Hotgirl Hồng Anh: Tết nay không biết nên vui hay buồn!

Hotgirl Hồng Anh: Tết nay không biết nên vui hay buồn!

Thứ 2, 23/01/2017 | 12:23
0
Đối với người mẫu ảnh Hồng Anh, cô cho biết bản thân cô cảm thấy hơi buồn vì tết xưa và tết nay có nhiều sự đổi khác.

Cô nàng mẫu ảnh Hồng Anh đến từ Hà Nội, là cái tên không còn quá xa lạ với đông đảo cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ với những ai yêu thích nghề mẫu ảnh. Trang cá nhân của cô bạn lúc nào cũng thu hút hàng chục ngàn người theo dõi.

Trải qua một năm vừa học tập, vừa tham gia nghệ thuật, cô nàng Hồng Anh cũng có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về những điều đã và chưa làm được trong năm qua, đồng thời chia sẻ với PV về tết xưa và tết nay.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl Hồng Anh: Tết nay không biết nên vui hay buồn!

Cô nàng xinh đẹp Hồng Anh chia sẻ Tết xưa và tết nay.

Hồng Anh cho hay: “Trong năm qua, được mọi người biết đến với danh xưng là hotgirl bản thân cảm thấy đây là một điều khá may mắn. Nhưng mình thấy bản thân chưa đủ tiêu chuẩn của một hotgirl thật sự, mình cũng như tất cả mọi người đều luôn cố gắng hoàn thiện bản thân “không hoàn hảo nhưng phải thật hoàn chỉnh””.

Năm 2016, ngoài thời gian học tập, Hồng Anh cũng tham gia làm mẫu ảnh cho rất nhiều sự kiện. Hồng Anh cho hay có đôi lúc cô bị áp lực, căng thẳng với nhiều vai trò, thế nhưng bản thân cô gái này cho biết đó cũng chính là động lực để cô ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl Hồng Anh: Tết nay không biết nên vui hay buồn! (Hình 2).

Cũng như nhiều người, trong dịp Tết, cô nàng cũng có chút cảm nhận về tết: “Tết là ngày lễ sum họp gia đình, ngày mà tất cả chúng ta dù có bận như thế nào cũng tìm về với tổ ấm. Đối với mình cảm nhận, tết ngày xưa ấm cúng và gần gũi nhau hơn. Cùng nhau nấu bánh, cùng nhau làm lễ cúng tổ tiên.

Ngày nay xã hội phát triển, công nghệ khiến một số người ít quan tâm đến cảm xúc của nhau. Những sản phẩm bánh cổ truyền thường được bày bán sẵn, mình thấy ít gia đình ngồi quây quần làm cùng nhau nữa. Vậy nên, tết nay mình cũng không biết nên vui hay nên buồn nữa”.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl Hồng Anh: Tết nay không biết nên vui hay buồn! (Hình 3).

 Hồng Anh cho biết tết xưa vui hơn tết nay nhiều.

Mặc dù còn rất trẻ, thế nhưng cô nàng này đã có mức thu nhập hàng tháng từ 10-15 triệu đồng khiến nhiều người ghen tị. Trong  dịp tết năm nay, cô nàng dự định sẽ dành chút tiền để mua quà tặng cho người thân trong gia đình.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl Hồng Anh: Tết nay không biết nên vui hay buồn! (Hình 4).

Hồng Anh chia sẻ thêm: “Dự định trong tương lai của mình đó là cố gắng kiếm tiền phụ cha mẹ, ngoài ra mình cũng đang mong muốn lân sân sang mảng diễn viên”.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl Hồng Anh: Tết nay không biết nên vui hay buồn! (Hình 5).
Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl Hồng Anh: Tết nay không biết nên vui hay buồn! (Hình 6).

Nhân dịp xuân về, hotgirl Hồng Anh cũng dành những lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người: “Hồng Anh xin chúc độc giả gần xa đón một mùa xuân an lành, ấm áp và bình an”.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Để người dân được thụ hưởng ngày càng nhiều dịch vụ số

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Theo Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Điện Biên, thời gian qua nhận thức số đã có những chuyển biến vượt bậc, lan tỏa đến mọi ngõ ngách của cuộc sống.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.