Hoa hậu Thu Hoài cùng con trai phát gạo cho người nghèo

Hoa hậu Thu Hoài cùng con trai phát gạo cho người nghèo

Thứ 7, 05/09/2015 | 12:27
0
Hoa hậu Thu Hoài cùng con trai lớn vừa tổ chức phát gạo cho 200 hộ nghèo tại phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Xã hội - Hoa hậu Thu Hoài cùng con trai phát gạo cho người nghèo

Đây là hoạt động cộng đồng mà hoa hậu Thu Hoài thường xuyên tổ chức để giúp đỡ người gặp khó khăn. Trong các chuyến đi, hoa hậu Thu Hoài thường dẫn các con theo để dạy cho các con biết yêu thương cộng đồng.

Xã hội - Hoa hậu Thu Hoài cùng con trai phát gạo cho người nghèo (Hình 2).

Xã hội - Hoa hậu Thu Hoài cùng con trai phát gạo cho người nghèo (Hình 3).

Con trai lớn của Thu Hoài năm nay 18 tuổi, Phúc Tín (hay con gọi là Tin) thường xuyên đi cùng mẹ và phụ mẹ trong công tác chuẩn bị quà tặng. Trước đó, em thường cùng mẹ đến thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi ở quận 9, hay thăm trung tâm điều trị phong Bến Sắn (Bình Dương).

Xã hội - Hoa hậu Thu Hoài cùng con trai phát gạo cho người nghèo (Hình 4).

Chương trình phát gạo vừa qua, hoa hậu Thu Hoài đã trích số tiền khoảng 60 triệu đồng để làm 200 phần quà cho bà con khu vực phường Bến Thành. Hoạt động cộng đồng ý nghĩa này, hoa hậu Thu Hoài đã phối hợp với UBND phường Bến Thành để tổ chức.

Xã hội - Hoa hậu Thu Hoài cùng con trai phát gạo cho người nghèo (Hình 5).

Ngoài ra, hàng tháng hoa hậu Thu Hoài còn tổ chức chương trình làm bánh mì từ thiện phát cho người lao động nghèo, người lang thang khắp nơi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây vừa là hoạt động cộng đồng vừa là hoạt động ngoài giờ bổ ích mà hoa hậu Thu Hoài dành cho các nhân viên của mình cùng tham gia.

Xã hội - Hoa hậu Thu Hoài cùng con trai phát gạo cho người nghèo (Hình 6).

Chia sẻ về mục đích thực hiện các chương trình từ thiện, hoa hậu Thu Hoài cho biết: “Tuổi thơ tôi gắn liền với xóm lao động nghèo khó nên tôi thấu hiểu sự khó khăn của nhiều người, nên bằng sức của tôi, vận động bạn bè hỗ trợ, tôi hi vọng sẽ mang đến chút gì đó hay cũng tạo cảm hứng cho nhiều nhà hảo tâm quan tâm hơn về cộng đồng.”

Xã hội - Hoa hậu Thu Hoài cùng con trai phát gạo cho người nghèo (Hình 7).

Hàng trăm gia đình khó khăn đã đến nhận quà từ tay Hoa hậu Thu Hoài trong

Cùng chuyên mục

Mỹ tung “cú đấm bồi”, quyết dồn dự án LNG của Nga vào đường cùng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Các lệnh trừng phạt của Mỹ nhắm vào dự án Artic LNG 2 của Novatek – nhà sản xuất khí đốt tự nhiên độc lập lớn nhất của Nga – chỉ ngày càng tăng chứ không giảm.

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.