Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty CA360 và FLC Holiday

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty CA360 và FLC Holiday

Thứ 7, 25/08/2018 | 12:21
0
Vừa qua, Công ty CA360 (thuộc Tập đoàn CMG.ASIA) và FLC Holiday (thuộc Tập đoàn FLC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại phòng tọa đàm, tầng 5, tòa nhà FLC Landmark, ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội.

Theo đó, CA360 và FLC Holiday ký kết hợp tác chiến lược, hợp tác giữa hai hệ sinh thái nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất, những giá trị cao nhất cho khách hàng. Buổi lễ có sự tham gia của đại diện hai tập đoàn là: Ông Phan Ngọc Huy – Phó Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA, Bà Bùi Hải Huyền – Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch Công ty TNHH Kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng FLC (FLC Holiday). 

Cụ thể, hai bên sẽ mở rộng mạng lưới kinh doanh để tăng lợi ích kinh tế, trao đổi và kết hợp các sản phẩm đặc trưng của từng bên nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ tích hợp 5 sao đáp ứng nhu cầu đời sống ngày càng cao của khách hàng. Bên cạnh đó, FLC Holiday và CA360 nhất trí ưu tiên, ưu đãi các gói dịch vụ của mình cho các khách hàng VIP của bên còn lại.

Qua hợp tác chiến lược này, CMG.ASIA tiếp tục giữ vững cam kết trong suốt 10 năm qua là mang lại những dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất cho người dân Việt Nam theo đúng khẩu hiệu “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn – Making life better”.

Cần biết - Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty CA360 và FLC Holiday

Công ty CA360 và FLC Holiday tại buổi ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược 

Theo thỏa thuận, khách hàng của hai bên sẽ nhận được các ưu đãi trong hai hệ sinh thái hàng đầu về du lịch – nghỉ dưỡng, tăng cường chất lượng sống.

Chúng tôi nỗ lực từng ngày trong hơn 10 năm qua để giúp người Việt Nam thay đổi ý thức về việc tập luyện thể dục, thể thao. Cũng trong quãng thời gian đó, CMG.ASIA cũng nêu cao tôn chỉ phục vụ khách hàng, đưa đến khách hàng những giá trị tốt nhất. Với sự hợp tác giữa Tập đoàn CMG.ASIA và Tập đoàn FLC, chúng tôi tiếp tục giữ vững cam kết đó. Khách hàng của cả hai sẽ được sử dụng các dịch vụ, sản phẩm hàng đầu trong hai hệ sinh thái”, ông Phan Ngọc Huy – Phó Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA – phát biểu. 

Cũng tại lễ ký kết, bà Nguyễn Ngọc Hoa – Phó giám đốc FLC Holiday chia sẻ: “Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để mang đến những sản phấm – chất lượng hoàn hảo nhất, FLC Holiday không ngừng đẩy mạnh, hợp tác với các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đời sống ngày càng cao của khách hàng”. 

Tập đoàn CMG.ASIA hiện có hơn 30 câu lạc bộ thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe trên cả nước. Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, CMG.ASIA đã phát triển mở rộng thành một hệ sinh thái Tăng cường chất lượng sống (LEEP) với 4 lĩnh vực là California Management Group (lĩnh vực thể hình), California Medical Group (lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp), California Media Group (lĩnh vực quảng cáo, truyền thông kĩ thuật số, film và truyền hình) và Retail – Distribution, lĩnh vực bán lẻ và thời trang. Bốn lĩnh vực này đang sở hữu 18 thương hiệu bao gồm: California Fitness & Yoga Center, UFC Vietnam, Yoga Plus, CaliKids Academy, Centuryon, Eri International, Yeah1!CMG, CA Active... 

Là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ tại thị trường Việt Nam, FLC Holiday thừa hưởng được hệ thống quần thể 5 sao đồng bộ đã được minh chứng về chất lượng của chủ đầu tư FLC như FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc hay sắp tới đây là FLC Hạ Long và nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác tại Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Bình... Với hệ thống resort đã hiện hữu và mô hình sản phẩm có nhiều lợi điểm nổi trội cho khách hàng, FLC Holiday hiện được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam. 

BOX: Với sứ mệnh “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn – Making Life Better”, tập đoàn CMG.ASIA tự hào vì đã mang đến cho cộng đồng những chương trình ý nghĩa và LEEP ASIA là một trong số đó. LEEP ASIA được tổ chức nhằm mục đích định hình một phong cách sống năng động, quan tâm đến sức khỏe hơn cho cộng đồng. Đặc biệt là nâng cao ý thức phòng tránh bệnh ung thư với “tam giác vàng” là sử dụng thực phẩm sạch – kiểm soát cân nặng – luyện tập thể thao. Tiếp tục sứ mệnh của mình, tập đoàn CMG.ASIA quyết định trích lợi nhuận từ các hoạt động tại LEEP ASIA 2018 cũng như các sự kiện/chiến dịch khác trong năm để quyên góp cho Quỹ CMG Family Cancer Foundation. Quỹ từ thiện này sẽ được dùng vào mục đích hỗ trợ bệnh nhân ung thư – đặc biệt là trẻ em – và gia đình trong việc điều trị, nâng cao chất lượng sống, đồng thời phối hợp với các tổ chức nghiên cứu điểu trị ung thư.

Quỳnh Anh

PVcomBank tăng cường hợp tác với Đại học Hà Nội

Thứ 6, 10/08/2018 | 16:01
Sáng 10/8/2018, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Đại học Hà Nội đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động của mỗi bên.

VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam

Thứ 5, 09/08/2018 | 07:00
Ngày 8/8/2018, tại Hà Nội, tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã cùng ký kết thỏa Thuận hợp tác toàn diện giữa hai bên, nâng mối quan hệ truyền thống của hai bên lên một tầm cao mới.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.