Khắc Việt nhiều lần 'hết hồn' khi được khán giả tặng hoa ngày phụ nữ

Khắc Việt nhiều lần 'hết hồn' khi được khán giả tặng hoa ngày phụ nữ

Thứ 3, 07/03/2017 | 11:00
0
Những khán giả tặng hoa cho Khắc Việt vào ngày 8/3 lại là nam giới. Điều này khiến anh khá băn khoăn và tự hỏi, liệu mọi người có đang nhầm lẫn giới tính của mình?

Khắc Việt là một người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, chưa bao giờ hình ảnh bạn gái của anh bị lọt ra bên ngoài. Vì sao anh lại chọn cách giấu kín mà không công khai một nửa như nhiều đồng nghiệp khác?

Phải có thì mới công khai được chứ, giờ tôi vẫn đang FA thì lấy ai mà công khai? (Cười)

Nói vui vậy thôi, dù ở thời điểm hiện tại tôi có bạn gái đi chăng nữa cũng sẽ giấu kín cô ấy với truyền thông giống như cách tôi đã làm với bạn gái trước đây. Bởi, tôi không muốn họ trở thành “miếng mồi” của dư luận và vì tôi mà bị xáo trộn cuộc sống, đi đâu làm gì cũng không được thoải mái, tự nhiên.

Chứ không phải giấu để tiếp tục được “thả thính” với những người phụ nữ khác?

Điều này tôi có thể khẳng định chắc nịch là không. Nhiều người nói tôi ích kỷ muốn giấu bạn gái cho riêng mình, cũng có người cho rằng tôi không công khai bạn gái vì như vậy sẽ dễ trăng hoa, bay bướm bên ngoài hơn, nhưng những lời nói đó hoàn toàn không đúng. 

Ngôi sao - Khắc Việt nhiều lần 'hết hồn' khi được khán giả tặng hoa ngày phụ nữ

 

 

 

 

 

 

Ca sĩ thường hay đi show nhiều chẳng mấy khi ở nhà, nhất là những dịp đặc biệt hay lễ tết. Vậy, những ngày như thế anh làm cách nào để trao gửi yêu thương đến người thân hay bạn gái?

Nếu đúng dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày 8/3 hay 20/10 mà bận đi show, tôi sẽ chuẩn bị quà trước rồi nhờ gửi tới họ. Sau đó, sẽ gọi điện thoại để chúc mừng.

Khi gọi điện chúc mừng, anh gọi cho mẹ trước hay bạn gái trước?

Dù là có bạn gái hay chưa có bạn gái, lúc nào tôi cũng sẽ gọi cho mẹ trước. Mẹ là người quan trọng nhất với tôi. Vì vậy, dù là bất cứ dịp gì, tôi cũng muốn mẹ là người phụ nữ đầu tiên nhận được lời chúc từ tôi.

Nghe nói Khắc Việt vừa cho ra mắt phim ngắn ca nhạc nhân dịp 8/3?

Chẳng hiểu sao mình là đàn ông mà hay có duyên với mấy ngày dành cho phụ nữ. Từ hồi đi hát tới giờ cứ vào dịp 8/3 và 20/10 là mình ra sản phẩm mới. Dịp 8/3 này, Việt cũng cho ra mắt phim ngắn ca nhạc mang tên Từ bỏ… Anh yêu em để gửi tặng fan và đang nhận được những phản hồi rất tích cực.

Ngôi sao - Khắc Việt nhiều lần 'hết hồn' khi được khán giả tặng hoa ngày phụ nữ (Hình 2).

 

 

Ngoài việc thường xuyên ra sản phẩm vào đúng những ngày như Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam, anh có thể chia sẻ kỷ niệm vui liên quan đến ngày này không?

Có kỷ niệm mà Việt cứ nhớ mãi và lần nào nhớ đến cũng vẫn buồn cười. Đó là mỗi khi đi biểu diễn vào đúng ngày tôn vinh các chị em phụ nữ thì y rằng được các khán giả nam tặng hoa. Nhấn mạnh là tặng hoa cho mình chứ không phải tặng các chị em nhé!

Lúc đầu, mình nghĩ mọi người trêu mình nên mới lên tặng hoa như vậy nên cũng không để ý mấy và lập tức mang hoa xuống phía dưới để tặng lại các chị em. Nhưng vài lần sau đi hát cũng vẫn dịp 8/3 và 20/10 lại được các anh tặng hoa nữa khiến mình cảm thấy hoang mang. Rồi mình tự hỏi, không hiểu mấy người kia có nhầm giới tính của mình không mà cứ tặng hoa suốt thôi.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã tới rồi, anh có thể gửi một lời chúc tới một nửa của thế giới và một lời nhắn nhủ đến cánh mày râu không?

Những ngày lễ đặc biệt như thế này là cơ hội hiếm có để cánh đàn ông bày tỏ, thể hiện tình cảm nhiều hơn tới những người phụ nữ của mình. Vì vậy, hãy tìm cách để luôn làm cho nửa kia của mình nở nụ cười, và nếu có lỡ làm họ khóc thì hãy khiến họ bật khóc vì hạnh phúc chứ không được khóc vì khổ đau.

Còn với những người phụ nữ, hãy luôn xinh đẹp và hạnh phúc bên những người mình yêu thương.

Cảm ơn ca sĩ Khắc Việt!

Nhã Hương

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.