Nữ CEO đình đám giới túc cầu từng làm gái gọi

Nữ CEO đình đám giới túc cầu từng làm gái gọi

Thứ 2, 21/01/2013 | 10:33
0
Trận đấu thuộc vòng 3 Cup FA giữa Liverpool và CLB hạng 5 Mansfield Town đang khiến Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đau đầu. Liverpool đã thắng với tỷ số sít sao 2-1. Nhưng sau trận đấu, Mansfield Town quyết làm rùm beng khi đâm đơn kiện Suarez (Liverpool) chơi bẩn khi dùng tay đưa bóng vào lưới. Báo chí xứ sương mù lại được dịp đào xới.

Và điều lại một lần nữa được nhắc lại trên hàng loạt tờ báo danh tiếng, nằm ở việc Carolyn Still chính là người đứng đầu đơn đại diện cho Mansfield Town. Hẳn chưa ai quên, 15 tháng trước, Carolyn chính là nữ CEO trẻ nhất trong làng bóng đá Anh và thế giới được bổ nhiệm. Và cũng chính quyết định bổ nhiệm cô, vị chủ tịch Mansfield Town đã gây nên một làn sóng tranh cãi dữ dội, bởi quá khứ chẳng lấy gì làm tốt đẹp của kiều nữ từng hành nghề mại dâm này.

Mới vài năm trước, Carolyn Still từng là một trong những bóng hồng hot nhất của khu nhà thổ danh tiếng tại London. Không chỉ bê trễ việc học hành để theo đuổi nghề buôn hương bán phấn, cô gái đầy tai tiếng này còn là thủ phạm gây nên scandal chấn động bóng đá, khi tham gia bữa tiệc sex tập thể cùng bộ ba ngôi sao Manchester United là Ronaldo, Nani và Anderson.

Thời khắc đen tối của sự thật

Trên cái sân vận động nhỏ bé chỉ có 10.000 chỗ ngồi của Mansfield Town trong buổi tối mùa đông lạnh giá, camera truyền hình không dưới một lần zoom vào hình ảnh người phụ nữ trẻ trung, quý phái ngồi trên khu V.I.P của khán đài. Người phụ nữ mới chỉ ngoài 30 tuổi, lịch lãm trong bộ vest đen và khoác chiếc băng-rôn truyền thống cổ vũ Mansfield Town. Hôm ấy, Liverpool thắng 2-1 trong trận cầu gây nhiều tranh cãi. Nhưng thực ra, điểm nhấn được nhắc đến nhiều nhất lại chính là hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp được truyền đi khắp thế giới này. Cô là ai?

> Đọc thêm: Từ gái gọi trở thành người đàn bà quyền lực bậc nhất

Hậu trường - Nữ CEO đình đám giới túc cầu từng làm gái gọi

Carolyn Still là CEO nữ tai tiếng nhất của làng bóng đá thế giới

Với những người hâm mộ đội bóng hạng 5 Mansfield Town, hình ảnh và danh tính người phụ nữ khiến cả thế giới tò mò ấy chẳng có gì xa lạ. 15 tháng qua, cô vẫn hàng tuần ngồi ở vị trí đó, trong vai trò nữ giám đốc điều hành của CLB. Số ít ỏi những người hâm mộ Mansfield đã quá quen, điều hoàn toàn khác với cảm nhận của chính họ khi Carolyn Still mới được chủ tịch John Radford bổ nhiệm. Như tiết lộ gây sốc của The Sun thời điểm đó, Carolyn không chỉ là nữ CEO bóng đá trẻ nhất thế giới mà hơn thế, cô cũng là một gái bán dâm chuyên nghiệp, với hàng loạt scandal đình đám đầu tiên được bổ nhiệm vào vị trí danh giá này.

Lật lại hồ sơ đen của Carolyn Still, người ta không thể quên những gì tờ báo lá cả nổi tiếng The Sun tiết lộ. Trước khi đột ngột xuất hiện ở Mansfield Town, Carolyn đã có cả chục năm hành nghề buôn phấn bán hương tại những nhà thổ danh tiếng nhất London. Hành trình xuất hiện của cô tại Mansfield Town, trên thực tế cũng xuất phát từ mối quan hệ với Chủ tịch CLB, doanh nhân John Radford. Thời điểm này, Radford vừa chi ra khoảng 2 triệu bảng mua lại CLB nhưng không có thời gian điều hành. Bởi vậy, ông đã mời Carolyn vào vị trí này sau khi thấy  cô có những thể hiện đầy triển vọng ở cương vị quản lý CLB nghiệp dư Nottinghamshire Club. Radford tin rằng Carolyn sẽ giúp đội bóng tiến xa. Nhưng hàng ngàn người hâm mộ Mansfield Town khi đó đã nói thẳng họ thấy nhục nhã và không thể chấp nhận sự thật, khi đội bóng có lịch sử hàng trăm năm của mình lại bị gắn tên cùng một cô gái sa ngã.

