Hoa hậu Phạm Hương viết tâm thư trước khi bố qua đời

Hoa hậu Phạm Hương viết tâm thư trước khi bố qua đời

Chủ nhật, 30/07/2017 | 11:30
0
Đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 báo tin cha người đẹp qua đời vào lúc 22h, tối ngày 29/7. Trước đó, cô có viết tâm thư cho bố.

Khoảng 22h tối 29/7, bố của Hoa hậu đã trút hơi thở cuối cùng, hưởng dương 52 tuổi. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến Phạm Hương khi biết tin bố cô qua đời. Người hâm mộ cũng bày tỏ mong cô hãy giữ sức khoẻ để cùng gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào lúc 18h25 ngày 29/7, Phạm Hương đã viết trên trang cá nhân của mình:''Khi con còn bé, nếu con khóc, cha sẽ dùng cả bàn tay để lau đi những giọt nước mắt của con. Nhưng giờ phút này, khi con khóc, cha sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì cha muốn nói...".

Sự kiện - Hoa hậu Phạm Hương viết tâm thư trước khi bố qua đời

Phạm Hương chụp ảnh cùng gia đình mình.

Phạm Thị Hương sinh ra tại xóm 7 làng Tuy Lạc, xã Thuỷ Triều, huyện Thuỷ Nguyên (Hải Phòng), một làng quê nghèo vùng ngoại thành của thành phố cảng biển.

Bố mẹ hoa hậu xuất thân từ gia đình thuần nông. Cha hoa hậu (ông Mốt) làm nghề đánh cá. Mẹ hoa hậu phải bươn chải bán bảo hiểm nhân thọ để nuôi hai chị em cô ăn học.

Sự kiện - Hoa hậu Phạm Hương viết tâm thư trước khi bố qua đời (Hình 2).

Phạm Hương và bố của cô lúc còn sống.

Bố Phạm Hương từng theo thuyền đi đánh cá, sau chuyển sang làm thợ mộc. Vì sức khoẻ không tốt nên ông đã bỏ việc lao động chân tay để nghỉ ở nhà. Từ khi Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, ông hiếm khi xuất hiện bên con gái bởi thể trạng yếu.

Xem thêm:

>> ĐD Đặng Thái Huyền: Có những nỗi sợ khủng khiếp hơn cả ma quỷ

Lạc Thành