HLV Park Hang-seo có phạm sai lầm nào trong trận gặp Thái Lan?

HLV Park Hang-seo có phạm sai lầm nào trong trận gặp Thái Lan?

Thứ 4, 20/11/2019 | 15:47
2
Sau trận hòa Thái Lan tại vòng loại World Cup 2020 trên sân vận động Mỹ Đình nhiều người cho rằng HLV Park Hang-seo đã có quyết định sai lầm khi thay Hùng Dũng và CĐV Việt đang quá ham chiến thắng. Tuy nhiên cũng có ý cho rằng, quyết định của HLV là hợp lý.

Tối 19/11 trên sân vận động Mỹ Đình đã diễn ra cuộc tranh tài của thầy trò HLV Park Hang-seo và tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2020. Dù tuyển Việt Nam không thể thắng được Thái Lan nhưng chúng ta đã có một trận hòa đủ để thầy trò HLV Park Hang-seo giữ ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Dù trận đấu đã khép lại, nhưng dư âm của nó vẫn còn. Pha cản phá phạt đền thành công của Đặng Văn Lâm, giây phút ghi bàn của Tiến Linh dù không được trọng tài chấp nhận nhưng vẫn khiến hàng triệu trái tim vỡ òa… và áp lực mà thầy Park đang cố để bảo vệ thành tích trong hai năm qua.

Bình luận về điều này, bình luận bóng đá Cường Camry nói: “Tôi cũng theo dõi hết trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. Các cầu thủ của chúng ta đã chơi hết mình, nỗ lực hết sức. Tuy nhiên, tổng quan trận đấu thì Thái Lan chơi tốt hơn. Như ở hiệp 2, Thái Lan kiểm soát bóng 63%, họ vượt trội hơn mình dù đang đá ở sân khách, áp lực lớn từ hàng nghìn CĐV ngồi trên khán đài”.

Bình luận bóng đá Cường Camry tỏ ra tiếc nuối khi HLV Park Hang-seo bất ngờ để Hùng Dũng rời sân. Đây là một tình tiết rất khó hiểu trong trận đấu vì Hùng Dũng đang đá rất tốt.

Khi HLV Park Hang-seo thay Hồng Duy và Anh Đức cũng có những cái tranh cãi vì mọi người cho rằng Anh Đức vào không giải quyết được việc gì nhiều. Nhưng, cũng có không ít ý kiến lại cho rằng HLV muốn tạo thêm cơ hội, như một hy vọng anh Đức để lại dấu ấn khi chia tay đội tuyển.

Thể thao - HLV Park Hang-seo có phạm sai lầm nào trong trận gặp Thái Lan?

HLV Park Hang-seo liệu đã mắc sai lầm trong trận đấu với Thái Lan?

“Nhiều vị HLV trên thế giới đều có những giây phút sai lầm, vì trong trận đấu họ đã bị cuốn theo, trong lúc tìm đấu pháp, căng thẳng, có thể đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt. Có nhiều vị HLV hiểu cầu thủ, cho ai ra ai vào đều có cái lý của họ. Tuy nhiên, chỉ thế thôi chưa đủ mà phải cần yếu tố may mắn, không phải tất cả mọi lần thay người đều chính xác 100% được”, bình luận bóng đá Cường Camry cho hay.

Nhiều người cho rằng, HLV Park Hang-seo vì muốn bảo vệ thành tích hai năm qua nên không dám thử người. Về điều này, bình luận bóng đá Cường Cary bày tỏ: “Tôi nghĩ ông Park áp lực về thành tích chỉ là một yếu tố. Phải nói một cách công bằng hai năm qua chúng ta quá may mắn.

May mắn khi có lứa cầu thủ nhỉnh hơn đối thủ. May mắn vì hai năm qua một số nước như Thái Lan, Indonesia, Malaysia không có được lứa cầu thủ tốt nhất của họ. 

Ông Park sẽ áp lực và các cầu thủ thấy nặng gánh vì CĐV Việt Nam luôn khát khao chiến thắng lúc nào cũng muốn tuyển Việt Nam thắng, thua cũng cần thua hay”.

Mai Thu

Miếng đòn “độc” của HLV Park Hang-seo đang khiến tuyển Thái Lan run sợ

Thứ 3, 19/11/2019 | 11:20
Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho rằng, việc truyền thông Thái Lan liên tục nhắc đến chiến thắng của họ với đội tuyển Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình là bài tâm lý, bởi, Thái Lan đang sợ hãi trước thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: "Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có gì trong tay mà dám khinh thường đối thủ ?"

Thứ 2, 18/11/2019 | 14:44
Chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ cho rằng, đội tuyển Việt Nam đang có cơ hội lớn nhất để thắng Thái Lan. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn còn rất nhiều kẽ hở, cần thận trọng từng giây phút một trên sân.

“Thần tài” của thầy trò HLV Park Hang Seo cầm còi trận Việt Nam gặp Thái Lan

Chủ nhật, 17/11/2019 | 20:00
Ông Ahmed Al-Kaf không phải gương mặt xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Ông thậm chí được xem là chứng nhân lịch sử của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo khi cầm còi ở trận chung kết U23 châu Á 2018.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.