Háo hức tìm kiếm ban nhạc nữ “trong mơ”

Háo hức tìm kiếm ban nhạc nữ “trong mơ”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Vòng bán kết cuộc thi tìm kiếm ban nhạc nữ House of Dreams – Sáng Bừng Sức Sống đã diễn ra sôi nổi tại Nhạc Viện Tp. Hồ Chí Minh.

30 thí sinh từ 4 thành phố lớn: Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh phải trải qua hai phần thử thách là hát solo với đàn piano và chia nhóm để nhảy. Giám khảo của cuộc thi là ca sĩ Hồng Nhung, MC Anh Tuấn và biên đạo múa Y Thanh. 15 gương mặt xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng chung kết.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một nhóm nhạc nữ chuyên nghiệp sẽ được thành lập thông qua một chương trình thực tế. Nhóm nhạc nữ sẽ được ký hợp đồng 5 năm cùng Early Risers Media, thực hiện album ca nhạc đầu tiên (trị giá 30.000USD) dưới sự dẫn dắt của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Chương trình thực tế tìm kiếm nhóm nhạc nữ chuyên nghiệp sẽ bắt đầu phát sóng trên VTV6 vào lúc 20h, chủ nhật hàng tuần, từ ngày 12/6.

Ba vị giám khảo rất thích thú với cuộc thi...

...bằng chứng là những ttrangj thái cảm xúc như thế này

Bống Hồng Nhung thay đổi phong cách ăn mặc xì tin cho phù hợp với cuộc thi

Thí sinh Linh Chi - TP.HCM

Thí sinh Mai Phương - Hà Nội

Thí sinh Hải Yến - Hà Nội

Thí sinh Hải Lê - Vinh

Đoàn kết và hết mình trong phần thi nhóm

Các cô gái xinh đẹp và tài năng sẽ tập trung tại một ngôi nhà xinh xắn trong thành phố, bắt đầu hình trình cam go để thành lập một ban nhạc “trong mơ”, đáp ứng thị hiếu âm nhạc của giới trẻ Việt Nam.

Hải Anh (tổng hợp)