Tụ điểm ăn chơi của 'cậu ấm, cô chiêu' lớn nhất TP.HCM

Tụ điểm ăn chơi của 'cậu ấm, cô chiêu' lớn nhất TP.HCM

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:32
0
Khi hơn 100 cảnh sát đột kích quán bar lớn nhất khu vực trung tâm TP.HCM, hơn 300 nam nữ thanh niên, trong đó có nhiều "cậu ấm, cô chiêu" bỏ chạy tán loạn trong tiếng nhạc chát chúa.

Hơn 300 khách điên cuồng trong tiếng nhạc chát chúa

Thời gian vừa qua, cơ quan chức năng tại TP.HCM nhận được hàng loạt thông tin phản ánh của người dân về việc quán bar Cảm Tưởng (Feeling), nằm trên đường Âu Cơ (phường 10, quận Tân Bình) hoạt động quá thời gian quy định, mở tiếng nhạc chát chúa, nhân viên không có hợp đồng lao động...

Pháp luật - Tụ điểm ăn chơi của 'cậu ấm, cô chiêu' lớn nhất TP.HCM

Quán bar Cảm Tưởng

Để nắm rõ về hoạt động kinh doanh tại quán bar Cảm Tưởng, cơ quan CSĐT công an quận Tân Bình tung nhiều mũi trinh sát hình sự thâm nhập để điều tra. Sau nhiều ngày điều tra, lực lượng trinh sát xác định những tin báo phản ánh của người dân đúng với thực tế hoạt động của quán bar này. Ngoài ra, cơ quan CSĐT cũng xác định phải quyết tâm triệt phá các tụ điểm ăn chơi có các hành vi vi phạm pháp luật trên địa bàn. Quyết tâm phải xử lý nghiêm các hoạt động vi phạm pháp luật tại quán bar này, cơ quan CSĐT khẩn trương lên kế hoạch cụ thể để đột kích một cách bất ngờ nhất.

Ngay sau đó, kế hoạch đột kích quán bar này được cơ quan CSĐT báo cáo lên cơ quan CSĐT công an TP.HCM để có kế hoạch phối hợp phá án. Vào rạng sáng 21/7, các mũi trinh sát hình sự báo cáo về là tại quán bar Cảm Tưởng có hơn 300 nam thanh niên, trong đó có nhiều "cậu ấm, cô chiêu" đang nhún nhảy điên cuồng trong tiếng nhạc chát chúa. Ngoài ra, quán bar đang hoạt động có nhiều hành vi vi phạm pháp luật. Thời cơ đến, cơ quan CSĐT công an quận Tân Bình liền phối hợp với cơ quan CSĐT công an TP.HCM tung ra hơn 100 cảnh sát gồm nhiều lực lượng như: Cảnh sát giao thông, cảnh sát hình sự, cảnh sát 113... tiến hành ập vào kiểm tra hoạt động kinh doanh của quán bar Cảm Tưởng. Do chuẩn bị kế hoạch đột nhập từ trước nên mọi lực lượng bảo vệ của quán bar đều bị vô hiệu hoá, tê liệt hoàn toàn.

Khi lực lượng cảnh sát ập vào bên trong quán bar đã phát hiện có hơn 300 nam thanh nữ tú, trong đó có nhiều "cậu ấm, cô chiêu" đang say sưa nhảy theo điệu nhạc chát chúa, với âm lượng cực "khủng". Phát hiện sự có mặt của lực lượng cảnh sát, hàng trăm nam nữ thanh niên nháo nhào tìm đường trốn chạy. Nhiều "cậu ấm, cô chiêu" bất chấp nguy hiểm liền mở đường chạy ra ngoài để bỏ trốn. Tuy nhiên, những đối tượng chạy trốn đều bị lực lượng cảnh sát mai phục bên ngoài bắt giữ tại chỗ. Khi lực lượng cảnh sát đang tìm cách khống chế những nam nữ thanh niên có mặt tại quán bar thì ở bên ngoài xuất hiện nhiều đối tượng la hét, gây rối trật tự công cộng. Ngay sau đó, lực lượng CSGT làm nhiệm vụ bên ngoài quán bar đã ngăn chặn các hành vi gây rối.

Pháp luật - Tụ điểm ăn chơi của 'cậu ấm, cô chiêu' lớn nhất TP.HCM (Hình 2).

Hơn 300 nam nữ thanh niên bị tạm giữ kiểm tra hành chính.

Tụ điểm ăn chơi bậc nhất ở khu vực trung tâm TP.HCM

Cơ quan CSĐT tiến hành kiểm tra hành chính các "cậu ấm, cô chiêu" này, nhiều người không xuất trình được giấy tờ tùy thân, địa chỉ nơi cư ngụ. Trong quá trình cơ quan CSĐT thực hiện nhiệm vụ của mình, một số nam nữ thanh niên thể hiện thái độ quá khích, chống đối và không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng cảnh sát. Trong thời gian cơ quan CSĐT tiến hành kiểm tra hành chính những nam nữ thanh niên có mặt tại quán bar, bố mẹ của nhiều "cậu ấm, cô chiêu" có mặt tại quán bar để xin bảo lãnh con cái của họ đang bị bắt giữ.

