Kẻ si tình máu lạnh sát hại cô dâu trước ngày cưới

Kẻ si tình máu lạnh sát hại cô dâu trước ngày cưới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Ngày người trong mộng chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng, cũng là lúc Châu Ngọc Đạt biết mình đã mất tất cả. Hắn trở nên điên cuồng, mất hết lý trí, thay vì mong cho người yêu được hạnh phúc thì hắn lại nhẫn tâm tước đoạt mạng sống của người con gái mà mình thầm thương trộm nhớ bằng những nhát dao tuyệt tình.

Thảm án trước ngày cưới

Trong mấy ngày qua, người dân sống tại thôn Nam Giang, xã Tây Giang, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ Châu Ngọc Đạt chỉ vì yêu thương mù quáng đã dùng dao sát hại người trong mộng trước lễ vu quy rồi tự tử vào trưa 21/10.

Khoảng 10h ngày 21/10, tại thôn Nam Giang, những người hàng xóm sống gần cửa hàng vật tư nông nghiệp Ân Hữu bỗng nghe tiếng kêu cứu thất thanh của P.T.K.H. (SN 1989, trú ở thôn Thượng Sơn, xã Tây Giang, huyện Tây Sơn, Bình Định) khi bị Châu Ngọc Đạt ra tay hãm hại. Dù đã cố gắng hết sức để bỏ chạy nhưng H. vẫn bị hắn truy đuổi đến cùng, rồi đang tâm dùng dao chặt mía chém mạnh nhiều nhát lên người H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Pháp luật - Kẻ si tình máu lạnh sát hại cô dâu trước ngày cưới

Hiện trường xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Chứng kiến cảnh tượng tên Đạt ra tay với H., chị Lưu Thị Lợi (SN 1972, hàng xóm gần bên) sợ hãi thuật lại câu chuyện diễn ra hôm đó: "Lúc tôi vừa mới đi chợ về, đang loay hoay trong nhà chuẩn bị nấu ăn thì nghe tiếng kêu thất thanh từ nhà bên cạnh, cứ tưởng ai đó bị giật điện nên tôi chạy sang ngay. Nào ngờ khi đến nơi, tôi thấy thằng Đạt tay cầm cục gạch đang đuổi theo H., hoảng quá nên tôi vội vàng xông vào túm lấy tay áo của Đạt rồi la lớn: "Đạt! Đạt bỏ gạch xuống!". Ngay lập tức hắn vung tay lên cao rồi dọa nạt lại: "Bà muốn chết theo nó hả?". Không thể khống chế nổi sự cuồng điên, hung tàn của tên Đạt, tôi đành phải bỏ chạy ra ngoài kêu cứu".

Nghe tiếng kêu la hốt hoảng của chị Lợi, anh Trần Trọng Hoàng (SN 1972, nhà đối diện với cửa hàng Ân Hữu) mới chạy sang xem thử. Anh Hoàng kể lại: "Lúc tui (tôi) chạy đến nơi thì thấy cô H. đang nằm bất động dưới đất tại phòng trước, còn tên Đạt thì hung hăng cầm gạch tiếp tục đánh vào người nạn nhân. Tui nhanh chóng xông vào chụp lấy tay Đạt rồi hất văng viên gạch xuống đất. Trong lúc hai bên giằng co, bất ngờ tên Đạt rút ra một con dao Thái Lan đâm nhưng tui né được. Sau khi tui tước được con dao trên tay Đạt thì lại bị hắn dùng ống tuýp sắt đánh thêm lần nữa rồi bỏ chạy xuống nhà dưới. Sau đó, tui định bế cô H. ra ngoài, đưa đi cấp cứu nhưng bị Đạt cầm theo con dao chặt mía chạy lên ngăn lại. Thấy vẻ mặt đầy sát khí của hắn, tôi sợ quá nên đành bỏ chạy ra ngoài". Còn lại một mình bên trong, Đạt nhẫn tâm vung dao chém nhiều nhát vào đầu và mặt H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, rồi sau đó bỏ trốn.

Bi kịch từ mối tìnhđơn phương

Châu Ngọc Đạt (SN 1982, trú ở thôn Nam Giang, xã Tây Giang) được biết đến là một thanh niên ngỗ ngược, có tiếng hung dữ, thường xuyên đánh nhau nên bị công an xã nhắc nhở, răn đe nhiều lần. Trong khi đó, H. lại là một cô gái hiền lành, chăm chỉ đang ngất ngây hạnh phúc vì sắp được khoác lên mình chiếc áo cô dâu lộng lẫy. Nào ngờ, người con gái trẻ trung ấy chưa kịp chạm tay vào hạnh phúc thì đã bị tên Đạt nhẫn tâm sát hại một cách dã man.

