Hoa khôi Thu Hương và quyền năng của phái đẹp

Hoa khôi Thu Hương và quyền năng của phái đẹp

Chủ nhật, 25/10/2015 | 12:36
0
Hoa khôi Thu Hương đã có phần chia sẻ về cuộc thi do cô đứng ra tổ chức cũng như những suy nghĩ của mình về nét đẹp của người phụ nữ Việt.

“Tôi nghĩ từ “nữ tướng” cho mình cảm giác hơi nặng đối với hình ảnh người phụ nữ đẹp trên thương trường. Tôi thích cụm từ “Quyền năng phái đẹp”. Những người phụ nữ quyền năng sử dụng vẻ đẹp, sự quyến rũ và tài năng của mình một cách tinh tế để giúp cho công việc có thể tốt hơn và làm những điều tốt hơn cho gia đình, xã hội” – hoa khôi thể thao, Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới 2011 Thu Hương chia sẻ.

Xã hội - Hoa khôi Thu Hương và quyền năng của phái đẹp

Hoa khôi Thu Hương.

- Được biết, chị đang tổ chức chương trình “Mrs Vietnam – Quyền năng phái đẹp 2015” dành cho những người phụ nữ đẹp và thành đạt. Chị có thể chia sẻ một chút thông tin về chương trình thú vị này?

Mrs Vietnam – Quyền năng phái đẹp 2015 là chương trình được tổ chức dành cho những người phụ nữ đã kết hôn, sinh sống và mang quốc tịch Việt Nam. Chương trình sẽ đem lại cơ hội giao lưu cho tất cả những người phụ nữ đã lập gia đình và tôn vinh vẻ đẹp của sự thành đạt.

Thông qua cuộc thi, chúng tôi mong muốn xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại không chỉ giỏi giang trong công việc mà luôn giữ được hình ảnh, sắc vóc đẹp, tự tin trong cuộc sống và đem lại tự hào cho những người thân yêu. Ngoài ra, chúng tôi còn mong muốn hướng đến điều xa hơn và ý nghĩa hơn đó là góp phần xây dựng hình ảnh tích cực của Việt Nam ra với Cộng đồng Quốc tế.

- Vậy cái đẹp được hiểu như thế nào trong chương trình?

Chúng tôi mong muốn vinh danh những người phụ nữ đẹp, thành công và có nhiều đóng góp cho xã hội. Vẻ đẹp của những người phụ nữ đã lập gia đình, những nữ lãnh đạo nó khác với vẻ đẹp đơn thuần chúng ta thường nghĩ về những người đẹp, hoa hậu, bởi vì ở đây sự đóng góp của họ cho cồng đồng, cho sự phát triển chung của xã hội nó được đánh giá vượt lên trên vẻ đẹp thông thường của hình thức bên ngoài. Tất nhiên, đ

Cùng chuyên mục

Từ hôm nay 5/5, thu phí tự động không dừng với ô tô tại 5 sân bay

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:42
Từ 5/5, hàng loạt các cảng hàng không lớn trên cả nước chính thức triển khai thu phí tự động không dừng với ô tô ra vào sân bay.

Mỹ tung “cú đấm bồi”, quyết dồn dự án LNG của Nga vào đường cùng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Các lệnh trừng phạt của Mỹ nhắm vào dự án Artic LNG 2 của Novatek – nhà sản xuất khí đốt tự nhiên độc lập lớn nhất của Nga – chỉ ngày càng tăng chứ không giảm.

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.