Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Danh hiệu Hoa hậu và

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Danh hiệu Hoa hậu và "gạch đá" vì những lần va vấp, sẩy chân

Hà Thị Linh
Thứ 6, 12/06/2020 | 18:30
0
Sau bốn năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đã có màn "lột xác" ngoạn mục để khẳng định vị trí của mình. Trong Talkshow với Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, nàng hậu sinh năm 1996 đã có những trải lòng thẳng thắn về chặng đường thử thách đã qua...

Đỗ Mỹ Linh từng khiến bao ánh mắt phải ngước nhìn khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cuộc sống của cô sinh viên đại học Ngoại thương xinh đẹp thay đổi kể từ giây phút “định mệnh” ấy! Ý thức được sức nặng của chiếc vương miện danh giá, Mỹ Linh nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân, dặn lòng phải sống đẹp hơn, làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Danh hiệu Hoa hậu và 'gạch đá' vì những lần va vấp, sẩy chân

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trong Talkshow với Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật.

Và, nàng hậu gốc Hà thành đã chọn cho mình một lối đi riêng! Thay vì cật lực khoe nhan sắc, trưng trổ trong những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ hay cuốn vào những cám dỗ hào nhoáng, Đỗ Mỹ Linh âm thầm tỏa sáng theo cách riêng của mình. Ấy nhưng, đâu đó vẫn có những lời bàn ra tán vào chê Linh “nhạt nhẽo, kém sắc, an toàn”. Nhưng, người đẹp 9X vẫn giữ im lặng và từng ngày nỗ lực chứng minh tài sắc bằng những hành động thiết thực.

Nhìn lại chặng đường đã qua, Mỹ Linh trải lòng: “Bốn năm sau đăng quang – một khoảng thời gian khá dài, nhưng tôi lại cảm giác mọi thứ trôi qua rất nhanh. Trong quãng thời gian đó, tôi thấy mình đã làm được rất nhiều việc. Ngoài tham gia các sự kiện, có thêm thu nhập cho bản thân, tôi cũng đồng hành với nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện.

Ở độ tuổi này, tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được trải nghiệm những điều mà trước đây chưa từng chạm tay tới. Tôi nghĩ, đó là những trải nghiệm mà rất ít bạn trẻ có được. Đó là những gì danh xưng Hoa hậu đã mang đến cho tôi. Để rồi sau bốn năm, tôi thấy mình chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều”.

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Danh hiệu Hoa hậu và 'gạch đá' vì những lần va vấp, sẩy chân (Hình 2).

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trải lòng về khoảng thời gian áp lực khi trở thành người nổi tiếng.

Trở thành Hoa hậu, ngoài cơ hội, trải nghiệm và những điều tốt đẹp đến với mình mà mọi người có thể nhìn thấy dễ dàng, thì Đỗ Mỹ Linh cũng phải trải qua không ít khó khăn, áp lực. Dù những áp lực đó đối với người đẹp 9X không quá lớn, nhưng cũng đủ khiến cô phải “chao đảo”.

Hoa hậu Việt Nam 2016 bộc bạch: “Chặng đường đã qua cũng có những lúc tôi va vấp, sẩy chân. Những lúc đó, tôi nhận được nhiều sự phản hồi từ khán giả. Có rất nhiều người động viên, ủng hộ, góp ý giúp tôi thay đổi và sống tốt hơn. Tuy nhiên, khi lỡ phạm phải một điều gì đó, tôi cũng phải đón nhận không ít “gạch đá” với những lời lẽ tiêu cực động chạm đến bản thân và gia đình mình. Nếu chưa từng đối mặt thì áp lực đó cực kỳ lớn. Thú thật, tôi đã có khoảng thời gian được “gặm nhấm” những áp lực vô hình đó, và từng tự hỏi “Tại sao mọi người lại nặng lời với mình đến như thế?”.

Nếu dõi theo hành trình của Đỗ Mỹ Linh sẽ dễ dàng nhận ra, mỹ nhân sinh năm 1996 có sự thay đổi “ngoạn mục” về mọi mặt. Sau bốn năm, Đỗ Mỹ Linh ngày càng khẳng định được sức hút và vị trí của mình, “đập tan” hoàn toàn những định kiến của dư luận trước đây. Ở tuổi 24, nàng hậu gốc phố cổ gây ấn tượng với hình ảnh một cô gái đầy mạnh mẽ, khỏe khoắn và chững chạc. Không những thế, cô nàng vẫn luôn chuyển mình liên tục với nhiều phong cách mới, vai trò mới để khán giả không bị nhàm chán.

"Linh nghĩ, mình đủ trưởng thành để biết bản thân muốn gì, cần gì. Linh không thay đổi vì những lời chê bai, nhận xét của người khác", người đẹp nói.

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Danh hiệu Hoa hậu và 'gạch đá' vì những lần va vấp, sẩy chân (Hình 3).

Một Đỗ Mỹ Linh trưởng thành và xinh đẹp sau bốn năm đăng quang.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh thử sức ở nhiều lĩnh vực như làm người mẫu, MC cho các chương trình lớn, đồng thời tham gia các hoạt động thiện nguyện cộng đồng trên cương vị Hoa hậu.

Quả thật giờ đây khi nhắc đến Đỗ Mỹ Linh, người ta ít khi nói về hàng hiệu, nhà lầu, xe hơi, mà nhớ tới những dự án cộng đồng, thành tích quốc tế đáng nể mà cô đã cố gắng có được. Đặc biệt, Mỹ Linh giành danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Dù chặng đường bốn năm phải đối mặt với không ít áp lực, điều tiếng thị phi, nhưng chính những điều đó giúp nàng hậu gốc Hà thành trưởng thành, tự tin hơn.

Ảnh: Hữu Thắng

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh: “Tự tin bước qua “vùng an toàn”, không sống theo kỳ vọng của bất kỳ ai”

Thứ 7, 25/01/2020 | 11:00
Trưởng thành sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh ngày càng được công chúng yêu mến. Dù đối mặt với không ít áp lực, điều tiếng thị phi, nhưng chính những điều đó giúp nàng hậu gốc Hà thành trưởng thành, tự tin hơn. Chia sẻ với báo Người Đưa Tin đầu năm mới 2020, Hoa hậu tuổi Tý đã có những phút trải lòng về sự “lột xác” táo bạo của bản thân trong thời gian qua.

Căn nhà giản dị đến khó tin của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thứ 6, 04/10/2019 | 08:00
Gia đình Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang sống ở phố Hàng Đào, một trong những con phố sầm uất nhất khu Phố Cổ Hà Nội. Tuy nhiên, nhà của Hoa hậu lại không quá rộng rãi, đồ đạc trong nhà cũng rất giản dị...
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.