Học viên cai nghiện trốn ra đập phá, cướp điện thoại xe máy của dân

Học viên cai nghiện trốn ra đập phá, cướp điện thoại xe máy của dân

Thứ 5, 14/04/2016 | 15:29
0
Nhiều người dân kể lại họ đã bị những nhóm người đi ra từ trung tâm “dọa” và có người đã bị mất tài sản.

Đến chiều ngày 14/4, lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã huy động hàng trăm chiến sĩ đổ ra các ngả đường nhằm truy tìm các học viên của Trung tâm Giáo dục lao động, dạy nghề tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bỏ trốn.

Đến thời điểm hiện tại, gần 200 học viên trong tổng số 447 học viên trốn ra ngoài đã được đưa về.

Pháp luật - Học viên cai nghiện trốn ra đập phá, cướp điện thoại xe máy của dân

Đã đưa gần 200 học viên về lại trung tâm

Ông Trần Thiện Chí - Giám đốc Trung tâm giáo dục lao động, dạy nghề tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, trong đêm 13/4 có khoảng 447/600 học viên trốn ra ngoài. Họ gây náo loạn có tổ chức sau đó phá cửa phòng, đánh đập cán bộ trung tâm.

Hiện, đơn vị và lực lượng chức năng đang truy tìm về các học viên và điều tra làm rõ có hay không chuyện học viên ra ngoài cướp xe, cướp tài sản của dân.

Ông Chí nói thêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Tuấn Quốc chỉ đạo công an tỉnh phối hợp các ngành liên quan chốt chặn các tuyến đường gần khu vực để truy bắt, vận động đưa học viên trở lại trung tâm.

Đến trưa 14/4 đã có khoảng 200 học viên được đưa về trại lại. Đồng thời, sự cố trên đã khiến người dân trong tỉnh tỏ vẻ rất hoang mang, lo lắng bởi trước mắt theo nhiều người thì các học viên này đã phá hoại tài sản của họ.

Pháp luật - Học viên cai nghiện trốn ra đập phá, cướp điện thoại xe máy của dân (Hình 2).

Học viên leo rào trốn ra ngoài

Theo chị Nguyễn Thị Tuyết nhà ở gần trung tâm kể lại thì khoảng tầm 20h40p chị đang đứng trước nhà thì nhìn thấy một toán người có vẻ lem luốc cùng nhau tháo chạy.

Có người không mặc áo, đi chân trần miệng liên tục la hét. “Thấy vậy sợ quá nên tôi phải vào trong nhà và nhìn qua kẽ hở của cửa vì sợ ách giữa đàng quàng vào cổ”, chị Tuyết nói.

Còn gia đình anh Phạm Văn Tân đang cùng nhau xem tivi thì bất

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.

Điều tra vụ nam thanh niên bị tống tiền sau khi “chat nhạy cảm” qua mạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:14
Sau khi nhiều lần “chat nhạy cảm” với một tài khoản mang tên “Ngọc” trên ứng dụng Telegram, nam thanh niên bị đe doạ tung clip lên mạng xã hội nếu không chuyển tiền.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.