Tin giải trí đáng chú ý trong tuần: Hòa Minzy bị người hâm mộ BTS chỉ trích gay gắt

Tin giải trí đáng chú ý trong tuần: Hòa Minzy bị người hâm mộ BTS chỉ trích gay gắt

Chủ nhật, 02/09/2018 | 16:20
0
“Thần đồng piano” Lang Lang đến Việt Nam, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức lên tiếng về tin đồn rạn nứt tình cảm, Hòa Minzy bị người hâm mộ BTS chỉ trích gay gắt… là những tin giải trí đáng chú ý tuần qua.

“Thần đồng piano” Lang Lang rất thích ẩm thực Việt Nam

Đây là lần thứ hai “thần đồng piano” Lang Lang đến Hà Nội. Nghệ sĩ từng tới thủ đô biểu diễn hồi năm 2003 cùng cha. Lang Lang thấy Hà Nội đã thay đổi rất nhiều so với trước đây.

"Tôi rất thích ẩm thực Việt Nam. Hồi còn là sinh viên ở Philadelphia (Mỹ), căn hộ tôi sống ở ngay gần chợ Việt Nam, chỉ mất khoảng năm phút đi bộ. Tôi cũng có rất nhiều bạn bè Việt Nam sống xung quanh. Tôi đặc biệt yêu món bánh mỳ và phở Việt Nam, đặc biệt là phở bò", nghệ sĩ dương cầm nhớ lại.

Lang Lang cũng cho biết cách đây 15 năm, anh đã đi xem múa rối nước truyền thống ở Hà Nội, và bày tỏ niềm yêu thích. Lần này, khi mới đặt chân đến Hà Nội, Lang Lang thấy sân bay đã đổi khác, trông rất hiện đại và quốc tế.

Sự kiện - Tin giải trí đáng chú ý trong tuần: Hòa Minzy bị người hâm mộ BTS chỉ trích gay gắt

"Thần đồng piano" Lang Lang lần thứ 2 đến Việt Nam.

"Trên đường từ sân bay về khách sạn, tôi tận hưởng được nhiều cảnh đẹp khi đi qua cầu Nhật Tân. Lần này, tôi cũng ở khách sạn cũ nhưng là khu vực mới. Mấy ngày qua, Hà Nội mưa nhiều nên tôi chưa đi thăm thú được nhiều. Tôi mong từ ngày mai sẽ đi ngắm được nhiều cảnh hơn. Nhưng có điều này tôi phải thừa nhận, con gái Việt Nam luôn rất đẹp và các chàng trai thì lịch lãm", nghệ sĩ nói.

Trong lần trở lại này, Lang Lang đi cùng mẹ. Anh cho biết cách đây vài ngày có gửi ảnh Hà Nội cho cha. Khi nhìn thấy những bức ảnh con gửi về, ông đã rất xúc động bởi nhớ tới khoảng thời gian tươi đẹp hai người đã có với nhau cách đây 15 năm.

Ngoài niềm vui khi được trở lại Hà Nội, Lang Lang còn xúc động khi thấy cuốn tự truyện của mình đã được dịch sang tiếng Việt để tiếp cận nhiều hơn tới các fan ở Việt Nam.

Nghệ sĩ dương cầm thấy có điểm chung ở đa số những người trẻ, cả ở Việt Nam lẫn quốc tế, là họ luôn nỗ lực và cố gắng để đạt được giấc mơ. Nếu kiên trì và cố gắng, Lang Lang tin rằng tất cả sẽ chạm được tới đích.

"Việt Nam là đất nước tuyệt vời với những con người tài năng. Tôi mong câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ ở Việt Nam để luôn tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân, kiên trì với ước mơ, làm việc chăm chỉ và thành công sẽ đến. Tôi tin khoảng 5-10 năm nữa, Việt Nam sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn nữa", nghệ sĩ nổi tiếng Trung Quốc khẳng định.

Lang Lang, sinh năm 1982 là một nghệ sĩ độc tấu dương cầm người Trung Quốc, dân tộc Mãn Châu. Anh được coi là một trong những nghệ sĩ nhạc cổ điển nổi tiếng nhất Trung Quốc đầu thế kỷ 21.

Lùm xùm với fan BTS, Hòa Minzy cúi đầu tạ lỗi ARMY toàn thế giới, rút khỏi ARMY Việt Nam

Ngày 30/8, lễ trao giải âm nhạc hàng đầu Kpop Soribada 2018 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt nhóm nhạc nổi tiếng như BTS, TWICE, WANNA ONE, NCT 127, Nu'est W,… Hòa Minzy mượn thẻ nhân viên để đột nhập vào hậu trường sân khấu chỉ để được gặp mặt các thần tượng Kpop. Hành động của Hòa Minzy bị các fan của BTS phát giác, gọi cô là “một sasaeng” (fan cuồng) và yêu cầu nữ ca sĩ Việt Nam tránh xa thần tượng của họ.

Sự kiện - Tin giải trí đáng chú ý trong tuần: Hòa Minzy bị người hâm mộ BTS chỉ trích gay gắt (Hình 2).

Fan Hàn gọi Hòa Minzy là "fan cuồng".

Tối 1/9, Hòa Minzy livestream nhận hết lỗi lầm và cho biết mình sẽ rút khỏi fandom ARMY tại Việt Nam. Hòa Minzy hứa sẽ không nhắc đến hay đăng tải bất kì thông tin gì liên quan về BTS trên trang cá nhân của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn mong muốn mọi người sẽ có cái nhìn thoáng hơn cho sự việc của mình lần này và đừng bịa đặt thêm chuyện để mọi việc có thể dừng lại.

