Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 19-20: Quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời người bác sĩ

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 19-20: Quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời người bác sĩ

Thứ 2, 15/10/2018 | 22:49
0
Đoạn preview tập 19 và tập 20 Hậu duệ mặt trời Việt Nam tiếp tục những diễn biến mới: Hoài Phương đứng trước sự lựa chọn đau đớn nhất trong cuộc đời lương y; Duy Kiên và Bảo Huy vừa trở lại đã gặp nguy hiểm suýt mất mạng...

Lao vào trong trạm Thủy văn đang có nguy cơ sụp đổ hoàn toàn, cả bác sĩ Phương và Đại úy Duy Kiên phải đứng trước những sự lựa chọn cho riêng mình. Trong khung cảnh đổ nát, tối tăm, chú Tiến - Trưởng ban của trạm Thủy văn cùng một nhân viên bị mắc kẹt, một người bị đất đá đổ lên người, một người bị thanh sắt đâm xuyên cơ thể, nhưng theo quan sát của lính đặc công, thì tình thế lúc này chỉ có thể cứu sống một trong hai người.

Đứng trước tình thế hiểm nghèo, Hoài Phương buộc phải lựa chọn, hoặc là cứu chú, người đàn ông tốt bụng, hoặc là cứu chàng nhân viên trẻ tuổi tương lai còn mở rộng. Chưa bao giờ Hoài Phương bị đặt vào tình huống khó khăn như vậy, lúc này Duy Kiên đã nhìn thẳng vào mắt cô, vừa là trấn tĩnh, vừa là để giúp cô có phán đoán chính xác nhất. Cuối cùng, Hoài Phương đã có quyết định của riêng mình. Cô sẽ cứu ai, chú Tiến hay chàng nhân viên trẻ?

Cũng trong hai tập này, Đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương sẽ có màn tái hiện lại cảnh buộc dây giày huyền thoại từng làm mưa làm gió của bản Hàn. Đứng giữa tâm bão, hai người chạm mắt nhau nhưng không thể nán lại nói chuyện vì lương tâm nghề nghiệp không cho phép họ chậm trễ. Vậy nên trước khi tiếp tục nhiệm vụ của mỗi người, Duy Kiên đã cúi xuống, buộc lại dây giày cho Hoài Phương. Liệu Song Luân và Khả Ngân sẽ làm mãn nhãn khán giả khi tái hiện phân cảnh huyền thoại của drama Hàn này?

Những diễn biến chính của tập 19 và tập 20 Hậu duệ mặt trời Việt Nam sẽ tiếp tục lên sóng quý khán giả vào lúc 19h00, ngày 22/10.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam preview tập 19 và 20

Clip: Preview tập 19&20 Hậu duệ mặt trời Việt Nam.

Trở lại tập 18 và 19 Hậu duệ mặt trời, trong đêm chia tay, Hoài Phương đã trả lại lọ cát kỷ niệm cho Duy Kiên, như một hành động dứt khoát sẽ không trở lại đảo Hải Phong, hay cũng là lời sẽ không ở bên Đại úy nữa. Nhưng chia tay nhau chưa lâu, cả Hoài Phương và Duy Kiên đã thổn thức nhớ về nhau, trong khi Kiên nhớ về đêm chia ly đau lòng của hôm trước, thì Phương bất giấc nhớ lại những khoảnh khắc hạnh phúc ngày cả hai ở cạnh nhau trên đảo Hải Phong.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 19-20: Quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời người bác sĩ

Chia tay khi vẫn còn tình cảm khiến cả hai day dứt.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 19-20: Quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời người bác sĩ (Hình 2).

Tập 17 này, ông Khánh, Giám đốc của trạm Thủy văn bị nhân viên của mình phát hiện tàng trữ ma túy trong tủ đựng tài liệu. Nếu theo sát diễn biến, nhân vật trong bản Hàn, thì nhân vật này sẽ là một kẻ sống “dai”, tham vọng, ngu xuẩn, tiếp tay cho đầu sỏ Hoàng Sĩ vận chuyển, tiêu thụ trái phép ma túy. Tình tiết này sẽ gợi ra thêm nhiều khó khăn nữa mà đội cảnh sát biển phải đối phó.

