Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017: Tôi đã sẵn sàng để phục vụ tất cả mọi người

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017: Tôi đã sẵn sàng để phục vụ tất cả mọi người

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 5, 26/10/2017 | 11:58
0
Theo Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 - Maria Jose Lara, phụ nữ phải mạnh mẽ thoát khỏi những điều đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, bởi không có gì là không thể.
Giải trí - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017: Tôi đã sẵn sàng để phục vụ tất cả mọi người

Người đẹp đến từ Peru - Maria Jose Lara đã giành chiến thắng thuyết phục tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Vương miện Hoa hậu Hoa bình Thế giới 2017 đã xướng tên Maria Jose Lara – người đẹp đến từ Peru. Maria Jose Lara là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và khán giả theo dõi hành trình tìm tân Hoa hậu trong suốt những ngày qua. Cô sở hữu chiều cao 1m8, số đo hình thể 89-60-89cm và luôn cuốn hút người đối diện bằng sự tự tin, năng động.

Trong phần trả lời ứng xử, với câu hỏi: "Nếu được ban hành một đạo luật trừng phạt tội phạm chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ra đạo luật nào?". Người đẹp đến từ Peru đã trả lời: “Nếu tôi phải ban hành một đạo luật trừng phạt tội phạm chiến tranh và bạo lực, tôi sẽ buộc họ phải hiểu sự đau khổ, nỗi đau từ bạo lực...”. Câu trả lời ngắn gọn, xúc tích của người đẹp đã góp phần giúp cô gái 27 tuổi này vượt qua 76 đối thủ nặng ký để chạm tay đến vương miện.

Trong cuộc trò chuyện với PV ngay sau đêm chung kết, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đã có những chia sẻ thẳng thắn và chân thành về hành trình đến với vương miện và những dự định sau đó.

Chúc mừng chị đã giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Ngay sau đêm chung kết, chị sẽ làm gì đầu tiên?

Tôi rất hạnh phúc khi được đội lên đầu chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Ngay sau đêm chung kết, tôi sẽ gọi cho gia đình để chia sẻ niềm hạnh phúc lớn lao này. Tôi tin, gia đình sẽ rất tự hào về mình, vì vậy không thể đợi để được chia sẻ niềm vui với họ.

Đâu là yếu tố giúp chị giành được chiến thắng tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017?

Tôi nghĩ, đó là sự tự tin. Tự tin thể hiện bản thân mình là ai. Tôi mong muốn làm được nhiều điều cho mọi người và cho quê hương mình.

Chị sẽ làm gì với số tiền thưởng 40.000USD?

Tôi không để tâm lắm về số tiền thưởng nhận được. Với tôi, điều quan trọng là những thành tích mà mình đã gặt hái được qua cuộc thi. Có lẽ, tôi sẽ tiết kiệm số tiền đó cho tương lai và dùng một phần để chia sẻ với những người cần đến.

Giải trí - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017: Tôi đã sẵn sàng để phục vụ tất cả mọi người (Hình 2).

Vóc dáng quyến rũ khó rời mắt của Maria Jose Lara.

Chị đã 27 tuổi, cái tuổi hơi già để tham gia một cuộc thi nhan sắc. Tại sao trước đó chị lại không tìm kiếm vương miện Hoa hậu mà phải đợi đến tận thời điểm này?

Trước đó, tôi theo nghiệp người mẫu và là một người mẫu chuyên nghiệp. Sau đó, tôi làm công việc kinh doanh ở lĩnh vực này nên không tham gia các cuộc thi nhan sắc. Nhưng, có lẽ, mọi thứ là ở sự sắp đặt. Thời điểm trước đây, tôi chưa đủ trưởng thành và những thứ đã trải qua giống như một sự chuẩn bị để tôi tự tin hơn. Khi đã có được sự chuẩn bị tốt nhất, tôi đã tự tin đến với cuộc thi.

Chị đang đảm nhận công việc kinh doanh tại một công ty người mẫu ở Peru. Vậy, chị sẽ sắp xếp công việc thế nào để hoàn thành trọng trách của một Hoa hậu?

Tôi có những cộng sự rất tuyệt vời. Họ luôn hỗ trợ tôi. Vì vậy, tôi hoàn toàn có thể làm việc với họ qua email hay tin nhắn. Tôi biết, các cộng sự sẽ sẵn sàng cáng đáng công việc để giúp tôi tiếp tục nuôi giấc mơ cho các cô gái trẻ.

Trở thành Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, chị muốn truyền đi thông điệp gì đến những người phụ nữ?

Ở đất nước của tôi có rất nhiều phụ nữ phải sống trong bạo lực và tôi muốn lên tiếng thay cho họ, giúp họ hiểu rằng không gì là không thể. Họ phải thoát khỏi những điều đau khổ đó để theo đuổi giấc mơ của mình. Như việc tham gia cuộc thi này, bản thân tôi không nghĩ mình có thể đạt được vương miện nhưng đã quyết định theo đuổi giấc mơ, và ngày hôm nay, tôi đã có mặt tại đây. Tôi đã sẵn sàng để phục vụ tất cả mọi người, cùng chung sức kêu gọi mọi người chấm dứt chiến tranh và bạo lực. 

Hoa hậu Hòa bình Thế giới không đặt nặng vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Quan điểm của chị về vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo là gì?

Trước đây, tôi từng không ủng hộ vẻ đẹp nhân tạo, nhưng giờ lại nghĩ khác. Nếu đó là điều cần thiết để giúp bạn cảm thấy vui vẻ, tự tin hơn và mọi người xung quanh ủng hộ thì cứ làm những gì mình muốn. Tôi rất thoải mái về vấn đề đó.

Chị đã được thăm quan nhiều danh lam thắng cảnh tại Việt Nam. Ấn tượng của bạn về đất nước, con người Việt Nam là gì?

Tôi rất yêu đất nước Việt Nam của các bạn. Tôi yêu văn hóa Á Đông và yêu văn hóa Việt Nam. Người dân Việt Nam rất thân thiện và nồng ấm. Tôi rất muốn có dịp được quay trở lại nơi đây.

Tôi cũng đã được gặp rất nhiều người tốt tại đây. Năm nay, tôi đã 27 tuổi, đủ trưởng thành để hiểu cần phải tận hưởng từng giây phút của cuộc sống. Vì thế, tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi nhớ mãi tất cả những kỷ niệm tuyệt vời đó.

Chị nghĩ gì về Huyền My?

Tôi rất yêu cô ấy, chúng tôi là bạn tốt của nhau. Cô ấy rất thân thiện, khiêm tốn và hiếu khách. Tôi có hẹn sẽ trở lại Việt Nam và đến Hà Nội, quê nhà của cô ấy.

Chị có nhận xét gì về phụ nữ Việt Nam?

Trong khoảng 20 ngày tại Việt Nam, tôi được gặp gỡ rất nhiều người phụ nữ tuyệt vời. Tôi cảm nhận, phụ nữ Việt Nam rất mạnh mẽ. Họ luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu nào đó và để gia đình tự hào.

Cảm ơn chị đã dành cho chúng tôi cuộc trò chuyện thú vị này!

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.