Thời điểm đó, những người phản đối gay gắt có lý. Radford trọng dụng Carolyn, bởi ông có quan hệ trên mức đặc biệt với người phụ nữ xinh đẹp này. Nhưng kể cả khi chưa nói sâu về yếu tố này, thì việc Carolyn được biết đến như một gái gọi hạng sang từ khi còn là sinh viên rõ ràng là một vết nhơ. Điều đáng nói, Carolyn đến với nghề làm gái dù hoàn cảnh kinh tế không đến mức quá bi đát. Dù gia cảnh không phải giàu có gì, bố mẹ cô vẫn lo được cho Carolyn một tuổi thơ êm đềm và đảm bảo ăn học đến nơi đến chốn đàng hoàng. Qua thời trung học, Carolyn thi đậu vào trường đại học danh tiếng bậc nhất London. Nhưng tại đây, sau những giờ lên giảng đường, cô sớm sa ngã bởi thói quen đua đòi theo các cuộc ăn chơi, mua sắm hàng hiệu cùng chúng bạn.

The Sun hồi đó mô tả câu chuyện đời của Carolyn: Ban đầu chỉ là thi thoảng chấp nhận đi khách để kiếm thêm chút tiền. Tuy nhiên, khi những đồng bảng Anh đến theo cách quá dễ dàng, kéo theo nhu cầu hưởng thụ, mua sắm tăng lên, sự sa ngã ngày càng cuốn cô sinh viên xa rời với ước mơ thành danh trên con đường học vấn hơn. Carolyn không chỉ đi khách lẻ theo kiểu tắc bụp nữa. Cô tự tìm đến ghi danh tại nhà thổ Lucy Brookes tự bán mình.

Bắt đầu từ lúc đó, Carolyn trở thành cái tên hot tại khu đèn đỏ danh tiếng nhất London. Thân hình siêu chuẩn, gương mặt đẹp hút hồn, giá đi khách của Carolyn thời điểm đó được khẳng định nằm trong Top đầu bảng. Một số bạn bè sinh viên quen biết cô nàng tiết lộ rằng họ đã bị sốc, khi bắt gặp hình ảnh của Carolyn trên một web đen chuyên cung cấp gái. Trong đó, Carolyn xuất hiện với nhiều hình ảnh thiếu vải khêu gợi, kèm theo lời quảng cáo sẵn sàng chiều lòng bất kỳ vị khách nào. Carolyn ngày càng thưa đến giảng đường hơn, bởi điều tiếng và bởi lịch làm việc kín mít. Giá đi khách của cô lúc cao điểm có khi lên đến cả ngàn bảng. Chưa hết, Carolyn còn ưu tiên cho những thượng đế nào rủng rỉnh trả tiền bao cô trọn gói cả ngày hoặc dài ngày.

> Đọc thêm: Nữ DJ gốc Việt làm đảo điên thế giới nhờ... sexy

Hậu trường - Nữ CEO đình đám giới túc cầu từng làm gái gọi (Hình 2).

Cô từng có 10 năm hành nghề gái gọi chuyên nghiệp

Thủ phạm scandal chấn động bóng đá Anh

Khi đã đắm chìm hẳn vào con đường bán trôn nuôi miệng, Carolyn quyết định dừng hẳn việc học của mình. Cô bắt đầu chuyên nghiệp hóa công việc của mình bằng cách nâng giá và tìm đến đầu quân cho một nhà thổ quy mô lớn nhất London, Mc Kenzies. Quyết định này đã trở thành bước ngoặt, biến Carolyn trở thành gương mặt nổi tiếng bậc nhất xứ sở sương mù, đồng thời mở đường để cô bước chân vào địa hạt bóng đá với vai trò quản lý sau này.

Bước ngoặt ấy, theo mô tả của The Sun đến vào năm 2007. Khi đó, siêu sao Cristiano Ronaldo đang nổi đình nổi đám tại CLB bóng đá Manchester United. Nổi tiếng là một tay chơi không biết đến ngày mai, Ronaldo dù đang cặp kè với người mẫu ngực bự Gemma Atkinson xinh đẹp vẫn quyết định phá rào, chơi tới bến trong một bữa tiệc chào đón đàn em đồng hương Nani vừa đến đầu quân cho Quỷ đỏ. Hôm ấy, như đã hẹn trước, sau ca 1 say túy lúy tại quán bar, Ronaldo đưa Nani và Anderson (một tân binh khác cũng vừa chuyển đến Manchester United từ Bồ Đào Nha) về tư dinh của mình. Tại đó, trong cơn say, Ronaldo đã cao hứng lớn gọi điện đến đường dây nóng của nhà thổ Mc Kenzies yêu cầu cung cấp liền một lúc 5 chân dài sexy đến cho mình, giá cả không thành vấn đề.

