IVF Phương Đông: Ứng dụng kỹ thuật cao giúp tăng tỷ lệ đậu thai

Thứ 2, 16/10/2023 | 17:45
0

Với phác đồ điều trị cá nhân hoá, một bác sĩ theo sát hành trình tìm con cho một cặp đôi cùng việc ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật hiện đại trong thụ tinh ống nghiệm, Trung tâm Hiếm muộn và Nam học Công nghệ cao Phương Đông (IVF Phương Đông) đã mang lại “phép màu”, rút ngắn hành trình “tìm con” cho nhiều cặp đôi vô sinh hiếm muộn trên cả nước.

Các kỹ thuật mới được áp dụng tại IVF Phương Đông

Theo số liệu mới nhất của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), cứ 6 người trưởng thành thì có 1 người bị vô sinh, hiếm muộn ở một thời điểm nào đó trong đời. Tại Việt Nam, gần 8% dân số đối mặt với tình trạng này. Tỷ lệ vô sinh đang gia tăng, trong đó khoảng 50% cặp vợ chồng vô sinh ở độ tuổi dưới 30.

Trước thực tế nhu cầu “tìm con” của các cặp đôi ngày càng lớn, IVF Phương Đông đã áp dụng các kỹ thuật điều trị vô sinh mới nhất trong khu vực và thế giới nhằm tạo ra những “đột phá”, nâng tỷ lệ thành công trong thụ tinh ống nghiệm lên tới 84%.

Tại phòng Lab đạt chuẩn ISO 6, các chuyên gia phôi học đã trực tiếp thực hiện các kỹ thuật cao cấp như: Tiêm tinh trùng vào bào tương noãn ICSI (đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay trong hỗ trợ sinh sản), vi thao tác hỗ trợ phôi thoát màng bằng laser giúp tăng tỷ lệ làm tổ của phôi thai.

Đời sống - IVF Phương Đông: Ứng dụng kỹ thuật cao giúp tăng tỷ lệ đậu thai

ICSI tiêm tinh trùng vào bào tương noãn giúp tạo được phôi đẹp và chất lượng nhất trong quá trình làm IVF.

Ngoài ra, IVF Phương Đông đang triển khai nuôi phôi ngày 5 để tạo phôi đẹp và chất lượng nhất; kỹ thuật hoạt hoá noãn nhằm bổ sung hoặc tăng nồng độ canxi bên trong trứng giúp khắc phục thất bại khi thụ tinh; kỹ thuật dùng keo dính phôi tạo môi trường nuôi cấy đặc biệt làm tăng cơ hội phôi thai bám dính và làm tổ trong tử cung người mẹ.

Đặc biệt, những kỹ thuật khó mà trước đây các cặp đôi vô sinh hiếm muộn phải ra nước ngoài để làm thì nay có thể thực hiện ngay tại phòng Lab của IVF Phương Đông như: trưởng thành trứng non (IVM), sàng lọc di truyền tiền làm tổ (PGS), chẩn đoán di truyền tiền làm tổ (PGD), đông tinh, rã đông tinh trùng,...

Đời sống - IVF Phương Đông: Ứng dụng kỹ thuật cao giúp tăng tỷ lệ đậu thai (Hình 2).

Phòng Lab IVF Phương Đông nơi thực hiện thành công các kỹ thuật hiện đại trong thụ tinh ống nghiệm.

Việc áp dụng thành công những kỹ thuật mới này đã thắp lên hy vọng cho những cặp đôi gặp các vấn đề phức tạp khiến thất bại thụ tinh nhiều lần, mở ra cơ hội cho những phụ nữ suy buồng trứng nặng, nội mạc tử cung mỏng, suy nội mạc tử cung, mắc hội chứng quá kích buồng trứng,...

Cơ sở đi đầu trong áp dụng mô hình chăm sóc toàn diện thân và tâm

Thấu hiểu và sẻ chia với hành trình tìm con đầy khắc khoải của những cặp đôi vô sinh hiếm muộn, IVF Phương Đông chú trọng chăm sóc cả tâm bệnh để ba mẹ mong con ở trong trạng thái tâm lý thoải mái nhất giúp thụ thai thành công.

