Hương Tràm giới thiệu ca khúc mới tại giải Cống hiến

Hương Tràm giới thiệu ca khúc mới tại giải Cống hiến

Thứ 4, 24/04/2013 | 12:56
0
Sáng tác Hương Tràm lựa chọn để biểu diễn tại lễ trao giải âm nhạc cống hiến là Ngại ngùng, ca khúc mới của nhạc sỹ Lưu Thiên Hương viết riêng cho cô.

Video: Hương Tràm tập hát Ngại ngùng

> Sao Hollywood đồng loạt khoe 'giò' tít tắp

Lễ trao giải Cống hiến lần thứ 8 - 2013 sẽ diễn ra vào tối nay (24/03) tại Nhà hát Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh. Đây là lễ trao giải thưởng âm nhạc uy tín và được bầu chọn bởi các nhà báo hoạt động trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật nên được đề cử tại hạng mục Nghệ sĩ mới của năm là một vinh dự và may mắn đối với Hương Tràm khi quán quân The Voice mùa đầu tiên còn rất trẻ về cả tuổi đời và tuổi nghề với các nghệ sĩ trong cùng hạng mục là Phạm Thu Hà, Nguyễn Đình Thanh Tâm và Thái Trinh.

Sáng qua (23/04), Hương Tràm đã có mặt trong buổi tập luyện đầu tiên của chương trình Lễ trao giải. Sáng tác cô lựa chọn để biểu diễn là Ngại ngùng, ca khúc mới của nhạc sỹ Lưu Thiên Hương viết riêng cho Hương Tràm. Đây là một bản Pop Ballad nhẹ nhàng, khai thác về chuyện tình cảm của một chàng trai và một cô gái trong giai đoạn đầu của tình yêu với những rung động nhẹ nhàng xen lẫn sự băn khoăn, suy tư về các thể hiện tình cảm trong lòng. Ca khúc này rất phù hợp với suy nghĩ của những cô gái tuổi mới lớn như Hương Tràm nên cô cho biết mình rất thích ca khúc này từ khi nhận được văn bản của ca khúc.

Ngại ngùng đã từng được Hương Tràm thể hiện một lần duy nhất trong một chương trình ca nhạc diễn ra tại Hà Nội. Tuy nhiên, với lễ trao giải Cống hiến, Hương Tràm sẽ mang đến một cách thể hiện và tư duy xử lý mới, có thể sẽ 'phá' bài để gây được ấn tượng mạnh hơn với khán giả.

Được nhạc sỹ Đức Trí và ban nhạc hỗ trợ trong phần tập luyện của mình, Hương Tràm đã hoàn thành tốt tiết mục của mình và hy vọng tạo được ấn tượng với khán giả ở phần cuối Lễ trao giải.

Một số hình ảnh luyện tập của Hương Tràm:

Sự kiện - Hương Tràm giới thiệu ca khúc mới tại giải Cống hiến

Sự kiện - Hương Tràm giới thiệu ca khúc mới tại giải Cống hiến (Hình 2).

Sự kiện - Hương Tràm giới thiệu ca khúc mới tại giải Cống hiến (Hình 3).

Sự kiện - Hương Tràm giới thiệu ca khúc mới tại giải Cống hiến (Hình 4).

 

Sự kiện - Hương Tràm giới thiệu ca khúc mới tại giải Cống hiến (Hình 5).
 
Vì còn là một gương mặt khá mới mẻ với làng giải trí và mới đoạt ngôi vị chiến thắng cách đây chưa lâu nên Hương Tràm cho biết, điều quan trọng nhất là sự tập trung vào phần trình diễn đơn trong Lễ trao giải, còn giải thưởng là điều cô chưa nghĩ đến vì bản thân còn phải học hỏi, phấu đấu nhiều trong ghề nghiệp để có được vị trí vững chắc và sự tin tưởng của khán giả và giới chuyên môn dành cho mình.

Sự kiện - Hương Tràm giới thiệu ca khúc mới tại giải Cống hiến (Hình 6).

Sự kiện - Hương Tràm giới thiệu ca khúc mới tại giải Cống hiến (Hình 7).

Sự kiện - Hương Tràm giới thiệu ca khúc mới tại giải Cống hiến (Hình 8).

Sự kiện - Hương Tràm giới thiệu ca khúc mới tại giải Cống hiến (Hình 6).

Sự kiện - Hương Tràm giới thiệu ca khúc mới tại giải Cống hiến (Hình 10).

Sự kiện - Hương Tràm giới thiệu ca khúc mới tại giải Cống hiến (Hình 11).

Sự kiện - Hương Tràm giới thiệu ca khúc mới tại giải Cống hiến (Hình 12).

Sự kiện - Hương Tràm giới thiệu ca khúc mới tại giải Cống hiến (Hình 13).

> Không ít nghệ sĩ còn sống nghèo khổ

M.N

http://www.youtube.com/watch?v=CV9tfaEMr4Y

Hương Tràm ngộ nghĩnh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Chủ nhật, 21/04/2013 | 13:18
Tối qua (20/4), ca sĩ Hương Tràm - quán quân của chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên lần đầu tiên đã có mặt biểu diễn trong gameshow Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Hương Tràm được đề cử giải Cống Hiến

Thứ 5, 14/03/2013 | 09:48
Quán quân The Voice Việt 2012 cùng Bùi Anh Tuấn, Huyền Sambi, Thái Trinh và Phạm Thu Hà là những tên tuổi mới lọt vào danh sách giải thưởng âm nhạc.

Quán quân The Voice Hương Tràm tiết lộ chuyện yêu đương

Thứ 6, 25/01/2013 | 09:14
"Thực ra, cả Tuấn và Tràm đều chưa bao giờ khẳng định, cũng chưa bao giờ phủ nhận chuyện tình cảm. Cả Tuấn và Tràm đều cảm thấy khá thoải mái đối với tin đồn này...", quán quân The Voice thổ lộ.