Jennifer Phạm suýt gãy tay vì cõng Minh Hằng

Jennifer Phạm suýt gãy tay vì cõng Minh Hằng

Thứ 4, 02/09/2015 | 15:08
0
Không quen cõng người khác, Jennifer đã ngã nhào, tay đập vào đá sưng vù chảy máu suýt gãy xương khi cố gắng cõng Bé Heo trên lưng.

Trong đợt ghi hình thứ hai của show thực tế Chị ơi, đi Hàn Quốc, bộ ba Minh Hằng, Jennifer Phạm và Hồng Ánh tiếp tục đến nhiều địa danh nổi tiếng của xứ kim chi như Busan, Jeju.

Trải qua hành trình khá lâu, từng sống như những người một nhà, Jennifer Phạm và Minh Hằng trở thành một cặp "tỷ, muội" đáng yêu và luôn tạo tiếng cười cho cả đoàn.

Xã hội - Jennifer Phạm suýt gãy tay vì cõng Minh Hằng

Trong chuyến du lịch khám phá đảo Jeju, Minh Hằng và Jennifer Phạm tranh thủ lúc giải lao chơi trò thử thách nhau. Cô em út Minh Hằng nhõng nhẽo đòi chị Jennifer Phạm cõng và trái ngược với hình ảnh sanh trọng trên sân khấu, Jennifer ngay lập tức nhận lời. Tuy nhiên, chỉ trong ít phút, Jennifer Phạm đã té ngã vì không quen, cánh tay của cô cũng suýt gãy khiến cả đoàn lo lắng.

Xã hội - Jennifer Phạm suýt gãy tay vì cõng Minh Hằng (Hình 2).

Xã hội - Jennifer Phạm suýt gãy tay vì cõng Minh Hằng (Hình 3).

Jennifer Phạm cho biết, do tay va đập vào đá nhưng cô đi chậm nên may mắn chỉ chảy máu, sưng chứ không bị gãy xương.

Xã hội - Jennifer Phạm suýt gãy tay vì cõng Minh Hằng (Hình 4).

Jennifer Phạm thích thú khi trải nghiệm cuộc sống của người dân ở làng chài. Người đẹp tự tay nấu các món hải sản chiêu đãi cả nhóm khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Theo Jennifer Phạm thì khi tham gia chương trình truyền hình thực tế, bản thân cô đã học được nhiều kĩ năng trong cuộc sống như tự tìm đường, nhà trọ, nấu ăn, cách để sống trong môi trường tập thể…

Cùng chuyên mục

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.