Katy Perry đẹp như nữ hoàng, Lil Wayne nhập viện vì động kinh

Katy Perry đẹp như nữ hoàng, Lil Wayne nhập viện vì động kinh

Thứ 7, 04/05/2013 | 21:04
0
Cùng ngắm Katy Perry đẹp lộng lẫy như nữ hoàng, Lil Wayne lại nhập viện vì động kinh và Vợ chồng Mariah - Nick thâu tóm Disneyland kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

1. Ngắm Katy Perry đẹp quý phái như nữ hoàng 

Sự kiện - Katy Perry đẹp như nữ hoàng, Lil Wayne nhập viện vì động kinh

Katy Perry kiều diễm trong bộ váy hoa lộng lẫy

Nữ ca sĩ Katy Perry ngồi trên ngai vàng, hạnh phúc khoe sản phẩm nước hoa mới mang tên "Killer Queen" trong bộ váy hoa rực rỡ tại buổi ra mắt ở James B. Duke Mansion, New York sáng 3/5. Đây là thành quả của hơn 1 năm làm việc với nhà sản xuất, là loại nước hoa thứ 3 mang thương hiệu Katy Perry sau sự thành công của Purr và Meow năm ngoái. "Killer Queen" sẽ không có hình dáng một chú mèo dễ thương như trước mà được lấy cảm hứng từ cây vương trượng quyền lực. Theo chủ nhân của nó, chị em phụ nữ sẽ chết mê chết mệt với hương thơm quý phái chỉ dành cho bậc "nữ hoàng"của loại nước hoa này.

Sự kiện - Katy Perry đẹp như nữ hoàng, Lil Wayne nhập viện vì động kinh (Hình 2).
Nước hoa "Killer Queen" lấy cảm hứng từ cây vương trượng quyền lực

Sự kiện - Katy Perry đẹp như nữ hoàng, Lil Wayne nhập viện vì động kinh (Hình 3).

Sự kiện - Katy Perry đẹp như nữ hoàng, Lil Wayne nhập viện vì động kinh (Hình 4).

Sự kiện - Katy Perry đẹp như nữ hoàng, Lil Wayne nhập viện vì động kinh (Hình 5).
2. Lil Wayne lại nhập viện vì động kinh

Đầu tuần, rapper 30 tuổi Lil Wayne đã được đưa tới bệnh viện Cedars - Sinai bởi các vệ sĩ của anh khi thấy có biểu hiện lên cơn động kinh. Trước đó, rapper da màu đã dành 1 tuần chăm sóc đặc biệt tại bênh viện vì bị nhiều cơn co giật hành hạ hồi tháng 3.

Sự kiện - Katy Perry đẹp như nữ hoàng, Lil Wayne nhập viện vì động kinh (Hình 6).
Sau khi tỉnh, anh đã chia sẻ với đông nghiệp của mình là DJ Felli Fei về tình trạng căn bệnh kinh niên của mình. Wayne nói: "Tôi rất dễ bị động kinh. Đây không phải là lần đầu tiên tôi gặp phải cơn co giật mạnh như vậy. Người ta nói nhịp tim của tôi bị giảm tới 30%. Thậm chí, tôi có thể bị đe dọa tới tính mạng nếu gặp những căng thẳng trong công việc mà không được nghỉ ngơi hợp lý. Nhưng tôi không thể làm khác được, tính chất công việc phải như vậy..." Hiện tại, sức khỏe của Lil Wayne rất tồi tệ khi trong suốt những tháng gần đây anh liên tục phải nhập viện vì tai biến, mất nước và đau nửa đầu nghiêm trọng. Hy vọng anh sẽ sớm hồi phục và tiếp tục cống hiến những sản phẩm âm nhạc của mình cho fan hâm mộ.

3. Vợ chồng Mariah - Nick thâu tóm Disneyland kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Cặp đôi quyền lực, giàu có không thua kém ai trong làng showbiz thế giới đã xuống tay thuê trọn trung tâm giải trí Disneyland để ky niệm 5 năm ngày cưới cùng gia đình. Mariah Carey hóa thân thành nang công chúa xinh đẹp Cinderella hạnh phúc sánh bước cùng hoàng tử đẹp mã Nick Cannon trong bộ vest trắng bảnh bao. Thời khắc thiêng liêng của 5 năm trước được tái hiện trước 250 khách mời và hai thiên thần đáng yêu Monroe và Morocan là những hình ảnh đẹp không thể quên của gia đình Mariah. 

Sự kiện - Katy Perry đẹp như nữ hoàng, Lil Wayne nhập viện vì động kinh (Hình 7).

Sự kiện - Katy Perry đẹp như nữ hoàng, Lil Wayne nhập viện vì động kinh (Hình 8).Mimi hạnh phúc trao ánh mắt tình tứ dành cho Nick Cannon

Sự kiện - Katy Perry đẹp như nữ hoàng, Lil Wayne nhập viện vì động kinh (Hình 9).Mariah chuẩn bị cho cô con gái diệu ra nơi cử hành hôn lễ

Sự kiện - Katy Perry đẹp như nữ hoàng, Lil Wayne nhập viện vì động kinh (Hình 10).Nữ Diva xuất hiện bằng xe ngựa bí ngô giống Công chúa Lọ Lem

Sự kiện - Katy Perry đẹp như nữ hoàng, Lil Wayne nhập viện vì động kinh (Hình 11).
Sự kiện - Katy Perry đẹp như nữ hoàng, Lil Wayne nhập viện vì động kinh (Hình 12).

 

P.V

Katy Perry lại tậu thêm dinh thự mới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Căn biệt thự trị giá 6,5 triệu USD tại Hollywood Hills vừa được Katy Perry và chồng, nam diễn viên hài Russel Brand đầu cơ.

Những 'bộ cánh' sân khấu khiến khán giả 'đau mắt' của sao

Thứ 2, 29/04/2013 | 11:02
Sở hữu những đường cong bỏng mắt, vì vậy mà các người đẹp không ngại khoe nó với bàn dân thiên hạ. Trong những bộ cánh không thể kiệm vải hơn, các kiều nữ của làng nhạc đã đốt mắt công chúng bằng đường cong.

15 ảnh bìa tạp chí có người đẹp khỏa thân 'nóng rẫy'

Thứ 7, 06/04/2013 | 00:09
Kim Kardashian, Rihanna, Adriana Lima, Jennifer Aniston... khoe thân trên các tạp chí danh tiếng.