Cũng trong tập 17, cơn bão lớn, kèm theo sấm sét nhanh chóng ập tới đảo Hải Phong trong đêm, khiến toàn bộ người dân, toàn bộ tổ y tế, đội cảnh sát biến khốn đốn trong tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”, đặc biệt, những người chịu ảnh hưởng nặng nề nhất đó chính là những người dân của làng Nico. 

Clip: Siêu bão càn quét đảo Hải Phong, thương vong không đếm xuể.

Cơn tai ương đến kéo theo sự tang thương bao trùm lên trên hòn đảo nhỏ, đánh sập cả trạm Thủy văn được cho là “chắc nhất Việt Nam”, nhiều người may mắn được cứu sống, nhưng cũng không ít người phải bỏ mạng.

Cuối tập 17 là phân cảnh cướp nước mắt người xem nhất suốt từ đầu bộ phim. Trong cơn mưa dông, chú Tiến, Trưởng ban của trạm Thủy văn vẫn nghĩ đến người khác, nhường mũ cho cậu nhân viên trẻ, còn mình để đầu trần xông thẳng vào trong nhà máy để cứu những người bị kẹt. Khi giải thoát được cho mọi người ra ngoài, cũng là lúc trần nhà sụp xuống, bít kín lối đi và những tản đá lớn đổ lên người chú. Chú là một trong hững người bị mắc kẹt, trông chờ vào sự giải thoát từ những người bên ngoài.

Clip: Rơi nước mắt trước sự hy sinh của chú Tiến.

Siêu bão chưa từng có xuất hiện trên đảo Hải Phong diễn biến ngày càng nghiêm trọng: Khu văn phòng và trạm Thủy văn đang xây dựng đã bị sét đánh sập, chưa thống kê được số lượng người chết và bị thương, khu vực người dân bị sập toàn bộ nhà cửa, thuyền bè hư hại nặng nề, trước tình hình đó, toàn đội cảnh sát biển phải nhận lệnh chi viện gấp.

Đại úy Duy Kiên nghe được tin tức nguy hiểm, lập tức nhận lệnh quay trở lại đảo ứng cứu mọi người. Cũng trong lúc đó, bác sĩ Hoài Phương cùng toàn bộ tổ y tế đề nghị để họ hỗ trợ đội cảnh sát biển, cứu chữa cho những nạn nhân bị thương bởi bão.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 19-20: Quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời người bác sĩ (Hình 3).

Nhưng người từng đối mặt việc giành giật sự sống cho bệnh nhân như Hoài Phương và Minh Ngọc cũng phải sốc trước tình cảnh tang thương mà siêu bão ập đến đảo Hải Phong. Lấy lại tinh thần trong tâm bão, đội ngũ y sĩ tình nguyện lập tức chia nhau đi tìm nạn nhân, thực hiện cứu trợ khẩn cấp.

Trong những thời điểm khó khăn như vậy, những người lính cũng như những người bác sĩ phải gánh trên vai trách nhiệm nặng nề, và một điều bắt buộc, đó là họ tuyệt đối không để bản thân bị thương, vì một khi họ bị thương cũng là lúc nhiều sinh mạng khác sẽ bị đe dọa.

Clip: Lời thề của người lương y.

Đây mới chỉ là đêm trắng đầu tiên của toàn bộ tổ Y tế và những người lính, phía trước họ sẽ còn gặp những khó khăn gì? Những tình tiết tiếp theo sẽ tiếp tục lên sóng trong tập 19 và tập 20 Hậu duệ mặt trời Việt Nam.

Hà Trang

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 17-18: Thảm họa trên đảo, đội y sĩ rơi vào thế khó khăn

Thứ 2, 15/10/2018 | 07:00
Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 17-18: Những thước phim ấn tượng về cảnh đẹp Việt Nam, đội ngũ y sĩ tình nguyện và lính đặc công nhận nhiệm vụ trên đảo Hải Phong phải chống chọi với bão lớn, đồng thời làm nhiệm vụ ứng cứu nhân viên nhà máy thủy điện, người dân trên đảo.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.