Hóa nhân tượng, Hoa hậu Thùy Tiên có phản ứng bất ngờ khi bị người lạ đụng chạm cơ thể

Hóa nhân tượng, Hoa hậu Thùy Tiên có phản ứng bất ngờ khi bị người lạ đụng chạm cơ thể

Thứ 6, 22/03/2024 | 09:59
0
Bị chọc ghẹo và đụng chạm khi hóa tượng người, Thùy Tiên rất xúc động và đồng cảm với những người theo đuổi công việc này.

Hoa hậu Thùy Tiên và rapper Double2T thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi hóa nhân tượng trong đêm. Trước tình huống bị người lạ chọc ghẹo, đụng chạm cơ thể, Hoa hậu Thùy Tiên không khỏi hoảng hốt. Tình huống này càng khiến cô đồng cảm với những người có đam mê, yêu thích làm "tượng sống".

Khép lại tập 1 "Đu đêm" mùa 2 với sự đồng hành của Hoa hậu Lương Thùy Linh khi nhập môn múa lân sư rồng, Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục hành trình trải nghiệm nghề nhân tượng cùng rapper Double2T (tên thật Bùi Xuân Trường). Theo Miss Grand International 2021 cho biết, nhân tượng (tượng sống) là một nghề phổ biến trên thế giới.

Giải trí - Hóa nhân tượng, Hoa hậu Thùy Tiên có phản ứng bất ngờ khi bị người lạ đụng chạm cơ thể

Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Thùy Tiên khi bị đụng chạm cơ thể trong lúc hóa nhân tượng. (Ảnh: NVCC).

Ở tập 2 Đu đêm phần 2, được sự giúp đỡ từ anh Tuấn và anh Hùng - người theo nghề giả làm tượng, Hoa hậu Thùy Tiên và rapper Double2T háo hức tập luyện, thay trang phục và thoa vàng toàn bộ cơ thể.

Song, khi thực hiện thử thách, cả hai bị sốc khi nhận những lời trêu chọc khiếm nhã, sự kỳ thị của mọi người xung quanh. Khi đứng trong tư thế khó, Thùy Tiên thậm chí bị chạm vào vị trí nhạy cảm, song vẫn phải cố gắng kiềm chế cảm xúc, giữ vững tư thế. "Dù người ta làm gì thì cũng phải kệ. Tôi trải nghiệm nghề nên phải im lặng, không cười và nói gì hết", cô tâm sự.

"Tại Việt Nam, loại hình này cũng dần trở nên quen thuộc khi góp mặt trong cả văn hóa đường phố và sự kiện lớn nhỏ. Bằng tạo hình hóa trang sơn màu khắp cơ thể ấn tượng, những tư thế độc lạ được giữ yên hàng giờ đồng hồ, nhân tượng luôn thu hút sự chú ý của người qua đường trên các phố đi bộ tấp nập. Nghe thì có vẻ đơn giản là vậy nhưng khi tôi được trải nghiệm thực tế nghề nhân tượng có nhiều yêu cầu khắt khe", Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ.

Giải trí - Hóa nhân tượng, Hoa hậu Thùy Tiên có phản ứng bất ngờ khi bị người lạ đụng chạm cơ thể (Hình 2).

Hoa hậu Thùy Tiên cùng rapper Double2T đã vất vả đứng bất động 3 tiếng cùng anh Tuấn và anh Hoàng khi hóa nhân tượng. Cả hai thừa nhận việc bị đau lưng, mỏi gối, tê tay khi lần đầu được làm "tượng sống". (Ảnh: NVCC)

Để trải nghiệm công việc này, Hoa hậu Thùy Tiên cùng Double2T được anh Tuấn và anh Hoàng - những người đã có kinh nghiệm hơn một năm làm nhân tượng đồng hành trong Đu đêm tập 2. Chia sẻ với Hoa hậu Thùy Tiên, anh Tuấn và anh Hoàng cho biết, ban ngày cả hai vẫn có công việc chính để mưu sinh, còn ban đêm họ mới hóa thân làm tượng sống để có thêm thu nhập và cũng một phần vì đam mê công việc này. Trong đó, anh Hoàng là người có hoàn cảnh đặc biệt khi anh từ Huế vào Tp.HCM khoảng 3-4 năm nay.

