Hai lần suýt mất mạng vì quá béo, quyết tâm giảm cân để thay đổi cuộc đời

Hai lần suýt mất mạng vì quá béo, quyết tâm giảm cân để thay đổi cuộc đời

Thứ 6, 08/06/2018 | 12:22
0
Hơn 40 tuổi, chị Thanh Hải đã mắc nhiều chứng bệnh của người già như mỡ máu, tiểu đường, gan nhiễm mỡ. Đặc biệt, cũng do mỡ tích nhiều nên chị không may phải “kinh” qua 2 lần tai biến tưởng không qua được. Cuộc sống hoàn toàn thay đổi khi chị giảm thành công 11kg và 38cm bụng eo.

Đi đến đâu giảm béo cũng bị từ chối

Sức khỏe suy yếu, chị không thể vận động mạnh, nhịn ăn và uống thuốc giảm cân để thực hiện ước mơ thân hình “mi nhon” như nhiều người. Cân nặng ngày càng tăng lên không kiểm soát khiến chị hoang mang đến mất ăn mất ngủ. Chữa bệnh tại địa chỉ nào, bác sĩ cũng khuyến cáo chị cần giảm cân nếu không muốn nguy hiểm đến tính mạng. 

Hai lần suýt mất mạng vì quá béo, quyết tâm giảm cân để thay đổi cuộc đời

Hình ảnh chị Hải trước khi giảm béo, vòng bụng lên tới 101cm

Chị gõ cửa các địa chỉ phẫu thuật, thẩm mỹ với mong muốn cắt mỡ, hút mỡ… Thế nhưng, khi biết rõ hồ sơ bệnh án của chị - tất cả đều chối từ trường hợp đặc biệt này. Thất vọng chất chồng thất vọng, chị đâm buồn chán và phó mặc cho số phận. Cho đến khi…

Viện thẩm mỹ Korea - Nhận lại các trường hợp giảm béo bất thành

Ngay khi biết tin bạn thân đã trải nghiệm và giảm hơn 8kg tại Viện thẩm mỹ Korea nhờ liệu pháp giảm béo Max Thin Lipo, chị đã cấp tốc “khăn gói quả mướp” gõ cửa địa chỉ cuối cùng này. 

Chuyên gia Masson – Đại diện Hội đồng chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Korea sau thăm khám đã nhận định: “Chị Hải là một trong số những trường hợp có thể trạng mỡ khá đặc biệt: bên ngoài mỡ còn rất lỏng nhưng bên trong mỡ đã ăn sâu vào nội tạng. Với thể trạng này, Max Thin Lipo là liệu pháp giảm béo rất phù hợp. Liệu pháp này không xâm lấn, hoạt động với cơ chế tác động tinh chất vào bên trong mô mỡ đồng thời hóa lỏng từ bên ngoài nhờ các thao tác massge nên hiệu quả phá hủy mỡ sẽ được nhân lên 2 lần”. 

Hai lần suýt mất mạng vì quá béo, quyết tâm giảm cân để thay đổi cuộc đời (Hình 2).

Hình ảnh chị ngày đầu đến thăm khám tại Viện thẩm mỹ Korea

Dr. Masson cũng khẳng định thêm: “Đây không phải là trường hợp khó nhất mà chúng tôi tiếp nhận. Với Max Thin Lipo, chúng tôi tự tin nhận lại các trường hợp giảm cân bất thành từ các phương pháp khác – trong đó có cả người cao tuổi, người đang mắc các chứng bệnh liên quan đến mỡ nội tạng, xương khớp…”.

Hành trình xuống cân phi thường của bà chủ shop quần áo

Sau khi tác động tinh chất, cuộc sống sinh hoạt của chị Hải vẫn diễn ra bình thường. 3 ngày sau đó, mỡ bắt đầu được hóa lỏng và đào thải qua hệ bài tiết tự nhiên. Dù cân nặng chưa giảm luôn nhưng chị thấy cơ thể và đặc biệt là vùng bụng của chị nhẹ nhõm hẳn. Chị ăn uống thấy dễ tiêu hóa hơn và đặc biệt, giấc ngủ cũng sâu hơn trước kia.

Trải qua 1 tháng 15 ngày, khi bắt gặp chị tại cửa hàng – các khách hàng thân thiết của chị phải thốt lên kinh ngạc, sao chị nom lạ thế, gầy đi nhiều, trẻ trung và tràn đầy năng lượng sống. 

Hai lần suýt mất mạng vì quá béo, quyết tâm giảm cân để thay đổi cuộc đời (Hình 3).

Vóc dáng săn chắc sau khi giảm cân thành công nhờ liệu pháp Max Thin Lipo của chị Thanh Hải

Chị vội vã đến Viện thẩm mỹ Korea theo lời hẹn của chuyên gia – kết quả là chị giảm tới 11kg và vòng eo 101cm thu gọn tới 38cm. Đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe, các bác sĩ đều kinh ngạc trước sự biến chuyển tích cực về các chỉ số. Huyết áp, tiểu đường, mỡ nhiễm máu của chị ổn định gần như người bình thường. Cuộc sống của chị như bước sang một trang mới.

Chia sẻ đầy bất ngờ của chị sau giảm béo tại Viện thẩm mỹ Korea.

6 tháng sau giảm béo Max Thin Lipo, gặp lại chị trong diện mạo trẻ trung, ai cũng bất ngờ khi nghe chị chia sẻ lại câu chuyện đặc biệt của mình. Chị cũng bật mí thêm, hiện tại – chị đã khỏe lại như người bình thường.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG VIỆN THẨM MỸ KOREA

Cơ sở 1: 99 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 02466 632 689

Cơ sở 2: 79 – 81 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội. Tel 02433758686.

Hotline: 0911 85 9999/ 0934 958 989. Tổng đài: 19000361

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h.

Xuân Hùng

Giảm béo Hàn Quốc - 4 điều nên làm để thành công

Thứ 6, 27/04/2018 | 13:53
Khách hàng từ trăm ngả đổ về, các chuyên gia tư vấn – thăm khám tận tình cho khách hàng, giây phút hồi hộp khi chứng kiến quá trình giảm cân phi thường của khách hàng ngẫu nhiên trên sân khấu, giây phút xúc động khi nghe những câu của người trong cuộc… là những hình ảnh đáng nhớ nhất tại Hội thảo giảm béo Hàn Quốc.

Hút mỡ giảm béo: Những lưu ý để không gặp sự cố

Thứ 2, 21/08/2017 | 18:20
Nhiều người coi hút mỡ là phương pháp giảm béo, thế nhưng, các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ khuyến cáo, không nên lạm dụng hút mỡ kẻo ước họa vào thân.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.