Herbalife đồng hành cùng thể thao Việt Nam hướng đến những mục tiêu 2023

Thứ 2, 03/04/2023 | 14:47
0

Thông qua hợp tác, Herbalife Việt Nam cam kết tài trợ dinh dưỡng cho 165 vận động viên Việt Nam, nhằm hỗ trợ tăng cường thể lực và sức bền để thi đấu tốt hơn trong năm 2023.

Nối dài hành trình gắn bó cùng thể thao Việt Nam

Ngày 28/3 vừa qua, tại Lễ Ký Kết với Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA) tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho 165 vận động viên và vận động viên khuyết tật trong năm 2023. Là một phần của chương trình hợp tác lâu dài giữa Herbalife Việt Nam và VOC, VPA, hoạt động có những hạng mục hỗ trợ bao gồm tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ tài chính dành cho các vận động viên.

Kinh tế - Herbalife đồng hành cùng thể thao Việt Nam hướng đến những mục tiêu 2023

Herbalife Việt Nam công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trong năm 2023 cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam

Sự kiện hợp tác lần này càng ấn tượng hơn khi đánh dấu cột mốc hơn 10 năm trong hành trình hợp tác cùng thể thao Việt Nam của Herbalife Việt Nam. Thông qua hành trình này, các vận động viên được hỗ trợ liên tục về dinh dưỡng, từ đó duy trì và tăng cường năng lượng, sức mạnh, sức bền để phát huy hết khả năng và đạt được thành tích tốt trong luyện tập cũng như trong thi đấu.

Ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư Ký Ủy Ban Olympic Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ quý báu và các đóng góp của Herbalife Việt Nam cho thể thao nước nhà từ khi hai bên bắt đầu mối quan hệ hợp tác cách đây hơn mười năm. Lễ ký kết ngày hôm nay là một cột mốc mới cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này và là tin vui cho các vận động viên. Các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc của Herbalife sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các vận động viên Việt Nam tăng cường thể lực và sức bền để thi đấu tốt hơn và đạt được thành tích xuất sắc tại các giải đấu và đại hội thể thao sắp tới trong năm 2023.”

Kinh tế - Herbalife đồng hành cùng thể thao Việt Nam hướng đến những mục tiêu 2023 (Hình 2).

Từ trái qua: Ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư Ký Ủy Ban Olympic Việt Nam, Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, Ông Trần Đức Thọ, Tổng thư ký Hiệp Hội Paralympic Việt Nam

Chung tay chinh phục những mục tiêu lớn

Bước qua năm 2022 ghi dấu nhiều thành công, năm 2023 của thể thao Việt Nam là một năm vô cùng bận rộn với các mục tiêu lớn tại SEA Games 32 (diễn ra tháng 5 tại Campuchia), Asiad 19 (diễn ra tháng 9 tại Hàng Châu, Trung Quốc), và xa hơn nữa là Olympic Paris 2024.

Tại SEA Games 32, đối mặt với hàng loạt thách thức như thời tiết khắc nghiệt, nhiều môn thế mạnh không có trong chương trình thi đấu hoặc bị khống chế số lượng đăng ký, nhưng thể thao Việt Nam vẫn quyết tâm với mục tiêu có mặt ở top ba trên bảng xếp hạng chung cuộc với khoảng 100 huy chương vàng. Và ngay sau SEA Games 32, các vận động sẽ sẵn sàng cho ASIAD 19 với mục tiêu đạt từ 3-5 huy chương vàng và vòng loại Olympic 2024 với mục tiêu là những tấm vé có mặt tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này.

Đặt ra những mục tiêu lớn, thể thao Việt Nam hiện thực hóa các mục tiêu này bằng sự nỗ lực luyện tập của các vận động viên, sự dẫn dắt, định hướng và tạo mọi điều kiện của các cơ quan ban ngành, bên cạnh đó là sự hỗ trợ thiết thực, giá trị từ các doanh nghiệp. Tất cả tạo nên sức mạnh để thể thao Việt Nam chinh phục được các mục tiêu đã đặt ra.

Kinh tế - Herbalife đồng hành cùng thể thao Việt Nam hướng đến những mục tiêu 2023 (Hình 3).