"Trước đây, tôi làm phụ hồ nhưng bị tai nạn dẫn đến gãy xương vai. Do sức khỏe hạn chế nên tôi chọn làm nhân tượng để mưu sinh và dần có niềm yêu thích, đam mê với nghề này", anh Hoàng chia sẻ với Hoa hậu Thùy Tiên và rapper Double2T.

Lắng nghe những chia sẻ của người lựa chọn làm nghề nhân tượng, rapper Double2T bất ngờ tiết lộ chuyện bản thân từng bị tai nạn bị gãy chân trước khi trở thành Quán quân Rap Việt. "Tôi cũng từng bị tai nạn khiến chân gãy thành hai đoạn, phải đóng đinh bên trong chân tầm 2 năm. Thời điểm đó, tôi chỉ có thể nằm hay ngồi một chỗ. Tôi rất mặc cảm với việc đi diễn mà phải chống nạng. Khi được mọi người động viên nhiều, tôi mới lấy lại tự tin, dám chống nạng lên sân khấu diễn", giọng ca "Người miền núi chất" chia sẻ.

Giải trí - Hóa nhân tượng, Hoa hậu Thùy Tiên có phản ứng bất ngờ khi bị người lạ đụng chạm cơ thể (Hình 3).

Thùy Tiên khoe nhan sắc mộc mạc.

Giải trí - Hóa nhân tượng, Hoa hậu Thùy Tiên có phản ứng bất ngờ khi bị người lạ đụng chạm cơ thể (Hình 4).

Quán quân Rap Việt mùa 3 Double2T-rapper đồng hành cùng Thùy Tiên.

Kết quả, Hoa hậu Thùy Tiên và rapper Double2T sau thời gian 3 tiếng hóa "tượng sống" đã thu về "cát-xê" gây ngỡ ngàng. Cụ thể, Hoa hậu Thùy Tiên chỉ nhận được từ những người qua đường số tiền 53 nghìn đồng trong khi số tiền của rapper Double2T nhận được số tiền gấp mấy lần của người đẹp. Toàn bộ số tiền này, cả hai quyết định gửi lại cho anh Hoàng và anh Tuấn.

Giải trí - Hóa nhân tượng, Hoa hậu Thùy Tiên có phản ứng bất ngờ khi bị người lạ đụng chạm cơ thể (Hình 5).

Hậu trường Thùy Tiên và Double2T hóa trang làm nhân tượng - Ảnh: NVCC.

"Trải nghiệm làm nghề nhân tượng khiến tôi nhận ra rằng có nhiều việc đứng ngoài mình nghĩ đơn giản nhưng khi thực sự được hòa nhập, bắt tay vào làm, tôi mới thấy công việc đó khó hơn. Tôi cho rằng chuyện đời, chuyện nghề nào cũng cần được lắng nghe, tôn vinh, thấu hiểu và ở đằng sau đó là những con người giản dị, đời thường vẫn đang âm thầm nỗ lực vì đam mê, vì mưu sinh", Hoa hậu Thùy Tiên bày tỏ.

Tùng Lâm (t/h)

Hoa hậu Thùy Tiên và Lương Thùy Linh "nhập môn" múa lân sư rồng

Thứ 6, 15/03/2024 | 22:00
Hoa hậu Thùy Tiên, Lương Thùy Linh lần đầu biểu diễn múa lân, toát mồ hôi với loạt sự cố.

Hoa hậu Thùy Tiên, Lương Thùy Linh biểu diễn múa lân đường phố gây xôn xao

Chủ nhật, 04/02/2024 | 10:22
Hình ảnh của hai nàng hậu nhanh chóng được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.

Lý do Hoa hậu Thuỳ Tiên không dám công khai người yêu?

Thứ 5, 25/01/2024 | 14:30
Ngoài sự nghiệp, chuyện riêng tư của Hoa hậu Thuỳ Tiên luôn được khán giả dành sự quan đặc biệt.
Cùng chuyên mục

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.