Không gian viện xanh mát hiếm có ở Thủ đô, trong khuôn viên có lầu Lục giác thờ phật Dược sư - vị phật có thể hoá giải mọi đau khổ, bệnh tật đã tạo cho khách hàng cảm giác bình yên, giảm lo âu căng thẳng khi thăm khám và điều trị.

“Những trường hợp tìm đến IVF để có con thường đã trải qua thời gian dài không đậu thai, thậm chí mất nhiều tiền chữa chạy khắp nơi, đôi khi họ phải dấu bạn bè, người thân để làm thụ tinh. Vì vậy, ngoài chữa bệnh lý, chúng tôi luôn chú trọng đến chữa cả tâm bệnh để họ yên tâm và tin tưởng. Lúc đó tỷ lệ đậu thai mới đạt cao nhất như kỳ vọng” - Bác sĩ Trần Minh Thắng, Trung tâm Hiếm muộn và Nam học Công nghệ cao Phương Đông chia sẻ.

Đời sống - IVF Phương Đông: Ứng dụng kỹ thuật cao giúp tăng tỷ lệ đậu thai (Hình 3).

IVF Phương Đông mang tin vui đến với nhiều cặp đôi hiếm muộn 5 năm, 7 năm, thậm chí 15 năm.

Bệnh nhân đến với IVF Phương Đông được tư vấn kỹ lưỡng, chỉ đích danh nguyên nhân chậm con để lên phác đồ điều trị phù hợp nhất. Đặc biệt, với những trường hợp có thể mang thai tự nhiên bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp kích trứng tự nhiên hoặc can thiệp thủ thuật bơm tinh trùng vào buồng tử cung IUI giúp tiết kiệm chi phí và rút ngắn hành trình “tìm con”.

Đời sống - IVF Phương Đông: Ứng dụng kỹ thuật cao giúp tăng tỷ lệ đậu thai (Hình 4).

Khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí thực hiện hỗ trợ sinh sản.

Bên cạnh đó, Trung tâm IVF Phương Đông luôn cam kết hỗ trợ chi phí phù hợp nhất cho khách hàng nhờ tối ưu phác đồ điều trị, sử dụng các kết quả xét nghiệm phù hợp trước đó, chính sách trả góp lãi suất 0 đồng trong 6 tháng, áp dụng các chương trình ưu đãi kép,... đem đến cơ hội được làm cha mẹ cho nhiều cặp đôi vô sinh.

IVF Phương Đông - Tận tâm đồng hành cùng các cặp đôi vô sinh hiếm muộn

- Miễn phí các hạng mục đầu vào: Khám và tư vấn hỗ trợ sinh sản, khám phụ khoa, khám nam khoa, 1 lần siêu âm tử cung buồng trứng qua đường âm đạo/siêu âm đếm nang thứ cấp.

- Ưu đãi 30% các gói khám: Hỗ trợ sinh sản, gói khám tiền hôn nhân, khám nam học.

- Ưu đãi 10% phí bơm và lọc rửa tinh trùng IUI, giảm 25% phí siêu âm theo dõi kích trứng, miễn phí khám và siêu âm thai 3 tháng đầu.

- Ưu đãi 25% phí dịch vụ thủ thuật IVF.

Để biết rõ hơn về chương trình ưu đãi trong tháng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 19001806.

Thu Hà

Nhật Bản tài trợ cho kỹ thuật hỗ trợ sinh sản IVF nhằm trẻ hóa dân số

Thứ 7, 02/04/2022 | 18:26
Từ 1/4, bảo hiểm y tế công cộng Nhật Bản sẽ hỗ trợ 70% chi phí cho các phương pháp tiên tiến hỗ trợ sinh sản như thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

IVF Hồng Ngọc – Nơi “ươm mầm” hạnh phúc cho vợ chồng hiếm muộn

Thứ 4, 10/10/2018 | 15:45
Niềm vui của những chuyên gia IVF chính là chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào trong phòng LAB: khi mà tinh trùng được tiêm vào bào tương noãn tạo thành phôi, khi mà phôi phát triển tốt trong phòng nuôi cấy, khi mà khoa học mang đến điều kỳ diệu gọi tên “con” cho biết bao gia đình vô sinh hiếm muộn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.