Hôn thê của Courtois gây choáng với thân hình siêu chuẩn

Thứ 5, 09/06/2022 | 11:19
0
Người mẫu Mishel Gerzig, hôn thê của Thibaut Courtois, lại khiến cộng đồng mạng được phen náo loạn khi khoe thân hình siêu chuẩn trong bồ đồ lót ren màu xanh lam.
Hậu trường - Hôn thê của Courtois gây choáng với thân hình siêu chuẩn

Mishel mới đây đã khoe thân hình siêu mẫu trong bộ nội y của hàng Hunkemoller. Thiết kế màu xanh lam ôm trọn cơ thể không chút mỡ thừa với 3 vòng hoàn hảo của người mẫu 25 tuổi.

Mishel sinh năm 1997 với chiều cao ấn tượng 1m78 và cân nặng 55 kg. Cô hiện là gương mặt đại diện của công ty đào tạo người mẫu ITM. Công việc chủ yếu của Mishel là người mẫu nội y. Trên trang cá nhân, Mishel thường xuyên khoe hình ảnh với những bộ đồ lót gợi cảm.

Trong chuyến du hý mới đây, Courtois đã quỳ gối trong một khung cảnh tuyệt đẹp trên một chiếc du thuyền và Mishel vui vẻ đồng ý trở thành vợ của anh để tiếp tục tuần lễ trong mơ của thủ môn người Bỉ.

Siêu mẫu người Israel đã lên mạng xã hội và chia sẻ những bức ảnh chụp lại màn cầu hôn của cựu ngôi sao Chelsea và thốt lên: "Vâng em đồng ý ở bên anh trọn đời".

Hôm 5/6 vừa qua, Mishel Gerzig bước sang tuổi 24. Thibaut Courtois đăng loạt ảnh chúc mừng sinh nhật bạn gái, anh viết: “Chúc mừng sinh nhật vợ tương lai của anh, CĐV số một của anh, người làm anh cười mỗi ngày”.

Trong phần bình luận, người đẹp Mishel Gerzig chia sẻ: “Tình yêu của của đời em. Cảm ơn anh. Có anh trong đời là món quà tuyệt vời nhất cuộc sống ban tặng cho em. Em là cô gái may mắn nhất thế gian”.

Thủ thành 30 tuổi đã công khai mối quan hệ của mình với Mishel vào năm ngoái và cặp đôi đang cực kỳ ủng hộ sự nghiệp của nhau. Courtois đã ngồi ở hàng ghế đầu trong một buổi trình diễn thời trang nội y của cô vào tháng trước.

Trong khi đó, Mishel lại có mặt thường xuyên ở sân vận động Santiago Bernabeu và cổ vũ cho người chồng sắp cưới của cô từ trên khán đài trong hầu hết các trận đấu.

So với Mishel, Courtois từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc và có 2 con, nhưng đã chia tay vào 2018. Một năm sau đó anh cặp kè với MC kiêm người mẫu, Alba Carrillo hơn 6 tuổi.

Những hình ảnh nóng bỏng của Mishel Gerzig:

Hậu trường - Hôn thê của Courtois gây choáng với thân hình siêu chuẩn (Hình 2).
Hậu trường - Hôn thê của Courtois gây choáng với thân hình siêu chuẩn (Hình 3).
Hậu trường - Hôn thê của Courtois gây choáng với thân hình siêu chuẩn (Hình 4).
Hậu trường - Hôn thê của Courtois gây choáng với thân hình siêu chuẩn (Hình 5).

Đăng Nguyên

Tag: wag

Top 6 nàng WAG tự lập giàu nhất thế giới bóng đá

Thứ 4, 08/06/2022 | 09:42
Các nàng WAG phần lớn được biết đến là sống dựa vào nửa kia của họ. Nhưng một số người có thể tự kiếm tiền khủng, trước hoặc sau khi họ gặp đối tác của mình.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.