Hé lộ hình ảnh bên trong căn hộ Lam Khiết Anh sống những năm cuối đời

Hé lộ hình ảnh bên trong căn hộ Lam Khiết Anh sống những năm cuối đời

Thứ 5, 08/11/2018 | 09:00
0
Những năm cuối đời, Lam Khiết Anh sống ở căn hộ tầng 5 một tòa chung cư cũ. Bên trong căn hộ khá ngăn nắp và sạch sẽ, không giống chỗ ở của một người bị bệnh tâm thần.

Mới đây, trang Baidu tiết lộ hình ảnh chụp tại căn nhà nơi diễn viên Lam Khiết Anh sinh sống trước khi qua đời. Căn hộ rộng khoảng 20m2 tại khu chung cư cũ Leung Ma House.

Ngôi sao - Hé lộ hình ảnh bên trong căn hộ Lam Khiết Anh sống những năm cuối đời

Căn hộ của Lam Khiết Anh rộng khoảng 20m2 tại khu chung cư cũ Leung Ma House.

Bên trong căn phòng tuy không sang trọng nhưng đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh, nội thất màu trắng…

Hình ảnh nữ diễn viên cắt tóc ngắn, gọn gàng cho thấy một góc nhìn khác so với thông tin Lam Khiết Anh nhập viện vì những biểu hiện tâm thần hay nhặt thức ăn thừa tại trung tâm siêu thị.

Ngôi sao - Hé lộ hình ảnh bên trong căn hộ Lam Khiết Anh sống những năm cuối đời (Hình 2).

Hình ảnh căn hộ Lam Khiết Anh sống những năm tháng cuối đời.

Phương tiện truyền thông Trung Quốc phỏng đoán với chiếc tủ lạnh đầy hình dán sticker và lọ hoa phía trên, Lam Khiết Anh đã sống những ngày cuối đời với thái độ bình yên, lạc quan.

Theo lời bạn thân của nữ diễn viên, những năm cuối trước khi qua đời Lam Khiết Anh đã khỏi bệnh tâm thần, sống khỏe mạnh và rất ưa sạch sẽ.

Ngôi sao - Hé lộ hình ảnh bên trong căn hộ Lam Khiết Anh sống những năm cuối đời (Hình 3).

Hình ảnh nữ diễn viên cắt tóc ngắn, gọn gàng.

Ngày 6/11 vừa qua, luật sư Tằng Quyền Uy - người từng theo đuổi và ở bên Lam Khiết Anh trong một thời gian dài đã hé lộ nhiều câu chuyện về bà.

Theo ông Tằng, hai người gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi sự nghiệp của Lam Khiết Anh bắt đầu xuống dốc, bệnh tật chất chồng và phá sản. Khi đó, nữ diễn viên vẫn còn rất xinh đẹp khiến ông Tằng một lòng si mê.

Khi yêu nhau, ông Tằng Quyền Uy thường xuyên đến nhà Lam Khiết Anh để chăm sóc cô. Trong giai đoạn Lam Khiết Anh phát bệnh, sống vất vưởng, ông từng đưa cô về nhà chăm sóc và tìm vai diễn.

Ông Tằng Quyền Uy cũng từng cầu hôn Lam Khiết Anh nhưng bị cô từ chối. Sau đó, vì tinh thần Lam Khiết Anh bất ổn, nói năng không bình thường lại đam mê cờ bạc nên hai người thường xuyên cãi vã, dẫn đến chia tay.

Ngôi sao - Hé lộ hình ảnh bên trong căn hộ Lam Khiết Anh sống những năm cuối đời (Hình 4).

Ông Tằng Quyền Uy từng có thời gian theo đuổi Lam Khiết Anh.

Lam Khiết Anh (sinh năm 1963) là nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong trong thập niên 1980 và 1990. Cô được khán giả biết tới qua những dự án phim như Đại thoại Tây du, Nghĩa bất dung tình, Đại thời đại… Ngày 3/11, truyền thông Trung Quốc đưa tin Lam Khiết Anh qua đời.

Lam Khiết Anh được phát hiện tử vong tại nhà vào ngày 3/11 nhưng theo cảnh sát, bà đã qua đời vào trước đó khoảng 2-3 ngày.

Theo QQ đưa tin sáng 5/11, khi chị gái đến nhận, thi thể của diễn viên bốc mùi, có dấu hiệu phân hủy, khó nhận dạng.

Trước khi qua đời ở tuổi 55, nữ diễn viên đình đám một thời sống cảnh cô độc, túng thiếu, phải dựa vào trợ cấp từ xã hội. Năm 2017, Lam Khiết Anh phát hiện có khối u ở tử cung nhưng không có tiền chữa trị.

Lam Khiết Anh từng chia sẻ việc bị lừa qua đêm với đại gia và hai người đàn ông có máu mặt hãm hiếp ở Singapore. Đây là một trong những sự việc để lại vết thương tâm lý lớn khiến Lam Khiết Anh từng rơi vào trạng thái mất kiểm soát.

Khi Lam Khiết Anh qua đời, đồng nghiệp, đàn em đồng loạt bày tỏ sự thương xót cho những bi kịch cô phải trải qua. Cổ Thiên Lạc đại diện Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong và những người bạn thân của nữ diễn viên cho biết sẽ đứng ra tổ chức tang lễ.

Nhà thờ Thiên chúa Église Sainte-Anne - nơi Lam Khiết Anh làm lễ rửa tội cũng cho hay họ sẽ tổ chức lễ tưởng niệm cho bà vào ngày 9/11 tới.

Tuy nhiên, gia đình của Lam Khiết Anh lại muốn làm lễ tang riêng tư, không cần đến sự hỗ trợ của Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong hay bạn bè của nữ diễn viên trong làng giải trí.

Ngọc Anh (tổng hợp)

 

Nghi vấn "ông trùm" Hong Kong bị tố cưỡng hiếp Lam Khiết Anh chuyên cung cấp gái mại dâm cho các đại gia

Thứ 4, 07/11/2018 | 07:00
Sự kiện Lam Khiết Anh đột ngột qua đời khiến Tăng Chí Vỹ - người được mệnh danh "ông trùm" Hong Kong bị chỉ trích nặng nề.

Chị gái Lam Khiết Anh sốc khi nhìn thi thể biến dạng của "ngọc nữ" một thời

Thứ 3, 06/11/2018 | 07:17
Sáng 5/11, chị gái cùng bạn bè đã đến nhận thi thể Lam Khiết Anh ở nhà xác. Tại đây, họ bàng hoàng khi thi thể Lam Khiết Anh đã bị phân hủy, biến dạng đến độ không nhận ra.

"Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì" Lam Khiết Anh – Đoá hoa ngâm trong bi kịch của TVB

Thứ 7, 03/11/2018 | 19:00
Nhìn lại cuộc đời của "ngọc nữ một thời" của TVB - Lam Khiết Anh, người ta chỉ thấy những khổ đau, nước mắt xen lẫn bi thương.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.