Đồng thời, Hòa Minzy gửi lời xin lỗi chân thành đến các chị em đồng nghiệp cũng như fan hâm mộ vì đã làm họ phiền lòng bởi những câu chuyện không liên quan đến âm nhạc vừa qua. Cô cho biết thời gian tới sẽ toàn tâm toàn ý vào công việc để sửa chữa lỗi lầm.

NSND Đoàn Dũng lúc tỉnh lúc mê vì căn bệnh nhiễm trùng thần kinh

Sự kiện - Tin giải trí đáng chú ý trong tuần: Hòa Minzy bị người hâm mộ BTS chỉ trích gay gắt (Hình 3).

NSND Đoàn Dũng

NSND Doãn Châu - người bạn thân của NSND Đoàn Dũng cho hay: Liên hoan sân khấu Kịch nói toàn quốc 2018, NSND Đoàn Dũng cố gắng làm giám khảo. Nhưng sau đó sức khoẻ của ông yếu đi, phải nhập viện. Sau 3 tháng nằm viện, hiện tại NSND Đoàn Dũng đã phải nằm phòng cách ly.

"Ông Dũng bị nhiều bệnh lắm, thận, gan bị ảnh hưởng. Hiện ông Dũng chữa viêm nhiễm trùng thần kinh tại bệnh viện Thống Nhất (quận Tân Bình, TP.HCM), lúc tỉnh lúc mê. Giờ ông ấy cũng không thể nghe điện thoại của mọi người như trước nữa. Tôi hy vọng tình hình sẽ tiến triển. Nhưng mà con người mà, sinh lão bệnh tử biết sao được. Tôi ở ngoài Hà Nội mà sốt ruột lắm", NSND Doãn Châu cho hay.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lên tiếng về tin đồn rạn nứt

Những ngày gần đây, tin đồn cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn rạn nứt tình cảm khiến không ít khán giả tiếc nuối. Chia sẻ về vấn đề này, Kiều Minh Tuấn cho biết: “Chúng tôi luôn bị đồn hoặc báo chí cũng đưa những bài báo làm mình hoang mang. Khán giả cũng như bạn bè rất hoảng hốt và hỏi rất nhiều trong khi hai đứa không có chuyện gì cả. Tin đồn thì lúc nào cũng có nên mình đừng đả động đến nó, dù mình lên tiếng chuyện này thì sau này vẫn cứ xảy ra vấn đề khác, tin đồn khác.

Sự kiện - Tin giải trí đáng chú ý trong tuần: Hòa Minzy bị người hâm mộ BTS chỉ trích gay gắt (Hình 4).

Mới đây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tay trong tay tham gia sự kiện ra mắt phim.

 

Tốt nhất mình im lặng để những tờ báo không chính thống biết rằng dù có “đá” vô mình cũng không làm gì được mình. Đứng trước những tin đồn như thế, cách tốt nhất là tôi sẽ im lặng để tin đồn lắng xuống vì nó cũng chỉ là tin đồn. Nếu mình lên tiếng coi như mình hỗ trợ thêm cho những tờ báo không chính thống đưa tin cho khán giả mà không có căn cứ”.

Còn về Cát Phượng, nữ diễn viên cho biết: Có rất nhiều anh chị nghệ sĩ, bạn bè và khán giả liên tục gọi điện hỏi thăm vì họ quá bất ngờ và lo lắng về những tin đồn đó. Cô cũng định lên tiếng nhưng Kiều Minh Tuấn can ngăn.

“Rất nhiều anh chị em, bạn bè gọi điện thoại hỏi về chuyện của chúng tôi. Anh Tuấn bảo tôi là tin đồn thì em lên tiếng làm gì, mình càng lên tiếng thì những tờ báo không chính thống lại càng có lợi. Tôi nghĩ rằng những tờ báo tôi gọi là báo “lá cải” mà vẫn cứ đưa tin nghĩa là sức hút của chúng tôi vẫn còn. Nếu không thì họ đâu đưa tin về chúng tôi làm gì.

Nếu giữa tôi và anh Tuấn có gì xảy ra thì chính thức tôi sẽ lên tiếng, còn tất cả các báo chỉ là tin đồn thổi nên quý vị khán giả yên tâm và anh em nghệ sĩ cũng hãy yên tâm. Khi nào người trong cuộc chưa lên tiếng thì khán giả hãy cứ tin là chúng tôi vẫn đang hạnh phúc”, vợ cũ Thái Hòa chia sẻ.

Phong Linh (tổng hợp)

Ngọc Thanh Tâm nhận giải thưởng quốc tế nhờ vai diễn nhiều cảnh nóng

Chủ nhật, 02/09/2018 | 13:32
Sau nhiều lần lỗi hẹn với các giải thưởng điện ảnh quốc tế, nữ diễn viên sinh năm 1993 là Ngọc Thanh Tâm, đã được vinh danh tại hạng mục Special Jury Award - Giải đặc biệt của BGK dành cho diễn viên xuất sắc.

Dương Triệu Vũ: "Tôi luôn là ngôi sao hạng A trong showbiz Việt"!

Thứ 6, 31/08/2018 | 06:57
Khi nói về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ không né tránh. Anh cũng chia sẻ về cát - xê đi diễn của mình.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.