Kết luận về nguyên nhân khiến ngôi sao Glee tử vong

Kết luận về nguyên nhân khiến ngôi sao Glee tử vong

Thứ 4, 17/07/2013 | 08:33
0
Theo kết luận mới nhất của nhà chức trách địa phương, nam diễn viên Cory Monteith qua đời do sử dụng kết hợp rượu và ma túy, chứ không phải là một vụ mưu sát.

Sự kiện - Kết luận về nguyên nhân khiến ngôi sao Glee tử vong

Cory Monteith qua đời do sử dung hỗn hợp rượu và ma túy

Ngôi sao của show truyền hình ăn khách Glee được tìm thấy đã chết trong phòng khách sạn tại Vancouver vào hôm thứ Bảy (13/7) ở tuổi 31. Ba ngày sau cái chết của anh, các nhà chức trách địa phương kết luận, nguyên nhân gây ra cái chết là do độc tính của việc sử dụng hỗn hợp rượu và ma túy.

Cơ quan điều tra British Columbia cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi cho phép kết luận nguyên nhân ban đầu như trên, tuy nhiên, cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục và thông tin chi tiết sẽ chưa được công bố vào thời điểm này. Hiện vẫn chưa có bằng chứng cho thấy cái chết của Monteith có "bất cứ điều gì khác hơn là một tai nạn bi thảm".

Sự kiện - Kết luận về nguyên nhân khiến ngôi sao Glee tử vong (Hình 2).

Người hâm mộ đặt hoa tưởng niệm nam diễn viên xấu số bên ngoài khách sạn Fairmont Pacific Rim tại Vancouver

Một cảnh sát cũng cho hay, bằng chứng trong phòng khách sạn cũng cho thấy việc sử dụng thuốc quá liều. Dường như gia đình Monteith cũng nhận thức được hoàn cảnh xung quanh cái chết của anh.

Hôm thứ 2, Lea Michele, bạn gái của Monteith, đã tuyên bố thông qua người đại diện của mình rằng, cô rất đau buồn cùng với gia đình của Monteith.

'Lea là biết ơn sâu sắc với tất cả tình yêu và sự hỗ trợ cô ấy nhận được từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Kể từ khi Cory qua đời, Lea đã vô cùng đau buồn giống như gia đình anh và luôn ở bên cạnh họ"

Sự kiện - Kết luận về nguyên nhân khiến ngôi sao Glee tử vong (Hình 3).

Monteith và Lea Michele đã đính hôn và đang chuẩn bị làm đám cưới

"Họ đang hỗ trợ nhau cùng chịu đựng sự mất mát lớn lao này. Chúng tôi tiếp tục yêu cầu các phương tiện truyền thông tôn trọng sự riêng tư của Lea và gia đình của Cory", đại diện của Lee nói.

Monteith được tìm thấy đã chết trong phòng khách sạni Fairmont Pacific Rim Hotel ở Vancouver vào trưa hôm thứ Bảy. Hiện vẫn chưa rõ những gì đã xảy ra với Monteith trong vài giờ trước cái chết của anh.

Tối hôm thứ Năm, Monteith và người quản lý của anh đã đi ăn tối cùng với Maureen Webb, người đồng sáng lập Project Limelight Society. Maureen Webb cho biết, lúc đó, nam diễn viên trông rất tốt, rất khỏe mạnh.

Sự kiện - Kết luận về nguyên nhân khiến ngôi sao Glee tử vong (Hình 4).

Khách sạn Fairmont Pacific Rim tại Vancouver, nơi Cory Monteith qua đời

Theo các nhà chức trách, Monteith và ba người không xác định được rời khỏi khách sạn vào tối thứ Sáu và nam diễn viên quay trở lại một mình vào khoảng 2h15 sáng hôm sau. Nhân viên khách sạn đã tìm thấy tìm thấy Monteith đã chết sau buổi trưa khi Monteith anh không xuống làm thủ tục check out.

Monteith là một ngôi sao có "cuộc sống hai mặt". Anh là một người trong sạch và làm việc chăm chỉ ở Los Angeles, nhưng là một kẻ ăn chơi và nghiện ngập khi trở về quê hương ở Canada.

Theo VnMedia

Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee

Thứ 3, 16/07/2013 | 13:38
Quá khứ lạm dụng ma túy là nguyên nhân khiến cảnh sát tập trung vào việc điều tra, liệu ma túy có phải là nguyên nhân dẫn đến cái chết bí ẩn và bất ngờ của nam diễn viên 31 tuổi, Cory Monteith.

Fan đặt hoa tưởng niệm nam diễn viên phim Glee

Thứ 3, 16/07/2013 | 11:00
Rất nhiều người hâm mộ đã tới đặt hoa và cầu nguyện cho tài tử Cory Monteith tại khách sạn nơi anh qua đời ngày 14/7.

Nam diễn viên điển trai Hollywood đột tử ở tuổi 31

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:50
Diễn viên điển trai Cory Monteith vừa được phát hiện đã chết trong khách sạn tại Vancouver, Canada trưa 13/7 (giờ địa phương).