HLV Zidane tái thiết

HLV Zidane tái thiết "dải ngân hà" mới, nhiều cái tên sẽ phải chia tay Real Madrid?

Uông Đàm Linh
Thứ 2, 30/03/2020 | 19:03
0
Có vẻ sẽ có một vài cái tên phải chia tay với Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này bởi HLV Zidane đang cho thấy sự quyết tâm khi muốn xây dựng dải ngân hà Galaticos 3.0 trong thời gian tới.

Kể từ khi quay trở lại với vị trí HLV trưởng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là Real Madrid, cựu danh thủ người Pháp đã không ít lần bày tỏ nguyện vọng được cung cấp một khoản tiền lớn để ông có thể tái thiết đội hình và xây dựng một "dải ngân hà" mới Galaticos 3.0. 

Tuy nhiên tham vọng ấy của vị chiến lươc gia người Pháp vẫn chưa được thực hiện dù đã lên kế hoạch từ rất lâu. Sau khi giải được "nút thắt" trong mối quan hệ với chủ tịch Florentino Pérez và nhận đươc cái gật đầu của vị chủ tịch này, HLV Zidane nhiều khả năng sẽ tiến hành việc xây dựng và tái thiết đội hình mà ông vẫn ấp ủ trong suốt thời gian qua.

Thế nhưng, để có được một đội hình ưng ý, vị chiến lược gia người Pháp cần phải chia tay với một số gương mặt mà theo ông là không cần thiết trong tương lai để bổ sung vào ngân quỹ chuyển nhượng cũng như có thêm đất cho những tân binh sắp tới của mình.

Thể thao - HLV Zidane tái thiết 'dải ngân hà' mới, nhiều cái tên sẽ phải chia tay Real Madrid?

HLV Zidane sẽ có cuộc cải tổ mạnh mẽ về lực lượng để giúp Real Madrid mạnh mẽ hơn trong thời gian tới?

Ba cái tên gần như chắc chắn sẽ phải nói lời chia tay với Real Madrid trong thời gian tới không ai khác chính là ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale, Lucas Vazquez và James Rodriguez. Đây đều là những cái tên không còn nhận được sự tín nhiệm của vị chiến lược gia người Pháp nữa. 

James Rodriguez đã từ khá lâu không thi đấu cho "kền kền trắng" nữa mà chủ yếu anh thi đấu cho Bayern Munich với bản hợp đồng cho mượn. Trường hợp của Gareth Bale là quá rõ ràng. Ngôi sao người xứ Wales đã từ lâu không còn khát khao cống hiến cho Real Madrid nữa. 

Anh liên tục có những xích mích với HLV Zindane và không ít lần vị chiến lược gia người Pháp đã gạch tên anh khỏi danh sách thi đấu. Để đáp trả lại HLV của mình, Bale cũng ung dung đi đánh gold. 

Ba cầu thủ khác cũng nằm trong danh sách đen của HLV người Pháp chính là hậu vệ cánh Marcelo, trung vệ Nacho và tiền vệ trung tâm Luka Modric. Có lẽ, nhiều người cảm thấy khá ngạc nhiên khi ngôi sao người Croatia là một trong những nhân tố quan trọng của Real những năm qua và cũng là đương kim quả bóng vàng lại đứng trước nguy cơ bật bãi tại Real.
 
Rất có thể, với việc năm nay Luka Modric đã 34 tuổi nên nền tảng phong độ và thể lực của cầu thủ này đã không còn đảm bảo để gánh vác trọng trách nơi tuyến giữa của Los Blancos. Thêm vào đó, vị chiến lược gia người Pháp cũng muốn có thêm những nhân tố mới để giúp tuyến giữa của đội bóng này thêm tươi mới.
 
Marcelo đã không còn giữ được vị trí của mình nơi hành lang cánh nữa bởi hậu vệ cánh người Brazil năm nay cũng đã 31 tuổi nên khả năng hỗ trợ tấn công và phòng ngự của anh cũng vì thế mà giảm sút. Thêm vào đó, sự xuất hiện của Ferland Mendy càng khiến vị trí của Marcelo bấp bênh hơn. Vậy nên, nhiều khả năng anh cũng sẽ nằm trong nhóm phải ra đi để HLV Zidane có thêm kinh phí để đầu tư vào những bản hợp đồng mới.

Đã đến lúc Arsenal nên dứt khoát trong thương vụ Aubameyang

Thứ 7, 28/03/2020 | 10:00
Việc tiền đạo chủ lực Aubameyang chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng khiến Arsenal gặp khó khăn trong việc phải đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ này. Có lẽ, ở thời điểm này, Pháo thủ nên đưa ra quyết định dứt khoát bởi ngôi sao người Gabon sắp đáo hạn hợp đồng.

AFF Suzuki Cup 2020 vẫn được diễn ra dù COVID-19 diễn biến phức tạp

Thứ 5, 26/03/2020 | 21:56
Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã chính thức công bố hoãn một số giải đấu của khu vực trong năm nay vì COVID-19. Tuy nhiên, AFF Suzuki Cup 2020 vẫn được diễn ra theo đúng kế hoạch từ trước.

Upamecano có thực sự cần thiết cho hàng phòng ngự Arsenal?

Thứ 5, 26/03/2020 | 19:00
HLV Mikel Arteta đang tiến hành nâng cấp hàng phòng ngự của Arsenal sau khi các trung vệ thi đấu quá phập phù trong thời gian dài. Upamecano là cái tên được Pháo thủ nhắm đến nhưng liệu rằng anh có phải là nhân tố mà hàng thủ Arsenal thực sự cần?
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.