HLV Wenger cũng “đào tẩu” khỏi Arsenal

HLV Wenger cũng “đào tẩu” khỏi Arsenal

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Sau những cú “đảo tẩu” của Cesc Fabregas và Samir Nasri, giờ đến lượt HLV Wenger cũng định đánh bài"chuồn” với pháo thủ thành London. Thông tin này khiến cho CĐV Arsenal như đang ngồi trên đống lửa.

Người hâm mộ Arsenal chưa khỏi choáng váng trước việc Nasri sang Mancity, Fabregas sắp là người của Barca thì lại thêm một việc khiến họ cảm thấy “hoang mang” cực độ. Mấy ngày nay, thông tin chiến lược gia người Pháp đã thổ lộ với những bạn bè thân thiết rằng năm nay sẽ là năm cuối cùng của ông ở sân Emirates đang tràn ngập khắp nước Anh.

Sau Nasri và Fabregas, Giáo sư cũng "đào tẩu" khỏi Arsenal

Được biết, bản hợp đồng hiện tại của vị giáo sư ngày với Arsenal còn hơn 3 năm nữa. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng, nguyên nhân ông dứt áo ra đi là do những bất đồng với bị chủ tịch mới của câu lạc bộ Stan Kroenke. CĐV “pháo thủ” còn sốc hơn nữa khi có nguồn tin cho biết, chiến lược gia 61 tuổi đã có cuộc gặp gỡ với Garry Cook, giám đốc điều hành Man City. Tất nhiên, nội dung cuộc nói chuyện không được tiết lộ nhưng người ta nghi cho rằng Man xanh đang có ý định chèo kéo Wenger về thay cho vị trí của Mancini.

Tương lai của HLV này vẫn chưa ai biết được

Trong khi đó, cũng có nguồn thông tin khẳng đinh HLV Wenger cũng sẽ về dẫn dắt đội bóng quê nhà Paris Saint-Germain ở mùa giải sau.

Hiện nay, rất nhiều đội bóng đang muốn chữ ký của HLV người Pháp. Tuy nhiên, bạn bè của Giáo dư này cho biết, khả năng Wenger về PSG cao hơn Man City. Có nhiều nguyên nhân được lý giải nhưng có lẽ quan trọng nhất đó là ông không muốn ở lại nước Anh để đối đầu với Arsenal, đội bóng mà Giáo sư đã gắn bó hàng chục năn nay.

Giáo sư người Pháp sẽ về dẫn dắt đội bóng quê nhà?

Được biết, năm 2010, Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế (IFFHS) đã vinh danh HLV Arsene Wenger lại xếp ở vị trí số 1 trong 20 HLV xuất sắc nhất thế giới trong thập kỷ qua. Mặc dù, xét về mặt thành tích Giáo sư không phải là HLV giành được nhiều danh hiệu nhất .Tuy nhiên, ông đã cống hiến cho “pháo thủ” thành London cũng như nền bóng đá hoa mỹ đẹp mắt đã tạo nên một thương hiệu Arsenal.

Hơn 10 năm gắn bó với Arsenal, vị Giáo sư này cũng mang về cho đội bóng của mình nhiều danh hiệu. Tuyệt vời hơn nữa khi chính ông là người đã tạo ra cột mốc 49 trận bất bại của Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh.

Vương Chân

Tag: Arsenal PSG
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".