Sau khi kiểm tra kỹ thông tin của nhiều "cậu ấm, cô chiêu", cơ quan CSĐT đồng ý cho bố mẹ bảo lãnh về nhà ngay sau đó. Tiếp tục sàng lọc các nam nữ thanh niên tại quán bar, cơ quan CSĐT xác định 18 người có nghi vấn về hành vi vi phạm pháp luật. Các hành vi này được cơ quan CSĐT xác định là nghi vấn có sử dụng chất cấm, sở hữu hàng nóng trong người... Ngay sau đó, một lực lượng cảnh sát buộc những người này phải lên xe chuyên dụng giải về trụ sở công an phường 10 (quận Tân Bình) để tiến hành lấy lời khai điều tra, làm rõ.

Tiến hành kiểm tra hoạt động kinh doanh của quán bar Cảm Tưởng, cơ quan CSĐT yêu cầu quản lý phải xuất trình giấy phép hoạt động, hồ sơ quản lý và các giấy tờ liên quan. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng số giấy tờ này, cơ quan CSĐT phát hiện hàng loạt sai phạm như: Hoạt động quá thời gian quy định, âm thanh vượt mức cho phép, nhân viên làm việc không có hợp đồng lao động... Bên cạnh đó, cơ quan CSĐT còn phát hiện một số sai phạm khác trong hoạt động kinh doanh.

Một đại diện cơ quan CSĐT cho biết quán bar Cảm Tưởng nhìn bề ngoài như hàng loạt quán bar khác trên địa bàn TP.HCM. Nhưng khi vô bên trong thì đây chính là tụ điểm ăn chơi dành cho các "cậu ấm, cô chiêu" lớn nhất khu vực trung tâm TP.HCM. Hàng ngày, quán bar này thu hút hàng trăm lượt khách đến nhảy nhót thâu đêm, sử dụng rượu mạnh. Ngoài lượng "cậu ấm, cô chiêu" tại TP.HCM, quán bar này cũng thu hút nhiều dân chơi từ các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An...

Theo cơ quan CSĐT, đây không phải là lần vi phạm đầu tiên của quán bar này, trước đó vào ngày 7/4, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM (Đoàn 814) phối hợp với cơ quan CSĐT bất ngờ kiểm tra quán bar Cảm Tưởng và lập biên bản vi phạm hành chính với hàng loạt lỗi như: Âm thanh vượt mức cho phép, hoạt động kinh doanh quá giờ cho phép, không ký hợp đồng lao động với nhân viên..., và lần này những lỗi trên được lặp lại.   

Sẽ kiên quyết xử lý

Ngày 21/7, cơ quan CSĐT công an quận Tân Bình cho biết vừa ra các quyết định xử phạt hành chính đối với quán bar Cảm Tưởng với các lỗi vi phạm đã xác định. Cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra, nếu phát hiện các sai phạm khác sẽ kiên quyết xử lý. Hiện 18 đối tượng nghi vấn vi phạm pháp luật vẫn đang được tiến hành lấy lời khai để điều tra, làm rõ.  

HỒ NAM

Đột kích thiên đường thác loạn dân chơi đất Cảng

Thứ 4, 10/07/2013 | 07:06
Trước khi tổ chức bữa tiệc này, cậu công tử đã chuẩn bị cả “vốc” thuốc lắc, đến lúc cao trào, cậu ta đứng trên mặt bàn hất ngược lên trần nhà khiến thuốc lắc rơi tung tóe, đám bạn thì ùa theo nhặt mỗi người một viên rồi cắn.

Đột kích vũ trường ‘New Century’ Hải Phòng

Thứ 7, 29/06/2013 | 18:40
Rạng sáng 29/6, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát đã đột kích vũ trường M.O.S Club – tụ điểm ‘thác loạn’ ở Hải Phòng, có quy mô lớn tương đương với New Century (tụ điểm ăn chơi bậc nhất Hà thành bị đột kích năm 2007).
Cùng chuyên mục

Công an vào cuộc vụ gần 500 người ngộ độc bánh mì tại Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:35
Ngày 3/5, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP.Long Khánh vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại cơ sở Băng.

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Phúc thẩm vụ Thuduc House: Cựu cục phó Cục Thuế Tp.HCM được giảm án

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:18
Theo cấp phúc thẩm, xét thấy một số bị cáo đã tự nguyện khắc phục hậu quả, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên được xem xét giảm một phần hình phạt.

Vì sao tòa trả hồ sơ vụ nữ thợ may lỡ tay giết chồng?

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:30
Bực tức vì bị chồng chửi bới, bị cáo Nhung cầm kéo lao về phía chồng và đâm vào vùng cổ, khiến chồng tử vong tại chỗ.

Bắt đối tượng đâm Thiếu tá công an rồi bỏ trốn ở Hòa Bình

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:26
Khi công an đến gặp mời lên trụ sở làm việc, ông Khượp dùng dao đâm cán bộ công an Hòa Bình trọng thương rồi bỏ trốn vào rừng.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Công an vào cuộc vụ gần 500 người ngộ độc bánh mì tại Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:35
Ngày 3/5, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP.Long Khánh vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại cơ sở Băng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.