Kết quả MU 2-0 Brighton: Ronaldo hết tịt ngòi, MU hết bị hòa

Thứ 4, 16/02/2022 | 05:31
0
Số trận tịt ngòi của Cristiano Ronaldo đã dừng lại ở con số 6 sau khi anh ghi bàn mở tỷ số trận MU vs Brighton và giúp đội nhà giành chiến thắng trở lại.
Thể thao - Kết quả MU 2-0 Brighton: Ronaldo hết tịt ngòi, MU hết bị hòa

KẾT QUẢ: MU 2-0 Brighton (Tỷ số hiệp 1: 0-0)

Bàn thắng
MU: Ronaldo (51'), Bruno Fernandes (90'+7)

Thẻ đỏ
Brighton: Dunk (54')

Trước trận đấu với Brighton, Ronaldo đã trải qua 6 trận liên tiếp không tìm thấy mành lưới đối phương. Trong khi đó, Man United cũng có 3 trận liên tiếp không biết thắng. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi.

MU bất ngờ có sự thay đổi nhân sự trước trận khi Varane bị ốm và phải nhường suất đá chính cho Lindelof. Fred cũng trở lại đội hình xuất phát thay cho Paul Pogba còn Anthony Elanga thay thế Marcus Rashford.

Trận đấu được đẩy cao tốc độ ngay từ những phút đầu tiên. Cả hai đội đều không ngần ngại dâng lên tấn công nhưng lại không thể tận dụng tốt nhất các cơ hội tạo ra.

Tuy nhiên ngay đầu hiệp 2, bàn thắng đã tới. Phút 51, McTominay cướp bóng từ chân Bissouma và chuyền cho Ronaldo. CR7 đi bóng trước khi tung cú dứt điểm trái phá ngoài vòng cấm địa đưa bóng đi vào lưới Brighton, thủ thành Sanchez chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo sau 6 trận liên tiếp không thể ghi bàn trên mọi đấu trường. Như vậy là anh đã không tái hiện kỷ lục buồn 7 trận tịt ngòi ở mùa giải 2008/09.

Thể thao - Kết quả MU 2-0 Brighton: Ronaldo hết tịt ngòi, MU hết bị hòa (Hình 2).

Ronaldo đã chặn đứng cơn hạn hán bàn thắng ở con số 6

Không những có được bàn thắng dẫn trước, MU còn có thêm lợi thế lớn khi Brighton phải thi đấu thiếu người. Phút 54, Lewis Dunk phạm lỗi với Elanga ở sát vòng cấm địa. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định rút ra 1 chiếc thẻ đỏ cho cầu thủ của Brighton.

Có lợi thế quá lớn, Man United thoải mái dâng cao tấn công hòng tìm kiếm thêm bàn thắng để đảm bảo có trọn 3 điểm. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của họ lại thiếu đi sự chính xác cần thiết.

Phải đến phút bù giờ thứ 7 của hiệp 2, Quỷ đỏ mới có được bàn thắng thứ 2. Pogba chuyền bóng để Bruno Fernandes bứt tốc từ giữa sân tới tận vòng cấm địa. Thay vì chuyền cho Ronaldo, cầu thủ người BĐN dùng động tác giả đánh lừa thủ môn Brighton trước khi dứt điểm tung lưới đối phương.

Trận thắng này không những giúp Man United chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường mà còn đòi lại vị trí thứ 4 từ tay của West Ham. Hiện Quỷ đỏ đang hơn đối thứ 2 điểm.

Đội hình thi đấu
MU: De Gea, Shaw, Maguire, Lindelof, Dalot, McTominay, Fred, Fernandes, Elanga, Sancho, Ronaldo
Brighton: Sanchez, Webster, Dunk, Veltman, Cucurella, Gross, Bissouma, Moder, Trossard, Mac Allister, Maupay

Đăng Nguyên

Ronaldo cầm đầu nhóm phản loạn ở Man United, tính lật ghế Rangnick

Thứ 3, 15/02/2022 | 10:43
Theo Daily Mail, mối quan hệ của Cristiano Ronaldo và huấn luyện viên tạm quyền của Manchester United, Ralf Rangnick đã hoàn toàn rạn nứt.
Cùng chuyên mục

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.