Học nghề Spa ở đâu để học được kỹ thuật cao, trình độ giỏi

Học nghề Spa ở đâu để học được kỹ thuật cao, trình độ giỏi

Thứ 6, 31/05/2019 | 19:27
0
Nghề Spa nói riêng và ngành thẩm mỹ nói chung, là một trong những lĩnh vực cực kỳ hot hiện nay, do nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đang được mọi người đề cao và chú trọng.

Trước xu hướng đó, ngày càng có nhiều bạn nữ trẻ quan tâm đến nghề Chuyên viên Spa – chăm sóc da, hầu hết đều là những bạn nữ đang ở độ tuổi bắt đầu lựa chọn nghề nghiệp cho bản thân, bên cạnh đó cũng có những bạn nữ chuyển nghề sang  nghề Spa. Tuy nhiên vấn đề gặp phải của các bạn đó là không biết đâu là địa chỉ đào tạo nghề spa uy tín chất lượng tại TP.HCM.

Truyền thông - Học nghề Spa ở đâu để học được kỹ thuật cao, trình độ giỏi

Thực trạng việc học nghề Spa – chăm sóc da hiện nay

Để trả lời được vấn đề đó, cũng như giúp các bạn tìm ra một địa chỉ đào tạo nghề spa uy tín chất lượng. Chúng tôi đã thực hiện một cuộc phóng sự về tình hình đào tạo nghề Spa hiện nay tại TP.HCM. Qua chuyến đi thực tế, nhận thấy hiện nay hầu hết các nơi đào tạo nghề spa đều không đạt chất lượng để đào tạo ra một chuyên viên Spa chuyên nghiệp

Trong chuyến đi thực tế, chúng tôi tìm ra được rất nhiều địa chỉ đào tạo nghề Spa tự phát – Những tiệm Spa nhỏ, lẻ nhận học viên vào đào tạo với hình thức vừa học vừa làm, kèm với những lời hứa hẹn có cánh để thu hút học viên như là “học viên sẽ được đào tạo đầy đủ các kỹ thuật Spa, vừa học vừa làm cho khách hàng giúp tích lũy kinh nghiệm và có thu nhập mỗi tháng”. Bên cạnh đó cũng có những trường đào tạo xem quảng cáo rất chuyên nghiệp như vào thực tế lại không như vậy.

Truyền thông - Học nghề Spa ở đâu để học được kỹ thuật cao, trình độ giỏi (Hình 2).

Nên chọn địa chỉ đào tạo nghề Spa uy tín chất lượng

Nếu học phải những nơi kém chất lượng như vậy người học sẽ chịu nhiều thiệt thòi, uỗng phí thời gian công sức, tiền bạc vì thực chất tại những nơi đó học viên chỉ được:

- Chỉ được học những kỹ thuật massage cơ bản

- Giảng viên không có kinh nghiệm, thậm chí không có bằng sư phạm

- Lập đi lập lai những kỹ thuật cũ

- Thời gian học bị kéo dài vì các khóa học chia nhỏ, học viên phải đóng thêm tiền

- Không được học và thực hành với những công nghệ spa cao cấp

- Không được cấp bằng cấp, hoặc bằng cấp không có giá trị toàn quốc

- Tay nghề của học viên không được đảm bảo

- Không đảm bảo việc làm cho học viên sau khóa hoc

- Khó xin vào làm ở những Spa lớn

Trước thực trạng đó, phóng viên chúng tôi thật sự gặp rất nhiều khó khăn để tìm ra một địa chỉ đào tạo nghề spa uy tín chất lượng tại TP.HCM. Trong vô vàng các nơi đào tạo, thật tình cờ và may mắn chúng tôi được một học viên đang học tại đây giới thiệu, theo lời giới thiệu thì bạn nữ này đang học tại Trường đào tạo nghề thẩm mỹ Á Âu. Qua thái độ lời nói có vẻ rất tâm đắt và hài lòng khi học tại đây. Niềm tin của chúng tôi được thắp lên một cách loe lói, chúng tôi quyết định đến và tìm hiểu về Trường đào tạo nghề thẩm mỹ Á ÂU.

Truyền thông - Học nghề Spa ở đâu để học được kỹ thuật cao, trình độ giỏi (Hình 3).

