Huế: Trung tâm giao dịch Mobiphone bị

Huế: Trung tâm giao dịch Mobiphone bị "tố" qua mặt, móc túi khách hàng

Trần Công Định
Chủ nhật, 01/04/2018 | 05:43
2
Mặc dù, thuê bao chỉ sử dụng dịch vụ nghe và gọi với gói cước trả sau, nhưng hàng tháng, cước phí thuê bao của ông L. lại tăng “vô tội vạ” khiến ông cảm thấy rất bức xúc.

Mới đây, PV báo Người Đưa Tin nhận được phản ánh của khách hàng tên L. (42 tuổi), trú đường Hàn Mặc Tử, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế về việc trung tâm giao dịch Mobiphone, đóng tại số 48 đường Đống Đa, phường Phú Nhuận, TP.Huế có hành vi qua mặt, móc túi khách hàng.

Huế: Trung tâm giao dịch Mobiphone bị 'tố' qua mặt, móc túi khách hàng

Trung tâm giao dịch Mobiphone nơi xảy ra sự việc.

Theo ông L., ông có đăng ký sử dụng dịch vụ nghe, gọi với gói cước trả sau tại trung tâm giao dịch Mobiphone nói trên và không hề đăng ký thêm bất kì một dịch vụ nào khác. Tuy nhiên, trong thời gian qua, thuê bao của ông liên tục bị tăng cước phát sinh mà không rõ nguyên nhân.

“Thuê bao của tôi bị tăng cước phát sinh trong nhiều tháng qua, nhưng do không để ý nên tôi cứ nghĩ là chuyện bình thường. Hôm vừa rồi, sau khi đến trung tâm giao dịch để thanh toán cước phí, tôi mới hỏi nhân viên thì được biết, lí do thuê bao của tôi bị tăng cước “vô tội vạ” là vì đã đăng ký thêm dịch vụ khám phá bản thân”, ông L. bức xúc nói.

Cũng theo ông L., khi biết được thuê bao của mình đã đăng ký thêm dịch vụ khám phá bản thân, thật sự ông rất bất ngờ và bức xúc, bởi lẽ, từ trước đến giờ ông chỉ nghe và gọi mà thôi. Thế nhưng, hàng tháng ông lại phải trả thêm một khoản phí không hề nhỏ.

Huế: Trung tâm giao dịch Mobiphone bị 'tố' qua mặt, móc túi khách hàng (Hình 2).

Dịch vụ khám phá bản thân bao gồm nhiều ứng dụng khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Ông L. cho biết thêm, ông cảm thấy rất bức xúc về sự việc này, đây là một trong những hành vi gian lận, qua mặt và móc túi khách hàng của Mobiphone. Hiện tại, ông cũng đã yêu cầu trung tâm giao dịch Mobiphone trả lời ông bằng văn bản về vấn đề trên.

Nhằm làm rõ những thông tin mà ông L. phản ánh, PV đã tìm đến trung tâm giao dịch Mobiphone để liên hệ làm việc. Tuy nhiên, các nhân viên của trung tâm này cho hay, hiện tại lãnh đạo đang đi vắng và họ không có thẩm quyền cung cấp thông tin. Nếu PV muốn được làm việc thì phải thông qua phòng hành chính để đặt lịch.

Thế nhưng, khi PV đến phòng hành chính để liên hệ thì chẳng gặp bất cứ một nhân viên nào đang làm việc tại phòng này. Khoảng 30 phút sau, xuất hiện một người đàn ông tự nhận mình tên là Dũng hiện đang làm việc tại bộ phận chăm sóc khách hàng.

Theo người đàn ông này, việc ông L. đến trung tâm để phản ánh vụ việc thì ông đã nghe qua, hiện tại ông cũng không thể cung cấp được thông tin cho báo chí. Lí do mà ông Dũng đưa ra là chưa báo cáo lên lãnh đạo và chưa được phép trả lời.

“Trong thời gian ngắn nhất, tôi sẽ báo cáo vụ việc lên lãnh đạo để xin phép cung cấp thông tin, nhưng tôi cũng chưa biết sẽ liên hệ lại các anh vào lúc  nào. Còn về phía ông L. chúng tôi sẽ liên hệ để giải thích”, ông Dũng nói.

Sau khoảng 1 tuần, khi PV liên hệ lại với lãnh đạo của trung tâm thì mới được hẹn lịch làm việc. Qua trao đổi với PV, ông Hoàng Thu Bình, Giám đốc trung tâm giao dịch Mobiphone chi nhánh tại Thừa Thiên - Huế, cho biết: "Sau khi nắm được vụ việc, chúng tôi đã liên hệ với ông L. để giải quyết vấn đề trên, nhưng ông này đang bận đi công tác".

