Hay tin vợ ở quê sinh con, chồng trở về phát hiện sự thật động trời

Hay tin vợ ở quê sinh con, chồng trở về phát hiện sự thật động trời

Thứ 2, 04/01/2021 | 20:58
0
Khi hay tin vợ vừa sinh con, anh Chen tá hoả vì không biết sự thể thế nào. Đột ngột trở về quê anh mới hay mình bị vợ bỏ từ một năm trước.

Theo đó, anh Chen (33 tuổi, sống ở Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc) và cô Peng Qian (31 tuổi) cưới nhau được 7 năm, có một người con. Vì mưu sinh, anh Chen phải rời quê hương đi làm ăn xa, vợ con anh ở quê sống cùng nhà ngoại.

Mới đây, lúc đang làm việc, anh Chen nhận được tin từ Văn phòng Kế hoạch hóa gia đình ở quê báo, vợ anh vừa hạ sinh một bé trai và cần giấy tờ của hai vợ chồng để xác nhận thông tin.

Nghe xong, anh Chen chết điếng, anh đang làm ăn xa, sao vợ anh có thể mang thai và sinh con được? Sau khi bình tĩnh, anh Chen gọi điện cho vợ để hỏi sự tình, nhưng vợ anh phủ nhận chuyện sinh con. Không yên tâm, anh Chen vội vàng về nhà vợ và sự thật được hé lộ.

Trước những câu hỏi của con rể, mẹ của cô Peng nói không biết con gái mình ở đâu. Bố của cô Peng cũng lảng tránh và nói chuyện của con gái không liên quan đến mình. 

Lúc này, anh Chen mới nhớ ra trong bản thông tin mà anh nhận được từ Văn phòng Kế hoạch hóa gia đình, ngoài tên của đứa trẻ mới sinh còn có tên của một người đàn ông là Zhang Tao (36 tuổi). Anh Chen nghi ngờ người đàn ông này chính là bố đứa trẻ nên đã lần theo địa chỉ tới nhà anh ta.

Khi Chen tìm đến nhà, Zhang Tao vắng mặt, nhưng bên ngoài treo đầy đồ sơ sinh. Chen đưa bức hình Peng Qian cho bố mẹ của Zhang Tao xem và hỏi có biết người phụ nữa này không.

Bố mẹ Zhang Tao ban đầu phủ nhận không quen biết cô gái nhưng sau đó trước sự tra hỏi liên tục của anh Chen, họ phải thừa nhận cô Peng làm dâu đã được 1 năm. Tuy nhiên, họ vẫn nghi ngờ, anh Chen và vợ đã ly hôn, anh đang cố tình níu kéo. 

Nghe xong, anh Chen vô cùng phẫn nộ. Trên giấy tờ, Chen và Peng vẫn là vợ chồng. Việc Peng sinh con cho Zhang Tao là bất hợp pháp, không thể chấp nhận được. 

Anh Chen chia sẻ thêm, chính cô Peng Qian là người chủ động theo đuổi anh trước. Sau một năm kết hôn, cả 2 có con, cô Peng xin về nhà bố mẹ đẻ sống và anh Chen cũng đồng ý.

Suốt 7 năm kết hôn, cô Peng Qian chỉ ở nhà chồng khoảng 6 tháng. Anh Chen chưa bao giờ nghĩ rằng vợ lại lừa dối sau lưng mình. Mẹ của anh Chen nghi ngờ cô con dâu đã lên kế hoạch bỏ chồng từ lâu.

Một thời gian sau, các phóng viên và anh Chen mới liên lạc được với cô Peng Qian. Đối mặt với sự tra hỏi của chồng, cô vẫn không cảm thấy mình sai, ngược lại còn đổ lỗi cho anh Chen.

Cô Peng nói rằng từ sau khi sinh con, anh Chen không quan tâm đến vợ, mỗi năm chỉ về nhà vài lần, tình cảm vợ chồng nhạt nhoà. Bởi vậy, cô Peng muốn chia tay để tìm cuộc sống mới.

Dù anh Chen đã thuyết phục cô Peng quay lại để sống vì con, nhưng cô Peng từ chối. Trước thái độ kiên quyết của vợ, anh Chen càng tức giận, yêu cầu vợ phải bồi thường cho mình 100.000 nhân dân tệ (hơn 355 triệu đồng) coi như phí tổn thất tinh thần.

Về việc hậu ly hôn, anh Chen đề nghị được nuôi con kèm theo yêu cầu mỗi tháng cô Peng Qian phải chu cấp cho con 800 nhân dân tệ (hơn 2,8 triệu đồng) nhưng cô ta chỉ sẵn sàng chi trả 500 nhân dân tệ (hơn 1,7 triệu đồng).

Hiện tại, cả hai đã chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án, yêu cầu chấm dứt hôn nhân. Nói thêm với phóng viên, anh Chen khẳng định mình sẽ không tha thứ cho hành động ngoại tình của vợ. 

