HLV Park Hang-seo sẽ giải thành công “bài toán đối đầu sư tử” dưới trời mưa bão với Singapore”

HLV Park Hang-seo sẽ giải thành công “bài toán đối đầu sư tử” dưới trời mưa bão với Singapore”

Thứ 3, 03/12/2019 | 15:59
0
Trước thông tin cơn bão Kammuri đã đổ bộ vào Manila gây ảnh hưởng đến trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore, nhưng nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn tin rằng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chiến đấu hết sức mình bất kể thời tiết ra sao.

Sáng 3/12, bão Kammuri đổ bộ vào Philippines. Kèm theo bão là mưa xuất hiện ở thủ đô Manila. Theo thông tin, một số môn thi đấu ngoài trời đã bị ảnh hưởng và phải dừng lại. Tuy nhiên, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 của bảng B vào tối ngày 3/12 vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ ban tổ chức.

Mưa bão khiến không ít người hâm mộ lo lắng và ái ngại. Bởi, Singapore tinh thần thi đấu cũng rất tốt, họ có biệt tài chơi bóng bổng và có tiền đạo số 9 khá nguy hiểm. Tuy nhiên, trả lời trước thông tin mưa bão, Trưởng đoàn U22 Việt Nam Nguyễn Sĩ Hiển ông cũng khẳng định: “Chúng tôi đã chuẩn bị mọi phương án để đối phó trong tình huống xấu. Dù đội chưa tập và thi đấu trên mặt cỏ sân nhân tạo khi trời mưa, HLV Park đã có phương án kỹ càng cho các cầu thủ”.

Câu trả lời của vị trưởng đoàn cũng như các cầu thủ đã giảm bớt sự lo lắng của các CĐV đang có mặt tại Manila cũng như quê nhà.

Thể thao - HLV Park Hang-seo sẽ giải thành công “bài toán đối đầu sư tử” dưới trời mưa bão với Singapore”

HLV Park Hang-seo sẽ có phương án dự phòng nếu trời mưa bão mà vẫn thi đấu.

Chia sẻ với PV báo điện tử Người Đưa Tin, CĐV Nguyễn Văn Khải cho hay: “Chúng tôi đã có mặt tại Manila để cổ vũ cho đoàn thể thao Việt Nam và đội bóng đá nam. Hiện giờ, Manila vẫn đang mưa nên phải dừng một số bộ môn thi đấu như đua thuyền, bóng truyền bãi biển… còn bóng đá nam vào lúc 19h vẫn chưa thấy có thông báo gì”.

Cũng theo CĐV Nguyễn Văn Khải, hàng nghìn CĐV có mặt tại Manila lúc này mong trời tạnh mưa để các cầu thủ được thi đấu dễ dàng. Nếu như ban tổ chức không thông báo dừng trận đấu thì HLV Park Hang-seo sẽ chắc chắn có bài toán để giải thành công trận đấu này.

“Tôi nghĩ, để thi đấu hiệu quả dưới trời mưa chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ phải tính toán rất kỹ. Thực hiện sút xa, chuyền chắc chân xuống hai biên chắc chắn sẽ được áp dụng. Còn thủ môn, cũng phải thay đổi chiến thuật bắt, nếu trời mưa thì đấm bóng sẽ là phương pháp an toàn nhất.

Trời mưa bão mà các cầu thủ ra sân chắc chắn những CĐV nhiệt thành như chúng tôi cũng sẽ ra sân để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Cờ, trống…chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sang. Chúng tôi cũng sẽ đội mưa để tiếp sức cho các cầu thủ”, CĐV Nguyễn Văn Khải chia sẻ.

Thể thao - HLV Park Hang-seo sẽ giải thành công “bài toán đối đầu sư tử” dưới trời mưa bão với Singapore” (Hình 2).

CĐV Việt Nam sẽ cổ vũ hết sức mình.

Cũng giống như CĐV Nguyễn Văn Khải, rất nhiều CĐV Việt Nam đã sẵn tinh thần để cổ vũ cho U22 Việt Nam dù trời mưa bão. Anh Thụy Vũ bày tỏ: “Đoàn chúng tôi đi có tất cả 40 người. Vẫn biết là trời mưa thi đấu rất khó khăn, nhưng tôi tin với tài của ông Park Hang-seo và tinh thần thi đấu của các cầu thủ thì chúng ta sẽ đánh bài U22 Singapore dưới trời mưa bão”.

Theo thông tin, Bão Kammuri với sức gió 150 km/h, cường độ giữ nguyên cho đến khi đổ bộ vào Philippines. Kammuri không mạnh lên thành siêu bão như dự báo trước đó. Tối 3/12, tâm bão sẽ đi qua khu vực Manila. Tâm bão Kammuri dự kiến vào Manila đúng 19h khi U22 Việt Nam ra sân.

Mai Thu

"Liều thuốc lạ" để HLV Park Hang-seo tiễn Singapore và Thái Lan về nước sớm nhất

Thứ 3, 03/12/2019 | 14:00
May mắn, quyết tâm, cộng với tinh thần thép sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tiễn cả 2 ông lớn Đông Nam Á là Singapore và Thái Lan khỏi môn bóng đá nam SEA Games 30, chạm tới giấc mơ vàng.

Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Singapore: Pha đánh đầu như đạn pháo của Đức Chinh nã toạc lưới Singapore

Thứ 3, 03/12/2019 | 13:00
19h00 hôm nay 03/12, U22 Việt Nam sẽ có trận tiếp theo tại SEA Games 30 được đánh giá không hề dễ dàng song cũng không quá khó khăn khi chúng ta phải chạm trán với U22 Singapore. Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu U22 Việt Nam và U22 Singapore nhanh nhất đầy đủ và chi tiết.

Giải mã lý do HLV Park Hang-seo chơi “tất tay” với Bùi Tiến Dũng tại SEA Games 30

Thứ 3, 03/12/2019 | 11:27
Dù phong độ đi xuống nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn được HLV Park Hang-seo lựa chọn tại SEA Games 30 khiến nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi và đi tìm lý do.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Chịu phạt đền và 1 thẻ đỏ, U23 Việt Nam chia tay VCK U23 châu Á 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 02:51
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.