Vận động viên Việt Nam quyết tâm đạt thành tích cao trong những giải đấu lớn sắp tới

Lê Thanh Tùng – vận động viên bộ môn Thể dục dụng cụ cho biết: “Để chuẩn bị cho SEA Games 32, cả đội đang nỗ lực luyện tập với cường độ rất cao, đồng thời bổ sung đầy đủ dinh dưỡng nhằm đảm bảo sức mạnh, sức bền trong quá trình luyện tập. Bản thân em cũng cố gắng hết sức để vượt qua tình trạng chấn thương hiện tại, để cùng cả đội giữ vững mục tiêu huy chương vàng hạng mục đồng đội tại giải đấu này.”

Hướng đến mục tiêu chung của thể thao Việt Nam, Herbalife Việt Nam bằng việc tài trợ sản phẩm dinh dưỡng nói riêng và nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực khác, mong muốn mang đến cho các vận động viên sự chuẩn bị tốt trước các sự kiện thể thao quan trọng trong năm 2023.

Bằng việc Ký kết hợp tác với VOC và VPA, Herbalife Việt Nam trong năm 2023 sẽ tài trợ cho 120 vận động viên xuất sắc và 45 vận động viên người khuyết tật xuất sắc những sản phẩm dinh dưỡng như sau:

- Thực Phẩm Bổ Sung: Herbalife 24 Rebuild Strength – Hương Sô Cô La

- Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Thể Thao Công Thức 1 – Hương Vani Nguyên Kem

- Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Herbalife 24 Hydrate - Hương Cam

- Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Trà N-R-G

- Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Bột Protein

Thu Hà

Tag: Herbalife
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Nga phát triển hệ thống tác chiến điện tử (EW) di động chống FPV drone

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:50
Nga đã “tập trung rất nhiều” vào việc sử dụng tổ hợp công nghiệp-quân sự của mình để sản xuất và phát triển một loạt năng lực tác chiến điện tử (EW) mới ấn tượng.

Huyện Sơn Động tập trung mọi nguồn lực tham gia phát triển sản phẩm OCOP

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:38
Với sự quan tâm, phối hợp, hỗ trợ của cấp Ủy, chính quyền và sự đồng lòng, tư duy sáng tạo, đổi mới của người dân huyện Sơn Động, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) bước đầu đã đạt kết quả, hình thành được các sản phẩm thế mạnh của địa phương.

Lần đầu tổ chức Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế Tp.HCM

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:31
Lễ hội Sâm và Hương liệu dược liệu quốc tế Tp.HCM 2024 nhằm tăng cường kết nối, thúc đẩy giao lưu thương mại, góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa Việt Nam nói chung,

Hệ thống vận tải thuận lợi thúc đẩy xuất khẩu cá ngừ Việt Nam sang Nga

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:26
3 tháng đầu năm 2024, giá trị xuất khẩu cá ngừ sang Nga đạt gần 10 triệu USD, tăng 65% so với cùng kỳ; là thị trường nhập khẩu cá ngừ đơn lẻ lớn thứ 4 của Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Nhật Bản vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của than Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 | 06:00
Nhật Bản là thị trường xuất khẩu lớn nhất của than Việt Nam trong 4 tháng đầu năm, đạt 53.404 tấn, tương đương 12,43 triệu USD.

Giá vàng 16/5: Vàng tăng mạnh trước giờ đấu thầu

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Sáng 16/5, giá vàng miếng SJC bất ngờ tăng mạnh trước phiên đấu thầu lần thứ 7. Theo đó, giá vàng miếng lên trên mốc 90 triệu đồng/lượng.

Hiến kế đưa Cái Mép-Thị Vải thành cảng quốc tế trung chuyển lớn nhất

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:00
Cảng quốc tế Cái Mép-Thị Vải là cụm cảng biển nước sâu thuộc thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), đóng vai trò cửa ngõ kết nối giao thương đường thủy quan trọng.

Giá vàng 17/5: Vàng SJC giảm nhẹ, mất mốc 90 triệu đồng/lượng

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:46
Cùng chiều giảm của giá vàng thế giới, giá vàng trong nước sáng 17/5 giảm nhẹ, trong đó vàng miếng SJC mất mốc 90 triệu đồng/lượng.

Loạt doanh nghiệp bất động sản "nặng gánh" với khoản nợ trái phiếu

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:51
Trong năm 2024 có 92 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn, trong đó, nhiều “ông lớn” bất động sản có nợ trái phiếu đáo hạn lên tới nghìn tỷ.