Kế hoạch thâm độc giành lại chồng cũ của người vợ lăng loàn

Kế hoạch thâm độc giành lại chồng cũ của người vợ lăng loàn

Thứ 7, 21/05/2016 | 06:36
0
Giữa lúc cả nhà chồng đang cuống cuồng gọi xe cấp cứu thì chị ta quá quắt quay sang chửi tôi. Chị ta chửi tôi là con hồ ly tinh cướp chồng. Nếu không vì tôi thì chồng tôi vẫn đợi chị ta quay về.

Chào mọi người, tôi viết những dòng chia sẻ này khi tâm trạng không được ổn định lắm, chỉ muốn xả mọi ấm ức và tức tối cho nhẹ bớt nỗi lòng. Hi vọng mọi người có thể cho một lời khuyên và cách giải quyết vấn đề lúc này.

Tôi và chồng quen nhau được 1 năm thì đi đến đám cưới. Anh làm nghề hàng hải còn tôi là nhân viên văn phòng. Gia đình anh hoàn toàn ủng hộ và rất quý tôi. Nhưng ba mẹ tôi thì không vì anh hơn tôi nhiều tuổi và đã từng có một đời vợ. Anh đã ly dị được 3 năm và có một con riêng gần 8 tuổi.

Khi yêu nhau, anh không ngại ngần cho biết đã ly hôn và vợ anh cũng lấy chồng mời sau 6 tháng chia tay, hiện chị ấy đang sống ở TP.HCM, con trai cũng đang học ở đó luôn.

Đời sống - Kế hoạch thâm độc giành lại chồng cũ của người vợ lăng loàn

Vào nhà chồng tôi, cô ta hết xin lỗi rồi quay sang chửi tôi là hồ ly tinh cướp chồng, nếu không vì tôi thì anh ấy sẽ đời cô ta đến giờ. Ảnh minh họa.

Theo lời bạn bè và cũng như gia đình anh thì cuộc hôn nhân trước của anh là ác mộng bởi chị vợ rất ghê gớm. Khi ly dị, gia đình anh rất ủng hộ quyết định ấy.

Lấy anh tôi bỏ ngoài tai mọi lời khuyên can từ gia đình là sau này sẽ khổ. Tôi cũng không nghe lời bạn thân can ngăn rằng còn rất nhiều người tốt hơn đang theo đuổi mà quyết định lấy anh. Hiện tại, sau 3 năm kết hôn chúng tôi đã có hai con, tôi sinh đôi một trai một gái.

Cuộc sống tưởng chừng quá đổi vui vẻ và hoàn hảo, từ công việc đến gia đình nội ngoại cho đến con cái, cuộc sống vợ chồng cũng vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi còn tính sinh thêm đứa thứ 3 thì biến cố đến.

Hôm đó, nhà chồng tôi có đám giỗ, anh bảo phải về trước để lo mọi thứ cùng ba mẹ. Tôi và các con về sau. Thế nhưng, khi vừa mới về đến nhà, tôi thấy có một chiếc ô tô lạ, bên trong có một người phụ nữ đang ngồi khóc lóc trước họ hàng nhà chồng tôi. Khi ấy, tôi mới biết chị ta là vợ cũ của chồng tôi.

Cùng chuyên mục

Kỳ lạ cây đa ở Điện Biên có hơn 100 tổ ong khoái, thu hàng tấn mật rừng/năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:52
Khoảng 15 năm nay, cây đa bỗng xuất hiện đàn ong khoái từ đâu về làm tổ, chi chít khắp các cành cây, mỗi năm thu về hàng tấn mật quý.

Loài côn trùng đắt nhất thế giới, giá 2 tỷ/con, đại gia tranh nhau mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:30
Sự độc đáo trên cơ thể kết hợp với mức độ khan hiếm khiến giới thượng lưu sẵn sàng chi một khoản không nhỏ để mang loài côn trùng này về làm thú cưng.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Anh nông dân đút túi tiền tỷ mỗi năm nhờ trồng cây “ngọt ngào như dòng sữa mẹ”

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:30
Anh nông dân ở miền Tây mỗi năm nhẹ nhàng thu tiền tỷ nhờ trồng các loại cây đặc sản vạn người mê, trong đó có quả ”ngọt ngào như dòng sữa mẹ”.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.