HLV Park Hang-seo nói về cầu thủ nguy hiểm nhất của Thái Lan trước trận quyết đấu sắp tới

HLV Park Hang-seo nói về cầu thủ nguy hiểm nhất của Thái Lan trước trận quyết đấu sắp tới

Uông Đàm Linh
Thứ 3, 27/08/2019 | 18:59
0
HLV Park Hang-seo khẳng định ĐTQG Việt Nam là đội tuyển mạnh của bóng đá khu vực, cùng với sự kỳ vọng của NHM Bóng đá Việt Nam, nên ông và các học trò sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và vì NHM.

Chiều nay 27/8, trước buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng cũng như quá trình chuẩn bị cho trận đấu với ĐTQG Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9 tới.

Đánh giá sức mạnh của ĐTQG Thái Lan và cầu thủ được đánh giá nguy hiểm nhất của đội bạn ở trận đấu sắp tới, HLV Park Hang-seo nhận định: "ĐTQG Thái Lan là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi và chất lượng. Chúng ta đều biết Thái Lan có 3 cầu thủ đang chơi tại J.League và sẽ về tập trung đợt này. Trong số đó, Chanathip Songkrasin không thi đấu ở King’s Cup nhưng chúng tôi đã xem anh ta đá ở Asian Cup và xem rất nhiều băng về cầu thủ này. Đó là một trong những cầu thủ mà tuyển Việt Nam phải hết sức cảnh giác".

Nói về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là HLV Akira Nishino, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông ta là một HLV giỏi và đẳng cấp: "HLV Nishino là một người Nhật Bản, về phương diện cá nhân, chúng tôi khá hiểu nhau. Anh ta có rất nhiều kinh nghiệm. Hồi trẻ, anh ấy đã được đánh giá rất cao bởi giới phóng viên Nhật Bản. Anh ta nhiều tuổi hơn, có kinh nghiệm hơn tôi. Nhưng tôi biết anh ta chưa từng dẫn dắt vòng loại mà mới cầm đội Thái Lan từ vòng chung kết World Cup này. Dù vậy, đó vẫn là một HLV giỏi”.

Thể thao - HLV Park Hang-seo nói về cầu thủ nguy hiểm nhất của Thái Lan trước trận quyết đấu sắp tới

HLV Park Hang-seo trả lời báo chí trước buổi tập đầu tiên của ĐTQG Việt Nam.

"Việc HLV Nishino triệu tập khá nhiều tiền vệ nhưng chỉ gọi hai tiền đạo, tôi cho rằng, ông ấy rất giỏi trong việc sử dụng nhiều tiền vệ ở khu vực giữa sân để kiểm soát thế trận và lấn áp đối thủ ngay từ những phút đầu tiên", HLV Park Hang-seo chia sẻ thêm.

Một vấn đề mà NHM rất quan tâm ở thời điểm hiện tại là việc triệu tập hai tuyển thủ là Văn Hậu và Trọng Hoàng dù vẫn đang gặp chấn thương, HLV Park Hang-seo cho biết: "Chấn thương của Trọng Hoàng, Văn Hậu theo chẩn đoán ban đầu khá nghiêm trọng. Nhưng hôm nay, họ đã bắt đầu chạy bộ được và có tiến triển. So với thời gian đầu, họ đã tiến bộ rất tốt. Tôi chọn họ lên tuyển vì nếu bác sĩ bảo họ thi đấu được, tôi sẽ gọi. Tôi là người không dễ từ bỏ, nếu bác sĩ nói vậy, tôi sẽ tôn trọng ý kiến bác sĩ”.

Về trường hợp của tiền đạo đang có phong độ cao là Hồ Tuấn Tài không được triệu tập, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định rằng tiêu chí tuyển chọn cầu thủ của ông không chỉ phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của cầu thủ: "Tôi nhấn mạnh một lần nữa, Tuấn Tài vẫn nằm trong tầm ngắm của tôi, việc anh ta ghi được nhiều bàn thắng chỉ là một trong nhiều tiêu chí lựa chọn của tôi thôi. Còn phụ thuộc vào nhiều thứ khác".

Bán kết lượt về AFC Cup: Chờ Hà Nội FC "ca khúc khải hoàn"

Thứ 3, 27/08/2019 | 11:34
Hà Nội FC đang đứng trước thời khắc lịch sử để bước vào trận chung kết liên khu vực AFC cup 2019 nếu đánh bại hoặc ít nhất giữ được kết quả hòa trước CLB Altyn Asyr ở trận bán kết lượt về. Tuy nhiên với lực lượng không ổn định cùng một chuyến bay dài, liệu Quang Hải và các đồng đội có tiếp tục tạo nên lịch sử?

U15 Việt Nam tạo nên cơn đia chấn trước ông lớn đến từ châu Âu tại giải U15 Quốc tế 2019

Thứ 2, 26/08/2019 | 19:01
Dù phải thi đấu với một đối thủ hơn hẳn về mọi mặt là U15 Nga nhưng các cầu thủ trẻ Việt Nam vẫn thi đấu vô cùng tự tin và chơi rất chủ động để rồi bất ngờ tạo nên cú sốc đầu tiên của giải đấu khi đánh bại đại diện đến từ châu Âu với tỷ số 2-0 trong trận đấu diễn ra vào chiều 26/8.

Những vấn đề mà HLV ĐT Thái Lan Nishino cần giải quyết nếu muốn thách thức ĐTQG Việt Nam

Thứ 2, 26/08/2019 | 20:00
Dù rất quyết tâm đánh bại ĐTQG Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới nhưng HLV Nishino còn phải giải quyết khá nhiều vấn đề mà ông và các học trò đang phải đối mặt.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.