Kẻ sát hại người yêu cũ: 'Sống cùng sống mà chết thì cùng chết'

Kẻ sát hại người yêu cũ: 'Sống cùng sống mà chết thì cùng chết'

Thứ 6, 22/05/2015 | 13:45
0
Tưởng chừng chỉ là lời đe dọa, nào ngờ Phạm Thế Anh đã ra tay sát hại người yêu cũ đúng ngày chuẩn bị về nhà chồng!

Đã từng dọa giết nạn nhân

Theo tin tức mới nhất , ngày 20/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định cho biết đã khởi tố vụ án , khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Phạm Thế Anh (SN 1992, trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Yên Phương, huyện Ý Yên) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Đối tượng Phạm Thế Anh là kẻ đã sát hại dã man chị Đinh Thị Th. (SN 1992, trú tại thôn Cổ Phương, xã Yên Phương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) trong ngày gia đình đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới cho nạn nhân.

Hỏi về vụ việc đau lòng này, những người dân địa phương đều thể hiện thái độ bức xúc và ghê sợ trước hành vi rất dã man của hung thủ.

Pháp luật - Kẻ sát hại người yêu cũ: 'Sống cùng sống mà chết thì cùng chết'

Gia đình nạn nhân lo đám tang.

Phạm Thế Anh sinh ra trong một gia đình có 3 anh chị em, đối tượng là con út trong nhà. Sau khi học xong cấp 2, Thế Anh không theo học tiếp mà vào miền Nam cùng chị gái đang làm ăn trong đó. Thời gian sau, Thế Anh có đi học nghề sửa chữa, lắp đặt điện nước. Cuối năm 2014, Thế Anh về quê và lao động kiếm sống bằng nghề này.

Là người cùng xã lại học với nhau từ hồi học cấp 2, nên Thế Anh đã đem lòng quý mến, yêu thương chị Th. và cũng được đáp lại tình cảm. Tuy nhiên, sau thời gian yêu đương, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn tình cảm rồi chị Th. chuyển đến làm tại một công ty may ở Hải Dương. Một vài lần chị Th. nói lời chia tay nhưng Thế Anh không đồng ý và dọa: "Nếu không yêu sẽ giết hại".

Suốt từ cuối năm 2014 đến nay, Phạm Thế Anh vẫn thường xuyên qua nhà tìm gặp nạn nhân để nói chuyện nhưng cô gái này đã cắt đứt liên lạc với anh ta. Có lần, Thế Anh tìm đến nhà hỏi bố mẹ nạn nhân thì ông bà nói dối rằng con gái đã vào miền Nam làm ăn. Trong thời gian làm ở Hải Dương thì chị Th. có người yêu khác và chính là người chuẩn bị tổ chức cưới với nạn nhân.

Tag: sống
Cùng chuyên mục

Tuyên án tử hình 3 người đàn ông mua bán số lượng ma tuý khủng

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:24
Vì hám lợi, các đối tượng câu kết với nhau mua bán số lượng ma tuý cực lớn. Thậm chí, có 1 đối tượng còn dùng súng chống trả khiến cán bộ công an bị thương.

Bài học đắt giá cho người đàn ông bạo lực gia đình ở Quảng Nam

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:36
Sau khi uống 4 lon bia, anh H. có mâu thuẫn với em gái. Trong lúc tức giận, anh đã gây thương tích cho cô và phải nhận mức phạt 15 triệu đồng.

Bắt băng nhóm thanh thiếu niên trộm cắp xe máy chuyên nghiệp

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:03
Băng nhóm này quen nhau thông qua mạng xã hội và rủ nhau lợi dụng sơ hở của người dân, bảo vệ trong quản lý, trông coi xe máy để thực hiện hành vi phá khóa, trộm xe.

Hà Nội: Xác minh nhóm đối tượng xông vào trụ sở công ty hành hung nhân viên

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:14
Công an quận Hà Đông (Tp.Hà Nội) đang xác minh làm rõ thông tin nhóm đối tượng hành hung nhân viên công ty BĐS trên địa bàn phường La Khê.

Bình Phước: Triệt phá đường dây mua bán thông tin tài khoản ngân hàng

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:08
Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ các đối tượng có hành vi thu thập, mua bán trái phép thông tin về tài khoản ngân hàng trên địa bàn tỉnh.
     
Nổi bật trong ngày

Nhiều bất thường tại dự án do Ban 6 Bộ GTVT làm chủ đầu tư

Thứ 4, 15/05/2024 | 17:23
Dự án công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn tránh Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình do Bộ GTVT làm chủ đầu tư có dấu hiệu bất thường trong thi công và quản lý.

Sập bẫy cuộc gọi giả danh công an, cụ bà mất 18 tỷ đồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Hà Nội cho biết, mới đây, một cụ bà ở quận Tây Hồ, đã bị mất gần 18 tỷ đồng khi sập bẫy cuộc gọi giả danh công an.