Sau khi đăng tải, câu chuyện gia đình của anh Chen đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng Trung Quốc. Đa số đều lên tiếng chỉ trích người vợ chưa ly hôn đã sinh con cho người khác.

"Dù hết tình cảm nhưng người vợ làm thế là sai rồi, chưa ly hôn đã sống cùng người khác. Người chồng đi làm ăn xa, mọi việc chưa ngã ngũ mà cô ta lại thế", "Tội nghiệp anh Chen quá", "Chuyện rõ ràng còn gì, chưa ly hôn đã sinh con cho người ta", "Dù sao cũng nên ly hôn đã chứ"... Là một số bình luận của dân mạng.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng cần tìm hiểu rõ nguồn cơn câu chuyện. Có thể người chồng đi làm xa, không quan tâm vợ con nên hôn nhân mới tan vỡ. 

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự quan tâm và có nhiều bình luận trái chiều.

Tiểu Phi (Tổng Hợp)

3 sự thật hài hước ít ai biết về huyền thoại Hoàn Châu cách cách 1997

Thứ 6, 01/01/2021 | 20:28
Để bộ phim Hoàn Châu cách cách thành công, bên cạnh đầu tư đạo cụ, đoàn làm phim cũng tốn không ít chi phí để thực hiện những cảnh quay tưởng chừng như rất đơn giản.

Sinh con chỉ cần đối tác, không cần tình yêu?

Thứ 4, 11/11/2020 | 19:00
Sinh con không tình yêu - với nhiều người - đó là lối sống tự do, không vướng bận nhưng vẫn đảm bảo trách nhiệm gia đình.

Tạm biệt anh, tình yêu suýt cưới của em!

Thứ 7, 31/10/2020 | 20:00
Viết trước ngày cưới của em, cho anh, người em đã từng yêu thương và đã từng muốn làm vợ anh.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Loại quả “thơm lừng, ngọt mát” nhưng 90% người Việt không biết tên

Thứ 3, 21/05/2024 | 09:30
Loại quả này gắn liền với tuổi thơ của những thế hệ lớn lên ở miền Tây Nam Bộ, nhưng với người dân thành phố, đây là thứ quả lạ, nhiều người chưa từng được ăn thử.

Kỳ lạ làng lấy nghề... "bán hơi" để kiếm sống ở Nam Định

Thứ 3, 21/05/2024 | 09:00
Ngày qua ngày, không kể mùa đông hay hè, những người thợ cuối cùng còn “giữ lửa” vẫn miệt mài mưu sinh từ “hơi thở thủy tinh” và trăn trở giữ nghề truyền thống.

Cụ ông 70 tuổi thân hình đẹp như thanh niên nhờ cách thể dục "kỳ lạ"

Thứ 3, 21/05/2024 | 08:00
Đi dạo ngoài đường, cụ ông U70 khiến người ta trầm trồ bởi ngoại hình trẻ khỏe như thanh niên.

Anh nông dân 8X kiếm tiền tỷ mỗi năm nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 3, 21/05/2024 | 07:30
Tích góp được ít vốn, anh Đức liều vay thêm 5 tỷ, lên vùng đất khó ở xã Thanh Hương lập trang trại. Đến nay, anh đã có doanh thu một năm lên đến 27 tỷ đồng.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, người phụ nữ bắn vào chân chồng

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:45
Một người phụ nữ đã bắn vào chân chồng mình sau khi phát hiện anh ta ngoại tình với một người phụ nữ khác.
     
Nổi bật trong ngày

Loại quả dại xưa không ai ngó nay thành đặc sản mùa hè,120.000 đồng/kg

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:25
Loại quả này có vị chua chua, chát chát lạ miệng, dùng để ăn vặt hay nấu canh chua, kho cá đều ngon.

Anh nông dân 8X kiếm tiền tỷ mỗi năm nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 3, 21/05/2024 | 07:30
Tích góp được ít vốn, anh Đức liều vay thêm 5 tỷ, lên vùng đất khó ở xã Thanh Hương lập trang trại. Đến nay, anh đã có doanh thu một năm lên đến 27 tỷ đồng.

Cụ ông 70 tuổi thân hình đẹp như thanh niên nhờ cách thể dục "kỳ lạ"

Thứ 3, 21/05/2024 | 08:00
Đi dạo ngoài đường, cụ ông U70 khiến người ta trầm trồ bởi ngoại hình trẻ khỏe như thanh niên.

Uống nước xạ đen thường xuyên có thực sự tốt cho sức khỏe?

Thứ 2, 20/05/2024 | 05:45
Nước xạ đen ngày càng được nhiều người sử dụng để tăng cường hệ miễn dịch, tuy nhiên chuyên gia cũng nêu ra nhiều điểm lưu ý khi sử dụng, bạn cần ghi nhớ.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy mọc dại đầy mương nhưng ví như "thuốc bổ"

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:30
Loại rau mọc dại được nhiều người biết đến như một loại rau gia vị, nhưng không phải ai cũng biết hết tác dụng "vàng 10" của nó đối với sức khỏe.