Dĩ nhiên, Mc Kenzies sẵn lòng đáp ứng một đề nghị béo bở như vậy. 5 gái mại dâm nóng bỏng nhất lập tức được chở đến căn biệt thự ở khu giành cho những người siêu giàu, nơi Ronaldo và các chiến hữu đợi sẵn. Carolyn Still nằm trong nhóm những chân dài của Mc Kenzies đêm ấy và cô không hề biết, mọi hành tung của mình cũng như các đồng nghiệp khác đều lọt vào tầm ngắm của đám thợ săn ảnh đã chực sẵn ở bên ngoài. Đêm hôm ấy, Carolyn cùng Ronaldo, Nani, Anderson và 4 cô gái khác đã trải qua một đêm thác loạn không thể tưởng tượng. Cô chỉ rời nhà Ronaldo khi đồng hồ điểm 5h sáng. Dĩ nhiên, Carolyn nhận được hàng ngàn bảng tiền boa bởi thái độ phục vụ tận tình của mình.

Nhưng chính bản thân Carolyn cũng không ngờ, buổi sáng hôm sau, tên tuổi và những hình ảnh (dù không rõ nét) của cô đã tràn ngập trên các tờ báo xứ sương mù. Phút chốc, Carolyn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Cũng giống như trường hợp gái gọi Jenny Thompson với Wayne Rooney sau này, Carolyn đã tận dụng rất tốt scandal này. Cô im lặng hoàn toàn trước mọi cuộc phỏng vấn giống như một ngôi sao và chỉ chấp nhận tiếp chuyện những tạp chí nào sẵn sàng bỏ tiền mua lại nội dung câu chuyện.

Sau khi kiếm được kha khá tiền từ scandal này, Carolyn bắt đầu hạn chế đi khách hơn. Cô được mời tham gia một vài show truyền hình thực tế. Đến năm 2011, thì Carolyn chính thức giải nghệ khỏi nghiệp buôn phấn bán hương. Cô ghi danh theo học một khóa học quản lý bóng đá, rồi thông qua một vài mối quan hệ xin được việc tại CLB nghiệp dư Nottinghamshire Club. Cuộc đời thế là đã sang trang với nàng gái gọi từng một thời tung hoành tại các khu đèn đỏ danh tiếng nhất thủ đô xứ sương mù.  

Thời gian đầu khi mới bắt đầu tham gia bán dâm, Carolyn Still cũng từng thử sức mình với vai trò nhân viên kinh doanh tại công ty Seabrook's. Tuy nhiên, công việc lao động với cường độ cao và thu nhập không thể so sánh với mức kiếm được khi bán dâm đã khiến Carolyn nhanh chóng nản chí. Cô bỏ việc tại Seabrooks sau một thời gian ngắn. Rất may là khi tham gia khóa học quản lý bóng đá năm 2011, Carolyn đã bộc lộ quyết tâm hoàn lương và tìm được công việc ổn định với môn thể thao được hâm mộ nhất thế giới.  

Gia Mẫn

Kỳ 2: Hồi kết "cổ tích" của hành trình kỳ diệu

Tặng quà sinh nhật bằng một đêm mặn nồng

Thứ 7, 19/01/2013 | 11:19
Người đẹp Julie Zangenberg khiến chân sút Juve ngất ngây trong ngày sinh nhật thứ 25 bằng một đêm mặn nồng đáng nhớ.

Ái nữ của tỷ phú F1 khoe thân hình 'hot'

Thứ 6, 18/01/2013 | 14:55
Người đẹp Tamara Ecclestone khiến cả một góc phố ở Los Angeles xôn xao khi chỉ mặc bộ bikini quyến rũ chụp ảnh.

Phim nóng của vợ 'cứu' sự nghiệp Sneijder

Thứ 5, 17/01/2013 | 17:03
Tiền vệ Inter nằm mơ cũng không nghĩ được rằng cảnh quay nóng bỏng của bà xã Yolanthe 7 năm trước có thể sẽ giúp anh không phải sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

Tiger Woods dùng nửa gia tài xin cưới lại vợ cũ

Thứ 5, 17/01/2013 | 14:45
Kế toán nghĩ Tiger bị điên còn anh sẵn sàng ký hợp đồng hôn nhân và chọn ngày kết hôn với Elin, người vợ từng bị anh lừa dối.

Cô bồ 'búng ra sữa' của Oezil sexy điên đảo

Thứ 4, 16/01/2013 | 16:17
Oezil vừa bị bắt gặp tháp tùng một cô gái trẻ đi shopping ở Madrid. Dù bóng hồng mới này đã cố tình đeo kính râm để tránh sự soi mói của công chúng, nhưng vẫn không khó để người ta nhận ra cô chính là Mandy Capristo – một trong những gương mặt “hot” nhất làng nhạc Đức hiện nay.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.