Hội nghị khách hàng EVN HANOI - Nơi lắng nghe và gắn kết

Hội nghị khách hàng EVN HANOI - Nơi lắng nghe và gắn kết

Thứ 2, 11/12/2017 | 11:00
0
Trong tháng 12/2017, các công ty điện lực tại TP. Hà Nội sẽ đồng loạt tổ chức các hội nghị nhằm tri ân khách hàng.

Theo đó, từ ngày 1/12 – 31/12/2017, các công ty điện lực trên địa bàn TP. Hà Nội đồng loạt tổ chức hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” trong công tác dịch vụ khách hàng.

Đây không chỉ là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành Điện Thủ đô, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, lắng nghe những ý kiến đóng góp và trao đổi từ khách hàng mà còn là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội nói riêng.

Với mục tiêu khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu, đối với công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong năm 2017, tổng công ty đã thực hiện triển khai đồng bộ các giải phát kỹ thuật, kinh doanh với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của năm, nhằm duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng để góp phần nâng cao uy tín của ngành điện thủ đô, phát huy truyền thống văn hóa EVN HANOI.

Trao đổi với phóng viên trong hội nghị, khách hàng Nguyễn Văn Tính, trưởng thôn Thọ Đa, xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh đã ghi nhận và cảm ơn thái độ phục vụ của cán bộ công nhân viên (CBCNV) công ty Điện lực Đông Anh, đặc biệt là đội quản lý điện 4 (QLĐ4) nơi quản lý địa bàn xã Kim Nỗ vì đã có thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và trách nghiệm. Đội QLĐ 4 luôn có mặt kịp thời để xử lý sự cố cho người dân trong thôn. Mặt khác, đội QLĐ 4 đã chủ dộng tuần tra phát hiện và xử lý những trường hợp ăn cắp điện triệt để trong năm 2017. Ông Tính cũng mong muốn trong thời gian tới thôn mình được lắp thêm 1 trạm biến áp nữa để đảm bảo chất lượng điện áp.

Hội nghị tri ân khách hàng tại công ty Điện lực Gia Lâm là một trong những sự kiện nổi bật nhất trong tháng tri ân năm 2017. Tại buổi hội nghị, công ty Điện lực Gia Lâm đã trao giấy khen và quà cho đại diện 20 hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2017 do sở Công Thương TP. Hà Nội công nhận. Đây là động lực thúc đẩy cho các hộ gia đình nhiệt tình hưởng ứng phong trào hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017 và những năm tiếp theo. Đây là kết quả trong công tác tuyên truyền về việc sử dụng điện năng hiệu quả mà các đơn vị trực thuộc EVN HANOI đã hoàn thành xuất sắc.

Tiêu dùng & Dư luận - Hội nghị khách hàng EVN HANOI - Nơi lắng nghe và gắn kết

Công ty Điện lực Gia Lâm trao quà quà và bằng khen cho các hộ gia đình tiêu biểu

Hiện nay, hòa nhập vào sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, EVN HANOI đã đưa trí tuệ nhân tạo mang tên Chatbot trên Facebook Messenger và phát triển 32 dịch vụ trực tuyến để giúp khách hàng tra cứu thông tin về ngành điện liên tục, nhanh chóng, tối ưu hóa các bước thực hiện để giúp EVN HANOI và khách hàng đến gần nhau hơn. Đây là công tác nổi bật trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng năm 2017 của EVN HANOI để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Cũng trong tháng tri ân khách hàng, các công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI cũng tiến hành triển khai việc lắp mới hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sang điện, lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng; sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện; triển khai chương trình hiến máu tính nguyện; gắn biển khánh thành công trình “Nối cấp trạm 110kV Long Biên”. Những hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của EVN HANOI đã nhận được sự đồng lòng của chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn.

Tiêu dùng & Dư luận - Hội nghị khách hàng EVN HANOI - Nơi lắng nghe và gắn kết (Hình 2).

Công ty Điện lực Đống Đa trao quà cho khách hàng trong tháng tri ân khách hàng năm 2017

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017 của tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội là sự cam kết mạnh mẽ của tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và giám sát.

Nguyễn Hà

EVN HANOI cung cấp dịch vụ điện trực tuyến

Thứ 5, 21/09/2017 | 11:31
Không phải đến cơ sở Điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của EVN HANOI mọi lúc mọi nơi! Đó là những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến EVN HANOI đem đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

EVN HANOI tiếp bước học sinh đến trường

Thứ 3, 05/09/2017 | 16:02
50.000 cuốn vở sẽ được EVN HANOI trao tặng tại các trường tiểu học trên địa bàn Thủ đô Hà Nội nhân dịp năm học mới 2017-2018.

EVN HANOI khai thác thêm chức năng của đầu số 8088

Thứ 6, 21/04/2017 | 16:22
Từ tháng 4/2017, EVN HANOI sẽ cung cấp chức năng tra cứu thông tin tiến độ cấp điện mới qua dịch vụ nhắn tin chủ động tới đầu số 8088.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hiện tượng tiệm vàng đóng cửa, tăng cường quản lý minh bạch kinh doanh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:15
Nhiều tiệm vàng đóng cửa, thậm chí dừng hoạt động vì lo ngại đợt kiểm tra của cơ quan quản lý thị trường, cũng như biến động thị trường.

Bình Định xác lập "điểm đến mới" tạo sức hút du lịch

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:53
Sân bay mở rộng, hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ, kết nối liên hoàn, nỗ lực "lột xác" đột phá các điểm du lịch Kỳ Co, Eo Gió, Quần thể FLC, phố biển Quy Nhơn.

Điểm qua những dự án "nâng tầm" du lịch Sầm Sơn

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Phố biển Sầm Sơn không ngừng "thay da đổi thịt" trong những năm qua, trong đó có đóng góp không nhỏ từ những dự án du lịch tầm cỡ của các nhà đầu tư lớn.

Quảng Nam: Nhiều doanh nghiệp vãng lai “chây ì” thuế, dẫn đến nợ đọng

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:00
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ngoại tỉnh hoạt động tại tỉnh Quảng Nam không thực hiện kê khai, nộp thuế theo quy định…

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.
     
Nổi bật trong ngày

Điểm qua những dự án "nâng tầm" du lịch Sầm Sơn

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Phố biển Sầm Sơn không ngừng "thay da đổi thịt" trong những năm qua, trong đó có đóng góp không nhỏ từ những dự án du lịch tầm cỡ của các nhà đầu tư lớn.

Bình Định xác lập "điểm đến mới" tạo sức hút du lịch

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:53
Sân bay mở rộng, hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ, kết nối liên hoàn, nỗ lực "lột xác" đột phá các điểm du lịch Kỳ Co, Eo Gió, Quần thể FLC, phố biển Quy Nhơn.

Giá vàng 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn cùng đi lên

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tại các doanh nghiệp bật tăng phiên mở cửa sáng nay, cùng với đó, vàng nhẫn cũng đi lên.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bùng nổ du lịch tự túc và nguy cơ quá tải ở một số nơi

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:50
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài đến 5 ngày, nhiều du khách có nhu cầu du lịch tự túc khiến nhiều điểm du lịch trên cả nước trong tình trạng quá tải, "cháy" phòng.

Xuất khẩu sắn hướng đến mục tiêu kim ngạch 2 tỷ USD vào năm 2030

Thứ 7, 27/04/2024 | 07:00
Bộ NN&PTNT đặt mục tiêu đến năm 2030, kim ngạch xuất khẩu sắn và các sản phẩm từ sắn đạt 1,8 - 2 tỷ USD.