Qua chuyến đi tìm hiểu thực tế tại trường và tiếp xúc phỏng vấn nhiều học viên tại đây, cũng như được tham quan và trò chuyện với người đại diện tại trường, chúng  tôi cảm thấy đây là nơi đạt chuẩn chất lượng để có thể đào tạo một chuyên viên spa chuyên nghiệp với những tiêu chuẩn đào tạo sau:

1 Học viên được đào tạo trực tiếp bởi BÁC SĨ DA LIỄU - Được học trực tiếp cùng với bác sĩ chuyên khoa da liễu, ngoài việc được học những kiến thức lí thuyết, học viên sẽ hiểu rõ kiến thức hơn thông qua việc bác sĩ chia sẻ những trường hợp, kinh nghiệm thực tế, giúp học viên dễ ghi nhớ và tiếp thu hơn.

2 Được học, thực hành với CÔNG NGHỆ SPA CAO CẤP - Với việc không ngừng cập nhật các phương pháp kỹ thuật, công nghệ mới, trong ngành spa hiện nay, để trở thành một chuyên viên spa chuyên nghiệp và có mức lương cao tại các Spa lớn, bạn cần phải sử dụng am hiểu các kỹ thuật và công nghệ hiện đại liên quan đến công nghệ Spa.

Học nghề Spa ở đâu để học được kỹ thuật cao, trình độ giỏi

3 Chương trình học học LOGIC – Thực hành trên NGƯỜI THẬT – Chương trình học được thiết kế từ thấp đến cao, từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp học viên dễ dàng theo bài và ghi nhớ lâu. Ngoài ra học viên sẽ được thực hành trực tiếp các kỹ thuật trên người thật để giúp học viên tích lũy kinh nghiệm thực tế, nhớ bài lâu hơn và tự tin vào tay nghề

4  Đảm bảo CHẤT LƯỢNG TAY NGHỀ - HỌC 1 KÈM 1 - chất lượng tay nghề và kiến thức của học viên luôn được trú trọng, cải thiện liên tục. Với phương châm đó học viện không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, Quá trình thực hành, học viên luôn được theo sát chỉnh sửa lỗi kịp thời.Đối với những bạn còn yếu tay nghề trong lúc học hoặc cam thấy không tự tin về một kỹ thuật bất kỳ  sẽ được kèm riêng ngoài giờ để đảm bảo học viên thực hành đúng kỹ thuật, theo kịp bài của lớp

Truyền thông - Học nghề Spa ở đâu để học được kỹ thuật cao, trình độ giỏi (Hình 4).

Giảng viên luôn theo sát, tận tình hướng dẫn học viên

5 Được cấp bằng có giá trị toàn quốc - Học viên sau khi hoàn thành khóa học, sẽ được học viên cấp bằng chứng chỉ, bằng chứng nhận hoàn thành khóa học, bằng chứng nhận có giá trị trên toàn quốc, học viên có thể hành nghề, vào làm ở những Spa lớn uy tín, có thể tự hành nghề, mở tiệm kinh doanh riêng.

6 Cam kết 100% có việc làm cho học viên sau khóa học - Học viện hiện đang liên kết với rất nhiều Spa, thẩm mỹ viện uy tín chất lượng, mỗi tháng đều được liên hệ để nhận học viên vào làm việc. Do đó học viên hoàn toàn an tâm, sau khi hoàn thành khóa học sẽ được đảm bảo việc tại những spa uy tín với mức lương cao.

Với những tiêu chí chất lượng trên, chúng tôi hoàn toàn tự tin giới thiệu đến với các bạn trẻ đang có ý định học nghề spa, nhưng vấn đang loay hoay không biết nơi học ở đâu để có tay nghề giỏi và kiến thức vững

TRƯỜNG ĐÀO TẠO THẨM MỸ Á ÂU

Tầng 2, 50/15 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 02862 87 38 48

Thu Hà

BEAUTÉ MAX SPA trở thành nhà phân phối GSC+ tại Bình Dương

Thứ 2, 27/05/2019 | 15:15
Sáng ngày 23/05/2019 Công ty TNHH TM VINAKO chính thức có nhà phân phối sản phẩm GSC+ tại Thành phố Bình Dương. Như vậy BEAUTÉ MAX SPA đã trở thành nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm GSC+ Hàn Quốc uy tín và chất lượng, hàng nhập khẩu 100%.

Chiến lược marketing hiệu quả cho ngành làm đẹp, mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:20
Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao qua thời gian. Ngành làm đẹp nói chung và ngành mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện… nói riêng ngày càng gặt hái được nhiều sự quan tâm với sự đầu tư lớn từ cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.

Kỳ lạ hồ nước đẹp như “tiên cảnh” nhưng ẩn chứa bí mật rùng rợn

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:00
Hồ Nyos là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa tại Cameroon. Cảnh quan của hồ khá đẹp, tuy nhiên, dưới đáy hồ nước lại ẩn chứa bí mật khủng khiếp.