Hoài Linh và vật

Hoài Linh và vật "đi cùng năm tháng" khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ 3, 28/05/2019 | 06:38
0
Nghệ sĩ Hoài Linh cùng con trai Võ Lê Thành Vinh hiện tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tại một tiểu bang ở Mỹ. Dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Hoài Linh vẫn vô cùng giản dị với những sở thích bình dân.

Trên trang cá nhân, Võ Lê Thành Vinh chia sẻ hình ảnh chụp cùng danh hài Hoài Linh kèm theo dòng trạng thái: “Đi máy bay ngồi kế ai vậy nhỉ? Cảm giác thật ấm cúng”. Diễn viên Nhà có 5 nàng tiên diện trang phục trẻ trung, chụp ảnh trên máy bay đây là dịp hiếm hoi hai cha con dành thời gian cho nhau.

Ngôi sao - Hoài Linh và vật 'đi cùng năm tháng' khiến ai cũng ngỡ ngàng

Hai cha con Hoài Linh chụp ảnh tại biển. Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Thành Vinh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước loạt hình ảnh trẻ trung của hai cha con. Một tài khoản nhận xét: “Dễ thương quá, hôm nay bố tươi quá trời”. Trong khi đó, một khán giả khác chia sẻ: “Lâu lắm rồi mới thấy anh đăng hình với bố lên. Hai bố con đẹp trai quá”.

Ngôi sao - Hoài Linh và vật 'đi cùng năm tháng' khiến ai cũng ngỡ ngàng (Hình 2).

Thành Vinh trổ tài làm món cá.

Tranh thủ thời gian cuối tuần, Thành Vinh đưa cha đi chơi và nấu ăn cho cha. Tại nhà riêng ở Los Angeles, Thành Vinh trổ tài nấu nướng và làm món cá mà hai cha con đều thích. "Cần gì sơn hào hải vị chứ, cần gì cao sang", anh thổ lộ.

Làm việc nhiều nhưng Hoài Linh lại có thói quen tiết kiệm. Sở hữu khối tài sản lớn nên thói quen này của Hoài Linh khiến nhiều người khó hiểu. Trước đây nhiều người cho rằng Hoài Linh ăn uống đạm bạc để tiết kiệm tiền để xây nhà thờ tổ trăm tỷ. Tuy nhiên trên thực tế, Hoài Linh thuộc tạng người không ăn được nhiều và rất khó lên cân.

Danh hài cũng chia sẻ rằng: "Cái ăn thường xuyên của tôi là lết dưới đất ăn". Hoài Linh không thích ngồi vào bàn ghế nghiêm trang mà muốn ngồi ăn thật thoải mái.

Sau thời gian nghỉ ngơi ở Los Angeles, Hoài Linh có lịch đi diễn nên hai cha con anh lại cùng khởi hành tới Utah với hai người bạn đồng hành là Hứa Minh Đạt và Quang Minh.

Ngôi sao - Hoài Linh và vật 'đi cùng năm tháng' khiến ai cũng ngỡ ngàng (Hình 3).
Ngôi sao - Hoài Linh và vật 'đi cùng năm tháng' khiến ai cũng ngỡ ngàng (Hình 4).

Chuyến đi lần này còn có sự tham gia của diễn viên Hứa Minh Đạt. Ảnh: FBNV

Từ sân bay cho tới lúc ra biển ngắm cảnh, danh hài đều đi dép tông (dép kẹp, dép xỏ ngón) vô cùng giản dị. Khác với hình ảnh lộng lẫy của nhiều sao Việt, Hoài Linh luôn ăn mặc bình dân ngay cả trong những chuyến xuất ngoại. Trước đó, danh hài từng "gây bão mạng" với hình ảnh diện áo bà ba kết hợp với dép tông tham quan Nhà Trắng và khám phá nước Mỹ.

Ngôi sao - Hoài Linh và vật 'đi cùng năm tháng' khiến ai cũng ngỡ ngàng (Hình 5).

Lối sống giản dị, bình dân của Hoài Linh được cho là bắt nguồn từ cuộc sống nghèo khó ngày nhỏ của anh. Cho đến giờ khi đã nổi tiếng, Hoài Linh vẫn không thay đổi thói quen giản dị, làm việc chăm chỉ. Quan niệm của sống anh cũng tác động không nhỏ tới con trai ruột.

Cụ thể, Thành Vinh từ bé đã có tư tưởng độc lập trong cuộc sống lẫn công việc, không dựa dẫm ảnh hưởng từ người cha nổi tiếng. Hiện tại, ngoài công việc ở hãng hàng không Hoa Kỳ, Thành Vinh còn là chủ của studio 3M weddings cùng nhiều dự án phần mềm tiện ích.

Con trai nghệ sĩ Hoài Linh cho biết chưa bao giờ có ý định bước vào showbiz. Anh cho rằng: “Con đường nghệ thuật không phải ai muốn cũng được. Đó là phước phần của từng người”. Gần đây, anh bắt đầu thử sức thêm ở lĩnh vực nhiếp ảnh.

Dù được biết đến là con trai nghệ sĩ Hoài Linh nhưng Thành Vinh không theo đuổi nghệ thuật. Thay vào đó, anh đam mê với máy bay và học tập tại University of Texas. Năm 2017, Thành Vinh được hãng hàng không Mỹ nhận vào làm ở vị trí kỹ sư. Cuối năm 2018, Hoài Linh đăng tải hình ảnh con trai trong ngày tốt nghiệp kèm theo dòng chia sẻ xúc động: “Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả thành viên gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu, nó như chiếc chìa khóa để con mở cánh cửa bước vào một tương lai tốt đẹp hơn”.

Mới đây nhất, Thành Vinh có dịp về Việt Nam thăm gia đình sau 9 năm xa quê hương. Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng bố trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cũng trong dịp này, con trai diễn viên sinh năm 1969 tham gia ghi hình chương trình Nhanh như chớp. Trên sóng truyền hình, Thành Vinh được nhận xét thông minh và hài hước.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Clip: Con trai NSƯT Hoài Linh bất ngờ tham gia chương trình "Nhanh như chớp"

Chủ nhật, 14/04/2019 | 21:30
Tập 4 của "Nhanh như chớp" mùa 2 có sự góp mặt của con trai nghệ sĩ Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh. Đây cũng là lần đầu tiên Thành Vinh xuất hiện trên sóng truyền hình.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/4: Bất ngờ với cách xưng hô của con trai ruột Hoài Linh với cha

Thứ 3, 02/04/2019 | 08:10
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/4: NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh tái xuất trong “Về nhà đi con”, Bị mắng làm màu, chiêu trò khi giấu mặt con gái, Thủy Tiên - Công Vinh nói gì?, Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì phát ngôn "kém duyên" trên mạng xã hội...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.