Hàng công đắt giá của MU bất lực trước thủ môn dự bị của Omonia

Thứ 6, 14/10/2022 | 09:30
0
Thủ môn dự bị của Omonia Nicosia, Francis Uzoho, đã nhận mọi lời khen ngợi khi đội bóng của Síp khiến hàng công bạc tỷ của Manchester United bế tắc.
Bóng đá Châu Âu - Hàng công đắt giá của MU bất lực trước thủ môn dự bị của Omonia

HLV Erik ten Hag đã tung ra sân đội hình mạnh nhất chống lại đối thủ mà họ dự kiến sẽ đánh bại dễ dàng. Đội chủ nhà chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng không tìm được cách vượt qua Uzoho, người chỉ mới có trận đấu thứ 3 trong mùa giải.

Thủ môn người Nigeria đang có phong độ cực kỳ ấn tượng, và pha cứu thua của anh để cản phá nỗ lực sút xa của Casemiro là điểm nhấn của màn trình diễn trong hiệp một.

"Giống như Buffon, Schmeichel vậy", một người hâm mộ thốt lên, so sánh cầu thủ 23 tuổi với một số thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. "Anh ta có thể thay cho De Gea đấy", một người hâm mộ khác viết.

Một người khác bình luận thêm: "Uzoho trở thành Manuel Neuer mới khi chơi với câu lạc bộ mà anh thần tượng ngay tại Old Trafford. Rashford đã thử mọi cách để đánh bại anh ấy nhưng không thành. Mhững pha cản phá xuất sắc mọi lúc mọi nơi từ thủ môn Nigeria".

Ngoài pha cứu thua của Casemiro, Uzoho chính là cơn ác mộng của Marcus Rashford khi từ chối tới 10 pha dứt điểm của tiền đạo này.

Man United đã hoàn toàn chiếm ưu thế trong hiệp một, với 15 cú sút trúng khung thành, giữ bóng 79% thời gian của trận đấu và thực hiện 381 đường chuyền với nhau. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, đội khách vẫn đứng vững trước khi McTominay ghi bàn ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2.

Sau trận đấu, Uzoho đã chia sẻ với BT Sport: "Tôi không thất vọng vì chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Tôi muốn có được ít nhất một điểm, nhưng tôi hạnh phúc vì đây không phải là một sân vận động dễ chơi với những cầu thủ lớn như thế này. Nói chung tôi rất vui!".

Khi được hỏi anh có phải là fan của Man United hay không, tuyển thủ Nigeria nở một nụ cười thật tươi và nói: "Yeah, yeah! Đó là giấc mơ trở thành hiện thực đối với tôi. Tôi đã mơ được chơi bóng ở đây từ rất lâu rồi".

"Khi tôi chứng kiến kết quả bốc thăm và nghĩ rằng mình sẽ được chơi ở Old Trafford, tôi muốn chơi và tôi đã cầu Chúa để có cơ hội ra sân. Tôi đã nhận được và tôi rất vui khi được chơi ở đây".

"Tôi tự hào về các đồng đội của mình vì đó không phải là công việc của một người. Chúng tôi đã cống hiến mọi thứ như một đội trên sân. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình".

McTominay cũng bày tỏ sự tôn vinh với Uzoho trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, khẳng định anh ấy là 'đẳng cấp khác biệt'. Tiền vệ này cho biết: "Đôi khi bạn phải kiên nhẫn. Marcus đã có rất nhiều cơ hội và anh ấy đã làm mọi thứ trừ việc ghi bàn. Thủ môn của họ là một đẳng cấp khác nhưng chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội và cuối cùng xứng đáng ghi bàn".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Điểm tin sáng 14/10: MU, Arsenal rộng cửa đi tiếp

Thứ 6, 14/10/2022 | 08:21
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng ngày hôm nay 14/10.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.