Khi những cỗ xe bay trong Star Wars xuất hiện trên đường phố

Khi những cỗ xe bay trong Star Wars xuất hiện trên đường phố

Đỗ Thị Huệ
Thứ 2, 06/11/2017 | 11:06
0
Những cỗ xe bay huyền thoại có tốc độ tên bắn trong Star Wars đã xuất hiện trên đường phố với sự ngỡ ngàng của người dân NewYork. Nhưng sự thực đằng sau đó lại thú vị hơn rất nhiều.
Xe++ - Khi những cỗ xe bay trong Star Wars xuất hiện trên đường phố

Những cỗ xe bay trong Star Wars lượn lờ trên đường phố NewYork vừa qua thực chất lại là... những chiếc xe đạp điện Super 73. (Ảnh BI)

Công chúa Leia, Luke Skywalker cùng một Stormtrooper trong Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars) đã có một cuộc vi hành trên đường phố NewYork bằng chính những cỗ xe bay huyền thoại trong dịp lễ Hallowen vừa qua. Điều này đã tạo nên những phản ứng ngạc nhiên đối với người dân tại thành phố.

Thực chất, đây là vai diễn mới của hai ngôi sao Youtube Casey Neistat và Jesse Wellens.

Năm 2015, họ đã từng "độ" một ván trượt điện để trông giống như tấm thảm bay của Aladdin diễu hành quanh thành phố. Đến năm 2016, họ đã tham gia giao thông với hình ảnh của Silver Surfer.

Và năm nay, họ trở thành các nhân vật trong Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars). Tuy nhiên, phần ấn tượng nhất là phần đạo cụ của họ năm nay. Nó giống hệt những chiếc xe bay mà các nhân vật trong phim đã dùng để di chuyển với tốc độ tên bắn.

Những cỗ xe bay trong Star Wars lượn lờ trên đường phố Newyork


Thực chất, cỗ xe bay được “biến hình” từ chiếc xe đạp điện Super 73. Những nhà sản xuất hậu trường đã mất đến 3 tuần để trang bị cho nó một “bộ cánh” bằng sợi thủy tinh và hóa trang cho giống hệt những cỗ xe bay trong Star Wars.

Điều thú vị là cảnh sát đã không biết được kế hoạch của các ngôi sao Youtube dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười phía sau.

Những cỗ xe bay trong Star Wars

Hình ảnh những cỗ xe bay trong phim.

Và dưới đây là những hình ảnh nguyên bản của Super 73:

Xe++ - Khi những cỗ xe bay trong Star Wars xuất hiện trên đường phố (Hình 2).

Chiếc xe đạp điện có công suất cao, lên tới 1000 watt.

 

Xe++ - Khi những cỗ xe bay trong Star Wars xuất hiện trên đường phố (Hình 3).

Bộ khung vững chãi.

 

Xe++ - Khi những cỗ xe bay trong Star Wars xuất hiện trên đường phố (Hình 4).

Chiếc xe có thiết kế khá mạnh mẽ.

 

Xe++ - Khi những cỗ xe bay trong Star Wars xuất hiện trên đường phố (Hình 5).

Khi kết hợp giữa đạp và chạy điện, đoạn đường sử dụng sẽ dài hơn.

 

Xe++ - Khi những cỗ xe bay trong Star Wars xuất hiện trên đường phố (Hình 6).

Lốp bản rộng.

Được sản xuất bởi Lithium Cycles (Mỹ), Super 73 là chiếc xe đạp điện sở hữu một thiết kế thú vị với công suất 1000 watt, lấy cảm hứng từ những mẫu minibike thịnh hành vào những năm 70. Super 73 nặng gần 29,5 kg, bánh xe đường kính 20 inch với lốp bản rộng 4,25 inch.

Yên xe có thể tháo rời. Sau khi nạp đủ điện, nó có thể chạy trong phạm vi 32 km ở chế độ vặn ga liên tục và có thể đi xa hơn nếu bạn vừa kết hợp đạp vừa vặn ga.

Thời gian để sạc cho chiếc xe hết khoảng 3.5 tiếng. Nó có thể đạt tốc độ lên đến 48 km/giờ.

Đ.Huệ

Sao phim 'Star Wars' qua đời ở tuổi 60

Thứ 4, 28/12/2016 | 15:37
Diễn viên Carrie Fisher, người đóng vai Công chúa Leia trong bộ phim nổi tiếng "Star Wars" đã qua đời vào ngày 27/12 vừa qua, sau một cơn đau tim. Nữ diễn viên qua đời ở tuổi 60.

Chú ếch mập giống hệt ‘ngôi sao’ Star Wars

Thứ 4, 11/09/2013 | 20:26
Một nhiếp ảnh gia nghiệp dư đã vui sướng tột cùng khi vô tình chộp được ảnh một con ếch với hình dáng gần giống tên lãnh chúa độc ác Jabba trong phim Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao).
Cùng tác giả

Apple vừa úp mở về chip 7nm, Samsung đã lên kế hoạch cho chip 3nm tương lai

Thứ 2, 28/05/2018 | 12:00
Dường như các thông tin về việc Apple và đối tác TSMC đang sản xuất đồng loạt chip 7nm cho iPhone vừa được hé lộ thì đối thủ "truyền kiếp" của họ là Samsung cũng lập tức úp mở quy trình tiến tới sản xuất chip 3nm.

YouTube chuẩn bị tung phiên bản chat tiện lợi trên web

Thứ 6, 25/05/2018 | 13:27
Không cần thiết phải đổi qua một cửa sổ trình duyệt khác để chat với bạn bè khi đang xem YouTube, giờ đây, bạn đã có thể thực hiện cuộc trò chuyện ngay trên YouTube, cả bản mobile và bản PC.

Trong tương lai Face ID sẽ được quét bằng mạch máu

Thứ 5, 17/05/2018 | 10:40
Những hình ảnh mới đây về một bằng sáng chế của Apple cho thấy, họ đang phát triển một hệ thống Face ID cao cấp hơn khi có thể đọc được cấu trúc mạch máu trên cơ thể người.

Chán Face ID, Apple phát triển Touch ID dưới màn hình hiển thị?

Thứ 3, 15/05/2018 | 09:18
Theo một báo cáo mới của Hàn Quốc được công bố ngày hôm qua, Apple được cho là đang phát triển một máy quét vân tay giấu trong màn hình hiển thị.

Google đang thực hiện xác thực hai yếu tố dễ dàng hơn trên Android

Thứ 7, 12/05/2018 | 07:44
Google đang triển khai một bản nâng cấp nhỏ nhưng hữu ích cho Android Messages: Khả năng sao chép mã xác thực hai yếu tố bằng một lần nhấn, ngay từ thông báo.