Theo tìm hiểu của PV, H. là con gái lớn trong một gia đình nông dân ở thôn Thượng Sơn. Để kiếm thêm thu nhập, mẹ H. có mở một cửa hàng vật tư nông nghiệp nhỏ tại thôn Nam Giang. Cách đây 2 năm, khi H. mới tốt nghiệp Đại học và đang thử việc cho một công ty tư nhân ở TP. HCM cũng là lúc mẹ cô đột ngột qua đời vì bệnh tật. Mọi gánh nặng gia đình đều đổ dồn lên đôi vai người cha neo đơn khiến H. không thể nào ngồi yên, nên cô quyết định gác lại công việc nơi thành thị để quay trở về quê nhà thay mẹ phụ giúp cha, chăm lo cho ông bà nội và em nhỏ, đồng thời tiếp tục công việc mua bán của mẹ.

Vốn là người học về Maketting, nên H. quản lý, kinh doanh cửa tiệm khá tốt, vì thế, hàng xóm và các anh em nhân công ai nấy cũng đều nể nang, quý mến, trong đó có Châu Ngọc Đạt. Chính đức tính điềm đạm, nết na của H. đã khơi dậy trong Đạt một tình yêu thầm kín. Nhiều lần, Đạt ngỏ lời yêu nhưng đều bị H. từ chối vì cô chỉ xem Đạt như một người anh trai trong nhà mà thôi, hơn nữa, H. cũng sợ tính hung hăng, nóng nảy của Đạt sẽ không thể trở thành chỗ dựa cho mình sau này. Mặc dù tình cảm không được đáp lại nhưng Đạt vẫn thầm thương trộm nhớ và nuôi hy vọng một ngày nào đó H. sẽ rung động.

Thời gian trôi qua, Đạt phát hiện H. đã phải lòng một người khác và sắp lập thành gia thất. Hắn bắt đầu suy sụp hẳn. Nỗi thất vọng trong tình yêu đã khiến hắn dường như biến thành một con người khác, hắn lạnh lùng hơn nhiều và hành động mất hết lý trí. Nhiều lần, Đạt gọi điện hăm họa H. và gia đình rằng: Nếu H. yêu người khác hoặc có chồng thì hắn sẽ giết hết cả nhà cô. Từ ngày có người yêu, H. và gia đình luôn sống trong sợ hãi và lo lắng. Thế nhưng, không ai có thể ngờ rằng trước lễ cưới một ngày, H. đã bị tên Đạt sát hại một cách tàn độc đến như vậy.

Đã hơn một tuần kể từ khi vụ việc đau lòng xảy ra, gia đình và người thân vẫn chưa hết đau xót cho sự ra đi oan uổng của H. Khi chúng tôi tìm đến nơi, căn nhà của nạn nhân vẫn còn nghi ngút mùi khói hương. Hình ảnh một người đàn ông khắc khổ, ngồi tựa tấm lưng yếu ớt vào tường, hướng đôi mắt đỏ hoe đến nơi đặt di ảnh đứa con gái tội nghiệp cùng người vợ quá cố mà rưng rưng nước mắt khiến những người chứng kiến ai nấy cũng đều quặn thắt. Ông là cha của H..

Lặng đi một lúc, cha của H. mới rành rọt kể về những giờ phút cuối cùng ngồi trò chuyện với đứa con gái xấu số: "Sáng hôm đó, H. có xuống chợ mua hoa về trang trí lại bàn thờ của mẹ để chuẩn bị cho ngày cưới. Xong rồi cha con ngồi lại tâm sự với nhau một lúc, sau đó tôi có việc phải đi ngay. Khi tôi trở về nhà thì không thấy con gái đâu nữa, cứ nghĩ là chắc nó xuống cửa hàng để dọn dẹp lại cho sạch sẽ trước khi cưới. Nào ngờ...

Cứ tưởng thằng Đạt vì quá yêu H. nên chỉ hăm dọa bậy bạ trong lúc tức giận, chứ suy cho cùng Đạt cũng là một thanh niên ở địa phương, từ nhỏ đến lớn mọi người cũng đã biết nhau, tính nết của nó tuy có hơi nóng nảy nhưng đâu đến nỗi nào. Vậy mà nó lại đành đoạn cướp đi sinh mạng của con tôi một cách tàn độc. Trong nhà không có bàn tay của phụ nữ, còn hai ông bà nội già yếu của H. không người chăm sóc, thử hỏi tôi biết sống như thế nào đây!".

Thanh Trúc - Đức Duy


Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.