Hành trình vây bắt kẻ sát nhân giết vợ, đâm trọng thương hai em vợ trong đêm 30 Tết

Hành trình vây bắt kẻ sát nhân giết vợ, đâm trọng thương hai em vợ trong đêm 30 Tết

Uông Đàm Linh
Thứ 5, 07/02/2019 | 19:38
0
Theo Đại Tá Đỗ Huy Bốn, Trưởng Công an huyện Lạc Sơn, bằng nhiều biện pháp, lực lượng chức năng đã kêu gọi được đối tượng Bùi Văn Kiên, kẻ giết vợ và đâm hai em vợ trọng thương đêm 30 Tết ra đầu thú.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về vụ trọng án khiến một người chết và hai người bị thương nặng trong đêm 30 Tết tại xóm Lâu, xã Tân Lập, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình, Đại tá Đỗ Huy Bốn, Trưởng Công an huyện Lạc Sơn cho biết: "Đây là vụ trọng án xảy ra trên địa bàn xã Tân Lập. Ngay sau khi chúng tôi nhận được tin báo của công an xã vào lúc hơn 22h, tôi đã trực tiếp cùng cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường xảy ra vụ án".

Kể lại quá trình vây bắt cũng như động viên hung thủ Bùi Văn Kiên, người gây ra vụ trọng án này ra đầu thú, Đại tá Đỗ Huy Bốn chia sẻ: "Đối tượng Kiên sau khi gây ra vụ trọng án đã cầm theo hung khí và rời bỏ hiện trường. Ngay sau khi đến nơi, bằng một số biên pháp nghiệp vụ, chúng tôi đã tìm kiếm và xác minh Kiên không chạy đi quá xa mà hiện đang lẩn trốn ở khu vực gần nhà".

"Khi đã khoanh vùng được nơi hung thủ Kiên đang lẩn trốn là ngọn đồi ở sau nhà, tôi đã trực tiếp cùng các lực lượng tiến hành triển khai hành động, huy động tối đa lực lượng để truy bằng được bắt hung thủ. Một mặt, chúng tôi cho anh em cố gắng thu hẹp khoảng cánh với đối tượng, còn một mặt thì dùng biện pháp tuyên truyền, vận động, thuyết phục đối tượng ra đầu thú", Đại tá Đỗ Huy Bốn kể lại quá trình xác định vị trí, khoanh vùng và kêu gọi đầu thú với đối tượng Kiên.

Theo Đại tá Đỗ Huy Bốn, sau một thời gian thuyết phục, động viên, hung thủ Bùi Văn Kiên đã rời vị trí ẩn nấp để đầu thú và giao nộp hung khí gây án. Ông nói: "Sau một thời gian thuyết phục cùng việc sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 23h, rất mừng là hung thủ Bùi văn Kiên đã đồng ý ra đầu thú và giao nộp luôn hung khí gây án. Sau khi tiếp nhận vật chứng là con dao dùng để giết người cùng hung thủ, anh em chiến sĩ công an huyện đã làm công tác động viên tư tưởng và di lý đối tượng lên cơ quan có thẩm quyền cao hơn là Công an tỉnh Hòa Bình để tiếp nhận và giải quyết".

An ninh - Hình sự - Hành trình vây bắt kẻ sát nhân giết vợ, đâm trọng thương hai em vợ trong đêm 30 Tết

Bệnh viện Đa khoa huyện Lạc Sơn, nơi tiếp nhận và sơ cứu hai bệnh nhân bị thương nặng trong vụ trọng án vào đêm 30 Tết.

Mặt khác, PV báo Người Đưa Tin cũng liên hệ với ông Bùi Văn Vanh, Giám đốc bệnh viện huyện Lạc Sơn để tìm hiểu tình hình sức khỏe của hai nạn nhân bị trọng thương và được biết, hai bệnh nhân sau khi sơ cứu đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị.

"Khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã sẵn sàng các vật dụng để cứu chữa người bệnh. Trong ba người chúng tôi tiếp nhận thì một người có vết thương thấu bụng, một người chấn thương được sơ cứu và chuyển lên bệnh viên tuyến trên. Còn người vợ đã chết trên đường đến bệnh viện", bác sĩ Bùi Văn Vanh, Giám đốc bệnh viên huyện Lạc Sơn chia sẻ.

Người thân của hung thủ lên tiếng

"Sau khi tiếp nhận và tiến hành sơ cấp cứu cho hai nạn nhân bị thương nặng và chuyển họ lên tuyến trên, tình hình sức khỏe của hai người đã ổn định hơn. Bệnh nhân bị đâm thấu bụng đã được chúng tôi sơ cấp cứu cẩn thận rồi mới chuyển lên tuyến trên", ông Vanh nói thêm.  

Trần tình của bố gã đàn ông giết vợ, đâm 2 em vợ trọng thương ngày 30 Tết

Thứ 4, 06/02/2019 | 14:15
Sau khi vụ trọng án nghiêm trọng khiến 1 người chết và 2 người bị trọng thương diễn ra ở xóm Lâu, xã Tân Lập, huyện Lạc Sơn (tỉnh Hòa Bình) vào đêm 4/2 ( tức 30 tết) được một ngày, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu và nghe nhân chứng kể lại sự việc.

Hé lộ nguyên nhân chồng giết vợ, đâm trọng thương hai em vợ vào đêm 30 Tết

Thứ 3, 05/02/2019 | 17:18
Liên quan đến vụ án thương tâm chồng đâm vợ tử vong đêm 30 tết tại Hoà Bình, đại diện chính quyền địa phương cho biết, 2 vợ chồng Bùi Văn Kiên đã có mâu thuẫn dẫn đến ly thân. Vào chiều 30 Tết, giữa 2 vợ chồng đã xảy ra xung đột về việc đưa con về ngoại ăn tết.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.

Kiên Giang: Bắt khẩn cấp nguyên chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:29
Ông Du Việt Thanh, nguyên Chủ tịch xã Cửa Cạn bị bắt khẩn cấp vì đã có hành vi nhận hối lộ, làm ngơ cho các hoạt động phân lô trái phép.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.