Hành trình trở thành diễn giả ngành tóc của chàng trai 9X

Thứ 2, 18/07/2022 | 15:19
0
Có những người mãi loay hoay ở vạch xuất phát, có những người sống ngoan cường, tin rằng cuộc đời mình do chính mình tạo nên.

Đó là câu chuyện của chàng trai 9X quê Bình Định - Trần Ngọc Thơm - CEO Bi Roen.

Từ tuổi thơ nghèo khó nơi miền Trung nắng gió…

Cần biết - Hành trình trở thành diễn giả ngành tóc của chàng trai 9X

CEO Bi Roen tên thật là Trần Ngọc Thơm thuộc thế hệ 9X. Cuộc sống mưu sinh nơi miền quê nghèo của dải đất miền Trung đối với một gia đình lấy nông nghiệp làm nghề chính, để lo được tám miệng ăn càng nhọc nhằn hơn tất thảy. Tuổi thơ của anh dường như chưa bao giờ thoát khỏi nỗi ám ảnh về cơm áo gạo tiền.

Để đỡ đần gia đình, ngay từ hồi nhỏ anh đã làm nhiều ngành nghề khác nhau để phụ giúp gia đình. Vốn khéo tay, lại có chút yêu thích với việc làm tóc, Bi Roen chọn nghề tóc không một chút đắn đo. Vốn nghĩ đây là nghề có thời gian học ngắn, thu nhập ổn định, nhưng có lẽ chàng trai trẻ ngày đó không ngờ được con đường mình lựa chọn lại trải sẵn nhiều thử thách đến vậy.

Cần biết - Hành trình trở thành diễn giả ngành tóc của chàng trai 9X (Hình 2).

Còn nhớ mới lập nghiệp vào nơi đất khách quê người, không gia đình, không tài chính, tài sản lớn nhất của Bi Roen lúc đó là đôi bàn tay khéo léo và sự nhạy bén, ngoan cường. Những thử thách như sóng dữ liên tục xô vào đời anh, với những giây phút khắc nghiệt là niềm tin một ngày nào đó anh chắc chắn sẽ thành công. 

Từ hai bàn tay trắng, chỉ có niềm tin vào con đường mình đang đi, vậy mà Bi Roen chưa bao giờ gục ngã hay có suy nghĩ bỏ nghề. Cũng chưa một phút giây nào chàng trai này đánh mất sự lạc quan của mình. Cứ làm nghề bằng hết tâm huyết, cứ kiên trì vượt qua những giai đoạn khó khăn.

Bi Roen – Nơi giấc mơ đơm hoa kết trái

Cần biết - Hành trình trở thành diễn giả ngành tóc của chàng trai 9X (Hình 3).

Viện tóc Bi Roen thành lập từ sớm, nơi đây chính là nơi khởi đầu của những giấc mơ mà chàng trai trẻ ấp ủ từ ngày đầu tiên dấn thân vào nghề tóc. Đến nay đây đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với nhiều chi nhánh trên khắp cả nước.

Luôn làm việc hết mình bằng cả tâm huyết và trí tuệ nơi đây trở thành địa chỉ làm đẹp được các khách hàng gần xa ưa chuộng. Viện tóc có không gian thoáng mát và các dịch vụ đi kèm được phục vụ một cách tốt nhất. Nơi đây đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng. Các xu hướng của salon luôn cập nhật xu hướng làm tóc của thời đại, kết hợp với máy móc, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cam kết mang lại sự hài lòng tốt nhất đến khách hàng. 

Ngoài ra, Viện tóc Bi Roen là nơi chuyên đào tạo, chiêu sinh và trao chứng chỉ nghề thường xuyên cho các học viên khắp mọi miền có đam mê với nghề tóc từ cơ bản đến nâng cao. Viện tóc luôn có ưu đãi và hỗ trợ hết mực cho các bạn học viên yêu nghề có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nghèo khó.

Cần biết - Hành trình trở thành diễn giả ngành tóc của chàng trai 9X (Hình 4).

Ngoài là một CEO thành công, một người đào tạo học viên ưu tú, Bi Roen còn khiến nhiều người cảm phục vì những hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng của mình như trao tặng, giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người thương binh liệt sĩ,…

CEO Bi Roen – Thành công khi bạn tin ở chính mình

Là những người trẻ đang trên con đường theo đuổi ước mơ và hoài bão. Nhưng đôi lúc không phải ai trong chúng ta cũng kiên trì hết sức đi hết con đường dẫn đến thành công. Con đường thành công không rải hoa hồng, bạn hãy thay đổi và nắm bắt tư duy đúng đắn để hiện thực hóa mọi ước mơ thay vì đầu hàng số phận.

Cần biết - Hành trình trở thành diễn giả ngành tóc của chàng trai 9X (Hình 5).

Chia sẻ về công việc ở thời điểm hiện tại, Bi Roen cho biết đây được xem là thời điểm chiến lược dành cho chủ salon tóc khi muốn chinh phục nguồn khách hàng tiềm năng trên thị trường ngành tóc. Đó là lý do anh đang cố gắng tập trung vào mảng đào tạo, với mong muốn có thể trao đi kiến thức một cách giá trị nhất cho mọi người.

Nhìn vào thành tích của anh mới đáng nể “Thành công không phải may mắn mà nó là kết quả của một quá trình không ngừng nỗ lực cố gắng, và thái độ kiên định, đúng đắn nhất là luôn tin tưởng ở chính mình”.

Thông tin liên hệ:

Thế giới tóc nam Bi Roen 

Hotline - Zalo: 0967.777.666

Facebook: https://www.facebook.com/roen.bi

Minh Tú

Tag: salon

Tuyền Apple – 9x tài năng hỗ trợ cho các streamer game

Thứ 4, 30/03/2022 | 14:16
Để giúp nhiều người trẻ tiến gần giấc mơ trở thành “idol streamer” trong lĩnh vực game, Tuyền Apple - Bùi Hữu Tuyền đã trở thành người hỗ trợ cho các bạn streamer.

[E] Giám đốc nhân sự 9X của FPT và chuyện Gen Z nhảy việc

Thứ 2, 21/03/2022 | 08:25
Tại FPT, ngôi nhà của hơn 50.000 nhân sự, hiển nhiên nhiệm vụ quản lý và khai phóng tiềm năng nguồn nhân lực là không dễ dàng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.