Ông Bình lý giải, việc thuê bao của ông L. đăng ký dịch vụ khám phá bản thân là do trong quá trình sử dụng, ông L. đã vô tình kích vào banner quảng cáo của dịch vụ nên nó đã tự động đăng ký (?!)

"Về sự việc này, chúng tôi sẽ gặp trực tiếp ông L. để giải thích cho khách hàng hiểu về vấn đề cụ thể, rồi sau đó sẽ có bước tiếp theo để thỏa thuận, giải quyết. Chúng tôi luôn mong muốn tạo cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái khi sử dụng dịch vụ, đây cũng là một sự việc đáng tiếc", ông Bình nói.

Nhà mạng Vinaphone bị tố trắng trợn 'móc túi' khách hàng

Thứ 4, 28/12/2016 | 08:56
Thời gian gần đây báo Người Đưa Tin liên tiếp nhận được phản ánh của độc giả về việc hoá đơn thanh toán tiền cước phí trả sau của nhà mạng Vinaphone bị tăng một cách "bất bình thường".

Nghi vấn Mobifone Đà Nẵng 'tung chiêu' móc túi khách hàng?

Thứ 2, 05/12/2016 | 17:05
Nội dung quảng cáo mập mờ, nhiều khách hàng Mobifone tại Đà Nẵng bất ngờ khi phát hiện mỗi tháng tài khoản của mình bị nhà mạng này ‘móc túi’ đến cả 100.000 đồng.

Chiêu 'phù phép' qua mạng, móc túi khách hàng mua điện thoại trả góp

Thứ 5, 15/10/2015 | 08:51
Mua trả góp là chiêu trò móc túi khách hàng đơn giản nhất. Hơn thế nữa, nhiều đối tượng còn lợi dụng mạng xã hội để thực hiện các chiêu lừa đảo chiếm đoạt tài sản...
Cùng tác giả

Bắt đối tượng đâm tử vong nam thanh niên sau xô xát va chạm giao thông

Thứ 2, 05/02/2024 | 18:26
Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng anh B. đã không qua khỏi.

Hé lộ lời khai của 2 đối tượng cướp ngân hàng tại Quảng Nam

Thứ 7, 20/01/2024 | 20:04
Bước đầu, Lập và Được khai nhận, cả hai quen nhau trên mạng, do nợ nần nên đã bàn với nhau đi cướp tài sản để trả nợ và lấy tiền tiêu xài.

Huế: Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Dã Viên

Thứ 6, 22/12/2023 | 20:45
Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của anh H. đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Huế: Khởi tố 13 đối tượng gây rối trật tự công cộng

Thứ 6, 22/12/2023 | 14:36
Với hành vi gây rối trật tự công cộng, một nhóm đối tượng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế đã bị lực lượng chức năng khởi tố, điều tra.

Hai nam thanh niên trả lại 100 triệu đồng nhặt được cho người đánh rơi

Thứ 3, 19/12/2023 | 14:07
Khi nhận lại tài sản, chị Nhi bày tỏ niềm vui mừng, chị xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Đoàn, anh Ngọc và lực lượng chức năng của Công an Tp.Huế.
Cùng chuyên mục

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Lãnh đạo Tp.Hà Nội tri ân các chiến sĩ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:51
Sáng 4/5, Tp.Hà Nội đã tổ chức gặp mặt, tri ân 245 chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Hà Tĩnh: Luân chuyển, bổ nhiệm nhiều lãnh đạo chủ chốt

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:23
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa quyết định luân chuyển, điều động, bổ nhiệm 24 cán bộ, lãnh đạo chủ chốt.

Ngắm dàn trực thăng trình diễn trên bầu trời Điện Biên

Thứ 6, 03/05/2024 | 17:46
Tham gia Lễ diễu binh, diễu hành có 4 lực lượng: Lực lượng pháo lễ; Lực lượng Không quân bay chào mừng; Lực lượng diễu binh, diễu hành và Lực lượng đứng trên sân.
     
Nổi bật trong ngày

Lãnh đạo Tp.Hà Nội tri ân các chiến sĩ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:51
Sáng 4/5, Tp.Hà Nội đã tổ chức gặp mặt, tri ân 245 chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Hà Tĩnh: Luân chuyển, bổ nhiệm nhiều lãnh đạo chủ chốt

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:23
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa quyết định luân chuyển, điều động, bổ nhiệm 24 cán bộ, lãnh đạo chủ chốt.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 7

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:19
Dự kiến tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội sẽ xem xét thông qua 10 dự án luật, 3 dự thảo nghị quyết, cho ý kiến 11 dự án luật.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.