Hé lộ dàn diễn viên chính thức trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt

Hé lộ dàn diễn viên chính thức trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt

Thứ 3, 10/07/2018 | 09:41
0
Khả Ngân, Song Luân, Cao Thái Hà và Hữu Vi là những ngôi sao trẻ được “chọn mặt gửi vàng” trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt.

Sau thời gian dài kín tiếng, vào tối 9/7, ê-kíp Hậu duệ mặt trời bản Việt Nam đã công bố dàn diễn viên chính. Tạo hình cùng poster của bốn nhân vật trong phim cũng được hé lộ.

Khả Ngân sẽ vào vai Hoài Phương - bác sĩ phẫu thuật chính của một bệnh viện. Cô là một bác sĩ có chuyên môn cao và yêu nghề, đồng thời cũng là một phụ nữ độc lập và chủ động với cuộc sống của mình. Cũng như nhiều người trẻ khác, cô đang phải đưa ra quyết định nhiều vấn đề trong cuộc sống như sự nghiệp, tình yêu, lý tưởng... Nên chiến đấu vì những điều mình cho là đúng đắn hay cứ yên vị để an toàn cho bản thân? Bên ngoài cố tỏ ra cứng rắn và yêu vật chất, nhưng bên trong Hoài Phương lại có một trái tim ấm áp.

Hé lộ dàn diễn viên chính thức trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt

Dàn diễn viên chính trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Là ngôi sao trẻ đang dần ghi dấu ấn ở lĩnh vực điện ảnh, tham gia “Hậu duệ mặt trời” Khả Ngân không giấu sự hồi hộp: “Đây là một vai diễn lớn, đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất lẫn tạo hình nhân vật, thế nên đây cũng là một thử thách lớn của Ngân. Lâu lắm rồi Ngân không tham gia phim dài tập nên đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới và Ngân cũng có chút hồi hộp”.

Vai Đại úy Duy Kiên sẽ được trao cho Song Luân – chàng ca sĩ, diễn viên cũng đang nhận được nhiều chú ý sau một số phim điện ảnh thời gian gần đây. Song Luân cho biết trước đây anh chưa từng tham gia phim dài tập nào. Để chuẩn bị cho việc ghi hình, anh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng: học thêm ngoại ngữ, học kịch bản, tập thoại, tập thể dục...

Hé lộ dàn diễn viên chính thức trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt (Hình 2).

Khả Ngân sẽ vào vai Hoài Phương.

Trong phim, Duy Kiên là một người lính tinh nhuệ, thuộc tiểu đội NH1, được rèn luyện, đào tạo bàn bản với lối sống quy củ của quân đội. Với tôn chỉ luôn bảo vệ “mọi người dân Việt Nam đặc biệt là người già, trẻ em và phụ nữ”, Duy Kiên có sẵn trong mình tình yêu đất nước và là một chiến sĩ trẻ luôn sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Cặp đôi còn lại là Trung uý Minh Ngọc và Thượng sĩ Bảo Huy sẽ do hai diễn viên Cao Thái Hà và Hữu Vi đảm nhận. Trung úy Minh Ngọc là một người lính mạnh mẽ nhưng lại luôn mềm lòng vì một người đàn ông. Cô không chỉ là một người lính mà còn là một bác sĩ quân y. Trong nhiệm vụ đầu tiên trong quân đội, cô đã gặp Thượng sĩ Bảo Huy. Bảo Huy là Đội phó Tiểu đội NH1. 

“Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt là câu chuyện về tình yêu đôi lứa hòa chung tình yêu dân tộc. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 8.

Nhà sản xuất Nguyễn Phan Quang Bình thừa nhận điều kiện kinh tế Việt Nam và Hàn Quốc khác nhau nên kinh phí sản xuất của ê-kíp Việt không dồi dào như phía bạn.

Tuy nhiên, ông tin tưởng đoàn phim đã nỗ lực hết sức để thực hiện tốt nhất bộ phim trong điều kiện có thể. "Tôi cũng rất hy vọng khán giả khi xem phim sẽ mở lòng đón nhận tình yêu đất nước của các bạn trẻ trong đoàn phim”, ông Quang Bình nói.

P.L

Rò rỉ thông tin Khả Ngân thay thế Nhã Phương đóng chính “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt

Thứ 3, 03/07/2018 | 11:07
Một nguồn tin thân cận của Khả Ngân bất ngờ tiết lộ nữ diễn viên có tham gia dự án "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt đang được mong đợi.

Sắp có "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt

Thứ 6, 13/04/2018 | 22:42
Ngày 13/4, công ty BHD công bố đã mua bản quyền và bắt đầu sản xuất bản Việt hóa của Hậu duệ mặt trời. Đạo diễn Trần Bửu Lộc sẽ là người chuyển thể. Anh từng là nhà sản xuất phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể (2016), sau đó đạo diễn Cô Ba Sài Gòn (2017).
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.