INTERBESO dạy nghề miễn phí khóa học làm kem tươi cho con em thương binh liệt sĩ

INTERBESO dạy nghề miễn phí khóa học làm kem tươi cho con em thương binh liệt sĩ

Thứ 5, 21/06/2018 | 14:44
0
Nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 Trung tâm Dạy nghề Pha chế đồ uống Quốc tế dành tặng 10 xuất học bổng toàn phần trị giá 4 triệu đồng/ khóa cho các học viên là con em thương binh liệt sĩ đăng ký nhập học.
INTERBESO dạy nghề miễn phí khóa học làm kem tươi cho con em thương binh liệt sĩ

 

Trung tâm Giải pháp Đồ uống Quốc tế INTERBESO (địa chỉ: Số 10, hẻm 267/2/33, nghách 267 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội) được thành lập xuất phát từ mong muốn thành lập một trung tâm đào tạo chuyên nghiệp về đồ uống đầu tiên tại miền Bắc đạt tiêu chuẩn quốc tế, nơi thỏa mãn mọi nhu cầu học tập về đồ uống dành cho những người làm nghề Bar pha chế chuyên nghiệp và tất cả mọi người yêu thích nghệ thuật pha chế đồ uống

Trung tâm INTERBESO là Trung tâm đào tạo nghề pha chế đồ uống quốc tế chuyên nghiệp duy nhất của miền Bắc – với hơn 20 khóa học pha chế khác nhau như khóa chuyên dạy biểu diễn, khóa học pha chế tổng hợp, khóa học chuyên cà phê máy, trà sữa trân châu, chuyên làm kem tươi, kem cuộn, chuyên cocktail, khóa pha chế dành cho sinh viên du học... từ cơ bản đến cao cấp và chuyên sâu - đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng học viên. Ngoài mục đích bồi dưỡng và cung cấp nguồn nhân lực (nhân viên bar pha chế chuyên nghiệp) chất lượng cao cho ngành dịch vụ Bar, nhà hàng, khách sạn và du lịch, Trung tâm còn tổ chức các sự kiện liên quan đến các loại đồ uống và phục vụ Cocktail cho các đám cưới, liên hoan, sinh nhật, hội nghị, lễ, tết… 

INTERBESO dạy nghề miễn phí khóa học làm kem tươi cho con em thương binh liệt sĩ (Hình 2).

 

Thay lời tri ân đến gia đình có công với cách mạng, Trung tâm Giải pháp Đồ uống quốc tế muốn góp 1 phần sức lực nhỏ bé của mình hỗ trợ con em Thương binh, Liệt sỹ có được tay nghề tốt nhất và tạo bước đệm thành công trong tương lai cho các em. Khóa đào tạo làm kem tươi do chính thầy Nguyễn Thế Hùng - Giám đốc trung tâm, Chuyên gia pha chế đồ uống quốc tế, Nghệ nhân Bàn Tay Vàng trực tiếp giảng dậy. 

INTERBESO dạy nghề miễn phí khóa học làm kem tươi cho con em thương binh liệt sĩ (Hình 3).

 

https://interbeso.vn/khoa-hoc-chuyen-kem-tuoi

Thời gian đăng ký: Từ ngày 1/7/2018.

Thời gian học: Từ ngày 9/7/2018.

Thủ tục đăng ký:

1/ 2 ảnh 3*4.

2/ Chứng minh thư phô tô

3/ Giấy tờ chứng minh là con em thương binh liệt sỹ.

Đăng ký trực tiếp tại địa chỉ:

Trung tâm dạy nghề pha chế đồ uống quốc tế ở tại địa chỉ: Số 10, hẻm 267/2/33, Nghách 267 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Thành phố Hà Nội

https://interbeso.vn/lien-he

Thúy Lành

Món ngon mỗi ngày: Học cách làm kem vani siêu cute "đốn tim" cả nhà

Thứ 6, 27/04/2018 | 10:29
Kem là món ăn được khá nhiều người yêu thích trong những ngày hè nóng nực. Với cách làm kem vani đơn giản không cần dùng máy này bạn vẫn sẽ có được những cây kem mát lạnh, thơm ngon cho cả nhà thưởng thức.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.