Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 17-18: Thảm họa trên đảo, đội y sĩ rơi vào thế khó khăn

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 17-18: Thảm họa trên đảo, đội y sĩ rơi vào thế khó khăn

Thứ 2, 15/10/2018 | 07:00
0
Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 17-18: Những thước phim ấn tượng về cảnh đẹp Việt Nam, đội ngũ y sĩ tình nguyện và lính đặc công nhận nhiệm vụ trên đảo Hải Phong phải chống chọi với bão lớn, đồng thời làm nhiệm vụ ứng cứu nhân viên nhà máy thủy điện, người dân trên đảo.

Qua đoạn preview tập 17 và 18 Hậu duệ mặt trời Việt Nam, nhà sản xuất tiếp tục đem đến cho khán giả những cảnh quay đẹp ná thở về thiên nhiên đất nước Việt Nam, cùng câu thoại giàu cảm xúc:“Các cậu hãy ngắm nhìn đi, vì đây là Tổ quốc mà chúng ta hằng bảo vệ”, khơi dậy tinh thần yêu nước trong mỗi con người.

Theo sát kịch bản của Hậu duệ mặt trời bản Hàn Quốc, đoàn y sĩ tình nguyện cùng đội cảnh sát biển sẽ phải đối diện với thảm họa thiên tai. Ở tập trước, cư dân trên đảo Hải Phong đã nhận được tin về cơn bão sắp tới nhưng lại lơ là phòng vệ. Do đó, khi cơn bão ập đến bất ngờ đã đánh sập cả nhà máy thủy điện “chắc nhất Việt Nam”, khiến toàn bộ nhân viên, đội ngũ bác sĩ và cảnh sát biến rơi vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”. Nhưng khi lương tâm nghề nghiệp lên tiếng, họ vẫn phải thực hiện nhiệm vụ ứng cứu khẩn cấp.

Những tình tiết cụ thể sẽ được tiếp tục lên sóng trong tập 17 và 18 Hậu duệ mặt trời Việt Nam, vào lúc 19h00, ngày 15/10 mời quý vị khán giả đón xem.

Preview tập 17 Hậu duệ mặt trời Việt Nam

Clip: Preview tập 17-18 Hậu duệ mặt trời Việt Nam.

 Trong tập 15 Hậu duệ mặt trời bản Việt, cặp đôi Đại úy - bác sĩ lại thêm một lần nữa chia tay nhau.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 17-18: Thảm họa trên đảo, đội y sĩ rơi vào thế khó khăn

Ngày cuối cùng của Đại úy Duy Kiên trên đảo Hải Phong.

Tuy nhiên, trong phân cảnh chia li đau lòng này, khi Song Luân diễn tình bao nhiêu, thì Ngân lại khiến cho khán giả “tụt mood” bấy nhiêu. Cặp mắt mở to, trân trân nhìn người thương, tuy trong mắt của cô nàng bác sĩ có ngấn lệ nhưng vẫn chưa thấy được sự nhập tâm thật sự vào hoàn cảnh của nhân vật trong phim.

Ở đoạn cuối của tập 15, Đại úy Duy Kiên kết thúc thời gian làm nhiệm vụ trên đảo Hải Phong và phải trở về đất liền. Bất ngờ trước tin Duy Kiên rời đi mà không báo trước, Hoài Phương đã liên tục suy nghĩ, cô trách móc, nhưng vẫn muốn gặp anh để hỏi chuyện mà không dám gọi trực tiếp. Vô tình, giọng nói của Hoài Phương đã bị Duy Kiên nghe thấy thông qua bộ đàm, anh lập tức trả lời và “anh cần gặp em một chút”.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 17-18: Thảm họa trên đảo, đội y sĩ rơi vào thế khó khăn (Hình 2).

Anh luôn trăn trở về nụ hôn ngày đó của hai người, rằng anh nên xin lỗi hay thổ lộ rõ lòng mình.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 17-18: Thảm họa trên đảo, đội y sĩ rơi vào thế khó khăn (Hình 3).

Nhưng Hoài Phương luôn tỏ ra vẻ ngoài lạnh lùng, liên tục đẩy anh ra xa, chấp nhận lời xin lỗi của anh thay vì tiến đến với anh.

