Hàng thủ Barca bị chê là 'rác rưởi' sau hiệp một tồi tệ trước Bayern

Thứ 5, 27/10/2022 | 10:10
0
Các cổ động viên của Barcelona đã đổ xô vào chỉ trích các cầu thủ sau khi họ để thủng lưới 2 bàn thắng trong hiệp một trước Bayern Munich tại Champions League.
Bóng đá Châu Âu - Hàng thủ Barca bị chê là 'rác rưởi' sau hiệp một tồi tệ trước Bayern

Barcelona đã chính thức bị loại khỏi Champions League trước khi ra sân thi đấu với Bayern sau khi Inter Milan đánh bại Viktoria Plzen ở trận đấu trước đó.

Điều đó có nghĩa là dù có thắng, Barcelona chỉ có thể bằng điểm với Inter, với đội bóng của Ý được đảm bảo kết thúc cao hơn trong bảng nhờ thành tích đối đầu vượt trội của họ.

Biết rằng hy vọng tiến vào vòng loại trực tiếp của cuộc thi đã hết, Barcelona có nhiệm vụ khó khăn là phải đối đầu với đội đầu bảng Bayern Munich tại Nou Camp.

Huấn luyện viên của Barcelona, Xavi đã đưa vào sân một hàng thủ bất thường cho trận đấu, với các hậu vệ cánh Hector Bellerin và Alejandro Balde bên cạnh cặp trung vệ lạ lẫm Marcos Alonso và Jules Kounde.

Và Bayern chỉ mất 10 phút để phá vỡ hàng thủ của Barcelona. Cựu tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane, đánh bại Bellerin về tốc độ trước khi dứt điểm tốt vượt qua Marc-Andre ter Stegen.

Bayern đã nhân đôi cách biệt sau đó trong hiệp một khi Eric Maxim Choupo-Moting kết thúc một pha phản công dồn dập trước sự thất vọng của những người ủng hộ Barcelona trên mạng xã hội.

"Hàng thủ của Barca thật tệ hại, thực sự rất kinh tởm", một CĐV đăng trên Twitter. "Bạn nhìn vào hàng thủ của Barca và tự hỏi họ sẽ chơi với ai ở vòng 16 đội Europa League mùa này...", một người khác nói thêm.

"Barca thật tồi tệ. Đội hình của họ không có tài năng. Không có năng lượng. Không có sự sáng tạo", một CĐV khác đăng tải. Người thứ tư viết: "Barcelona có một hàng thủ bao gồm Bellerin, Alonso & Balde thật vui nhộn".

Trong khi một người hâm mộ khác đăng: "Hàng phòng ngự này thật nực cười và hàng công của chúng tôi liên tục thực hiện những đường chuyền kém cỏi, hãy xem cách Bayern luôn tìm ra người mở đường và không bao giờ bỏ lỡ. Đội hình này của Barcelona chỉ là một trò đùa".

Những tưởng Barcelona đã tìm được đường trở lại trận đấu trước khi hiệp một kết thúc khi trọng tài Anthony Taylor cho đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền sau khi Robert Lewandowski bị Matthijs de Ligt phạm lỗi trong vòng cấm.

Nhưng sau khi được hướng dẫn xem màn hình bên sân, Taylor đã đảo ngược quyết định ban đầu của mình và Bayern vẫn dẫn trước 2-0 trước khi bước vào giờ nghỉ.

Thậm chí vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Benjamin Pavard còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa để khiến nỗi đau của Barca thêm phần cay đắng.

Đăng Nguyên

Tag: barca

Barca được trao nhiều giải thưởng nhất trong gala Quả bóng vàng

Thứ 3, 18/10/2022 | 08:21
Barca tự hào là CLB được trao nhiều iải thưởng nhất trong gala Quả bóng vàng khi có 3 ngôi sao được vinh danh.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.