Đêm cuối cùng trên đảo Hải Phòng, Duy Kiên muốn nhận được câu trả lời từ điều mà anh luôn trăn trở bấy lâu, đó là suy nghĩ của Phương về nụ hôn của họ ngày hôm trước (tập 12). Nhưng cô lại gạt đi và nói thẳng rằng cô không muốn nhắc tới chuyện đó. Trong khi Duy Kiên vô cùng bối rối kể từ ngày hôm đó, “không biết nên xin lỗi hay thổ lộ”.

Và thêm một lần nữa, Hoài Phương lại đẩy Đại úy Duy Kiên ra khỏi mình, mặc dù trước đó cô đã thú nhận rằng ánh mắt của anh thật sự dịu dàng. Cô nói rằng mình cần thời gian dài để cố gắng hiểu được anh, bởi vì những lần cô muốn hiểu anh thì “anh lại bỏ em đi mất”, “thay vì yêu thương và hiểu anh, em lại sợ anh nhiều hơn”.

Nhận được lời xin lỗi từ Duy Kiên, nhưng trong lòng Hoài Phương lại không có nổi sự vui vẻ. Cả đêm hôm đó, cô trằn trọc và thổn thức, cho đến sáng hôm sau, khi nhận ra người thương đã rời xa mình thật, cô mới trách anh thật sự vô tình.

Bác sĩ Phương lại đẩy Đại úy Kiên ra khỏi mình

Clip: Duy Kiên và Hoài Phương lại phải xa nhau.

Mặc dù từ khi bộ phim lên sóng đã nhận nhiều điểm trừ về khả năng diễn xuất của diễn viên, nhưng Hậu duệ mặt trời Việt Nam đã lấy lại tình cảm của khán giả bằng cách lồng ghép những cảnh quay tuyệt đẹp về đất nước, con người Việt Nam, cùng với đó là sự lồng ghép câu chuyện lịch sử, ở đây là Hưng Đạo Đại Vương, như một nhân vật truyền cảm hứng cho người lính đặc công.

Nểu ở bản Hàn, Đại úy Yoo Shi Jin được truyền cảm hứng cho sứ mệnh làm lính nhờ vào truyền thống gia đình, thì ở bản Việt Nam, Đại úy Duy Kiên càng dấn thân sâu hơn vào nghề đầy hiểm nguy này là nhờ những câu chuyện lịch sử mẹ kể. Có thể nói, đây là điểm sáng tạo của bản Việt khiến Hậu duệ mặt trời Việt Nam không bị sa lầy vào nội dung của kịch bản gốc.

Clip: Không phải là "hậu duệ mặt trời", Đại úy Duy Kiên là "hậu duệ của Hưng đạo đại vương".

Hà Trang

Phản ứng bất ngờ của ê-kíp Hậu duệ mặt trời trước nguy cơ phải chỉnh sửa lại phim

Thứ 6, 12/10/2018 | 18:45
Trước những lùm xùm liên quan đến sai sót của bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, phía ê-kíp của dự án này cũng đã có những phản hồi đầu tiên với khán giả.

Nội dung tâm thư Song Luân gửi khán giả trong "bão" Hậu duệ mặt trời bị chê

Thứ 6, 12/10/2018 | 08:23
"Trong mỗi người chúng tôi tạm gọi ở đây là "diễn viên", chẳng ai muốn mình diễn để người khác chê cười cả. Ai chả muốn có một bộ phim để đời, ai chả muốn được khen", Song Luân viết.

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt sai phạm tác phong và điều lệnh quân đội: Bộ Quốc phòng lên tiếng

Thứ 3, 09/10/2018 | 21:39
Thiếu tướng, Cục trưởng cục Tuyên huấn, bộ Quốc Phòng Nguyễn Văn Đức cho biết bộ Quốc Phòng đã yêu cầu ê-kíp tham khảo, điều chỉnh nội dung trong những tập tiếp theo để tránh làm sai lệch hình ảnh bộ đội Việt Nam.

DV Ngọc Anh "Hậu duệ mặt trời": Tôi không muốn bị đóng khung vào hình ảnh “gái quê”

Thứ 4, 10/10/2018 | 05:30
Được chú ý từ vai diễn Nhân trong phim Thương nhớ ở ai của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, diễn viên Ngọc Anh được nhiều khán giả quan tâm với cách diễn chân thật. Mới đây, chị vào vai trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Chị đã có những chia sẻ riêng của mình với PV báo Người Đưa Tin về phim này…
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.