Khóa học thẩm mỹ của Thẩm Mỹ Viện Mailisa có uy tín không?

Thứ 4, 10/01/2024 | 09:35
0

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ, Cơ sở đào tạo nghề Mailisa được đánh giá một trong những trung tâm dạy nghề chất lượng, được đông đảo học viên viên lựa chọn, gửi gắm ước mơ theo đuổi ngành làm đẹp. Vậy các khóa học thẩm mỹ của Thẩm Mỹ Viện Mailisa có thật sự uy tín hay không? Theo dõi bài viết sau để có câu trả lời.

Những ưu điểm giúp Cơ sở đào tạo nghề Mailisa trở thành địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ hàng đầu

Cần biết - Khóa học thẩm mỹ của Thẩm Mỹ Viện Mailisa có uy tín không?

CEO Hoàng Kim Khánh trực tiếp hướng dẫn đào tạo nghề cho học viên

Trải qua hơn 25 năm thành lập và phát triển, Thẩm mỹ viện Mailisa đã khẳng định vị thế của mình khi trở thành một thương hiệu làm đẹp hàng hiệu giá bình dân, uy tín chất lượng, luôn dẫn đầu trong những xu hướng làm đẹp.

Học thẩm mỹ tại Mailisa chính là hình mẫu lý tưởng cho đông đảo các bạn trẻ có chung niềm đam mê với ngành thẩm mỹ học hỏi và noi theo. Không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ sản phẩm vượt trội, với hai khóa học chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ, cơ sở đào tạo nghề của Thẩm mỹ viện Mailisa cũng luôn hướng tới việc mang đến cho học viên những giá trị thiết thực nhất như:

- Cơ sở đào tạo nghề Mailisa từ lâu đã là một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp danh tiếng trong lĩnh vực đào tạo nghề thẩm mỹ.

- Cơ sở vật chất, phòng học được đầu tư khang trang, trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại.

- Giáo án và quy trình giảng dạy chuẩn đầu ngành, được nghiên cứu và triển khai bài bản, kỹ lưỡng. Áp dụng lộ trình đào tạo lý thuyết chiếm 20-30% thời gian học giúp học viên nắm chắc kiến thức chuyên môn. Thực hành chiếm 70-80% giúp học viên vận dụng thành thạo các loại máy móc, kỹ năng cứng, kỹ năng mềm về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, từ đó giúp học viên tự tin làm việc sau khi tốt nghiệp.

- Đội ngũ giảng viên tận tâm, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có tâm, có đạo đức với nghề giảng dạy. Đặc biệt các giảng viên sẽ luôn theo sát, trực tiếp “cầm tay chỉ việc” cho từng học viên trong suốt quá trình học, đảm bảo từng học viên chắc về tay nghề, giỏi về kỹ năng.

- Thời gian học và lịch học được sắp xếp hợp lý, thuận tiện cho các học viên.

- Học kinh nghiệm xử lý các tình huống thực tế (xóa sửa, pha màu, chọn màu, chọn kiểu dáng phù hợp từng khuôn mặt…)

- Thầy giỏi thì học trò mới hay, với sự đào tạo của Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh thì đội ngũ nhân viên luôn giỏi chuyên môn đồng đều, vững tay nghề, chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc.

- Với tôn chỉ truyền đạt hết những kiến thức, kỹ thuật cũng như bí quyết trong nghề, cơ sở đào tạo nghề Mailisa cam kết không giấu nghề, Mailisa làm cho khách công nghệ gì, máy móc gì, màu mực gì thì sẽ chỉ dạy và truyền đạt cho học viên đúng y như vậy. Hỗ trợ từng học viên kể cả khi khóa học đã kết thúc.

Đặc biệt, học viên hoàn thành khóa học sẽ nhận được bằng tốt nghiệp có giá trị pháp lý, được chứng nhận bởi Sở Lao Động Thương Binh Và Xã Hội, có hiệu lực và giá trị lưu hành trên toàn quốc. Đây là một minh chứng quan trọng, chứng nhận rằng học viên đã hoàn thành khóa học và đạt được chuẩn chất lượng được xác nhận bởi cơ quan chính quyền. Chứng chỉ này không chỉ là một ấn bản về chuyên môn tay nghề của học viên mà còn có thể được công nhận rộng rãi trong lĩnh vực thẩm mỹ. Từ đó giúp học viên tăng cơ hội việc làm và xây dựng sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Cần biết - Khóa học thẩm mỹ của Thẩm Mỹ Viện Mailisa có uy tín không? (Hình 2).

Quá trình đào tạo luôn được hướng dẫn tỉ mỉ cho từng học viên

Nhờ chương trình đào tạo đạt chuẩn chất lượng, Cơ sở đào tạo nghề Mailisa đã đào tạo hàng ngàn học viên có chuyên môn cao, tay nghề giỏi và hướng nghiệp cho hàng trăm thương hiệu spa lớn nhỏ không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài. Đặc biệt, đã có khá nhiều bạn học viên thành công mở spa riêng, quản lý chuỗi hệ thống viện thẩm mỹ với mức thu nhập đáng mơ ước, thành công thực hiện được ước mơ của mình.

Cần biết - Khóa học thẩm mỹ của Thẩm Mỹ Viện Mailisa có uy tín không? (Hình 3).

Lễ tốt nghiệp đào tạo nghề của học viên TMV Mailisa

Chi tiết trong khóa học nghề chăm sóc da tại thẩm mỹ viện Mailisa.

Cần biết - Khóa học thẩm mỹ của Thẩm Mỹ Viện Mailisa có uy tín không? (Hình 4).

Chi tiết trong khóa học nghề chăm sóc da tại thẩm mỹ viện Mailisa.

Với các khóa học nghề Mailisa, các học viên chỉ mất một khoảng thời gian ngắn, chỉ từ 12 – 30 ngày là đã có tay nghề vững vàng, để phục vụ cho công việc, trở thành kỹ thuật viên thẩm mỹ với mức lương mơ ước.

1. Chi tiết lịch học khóa phun xăm thẩm mỹ tại Mailisa

Khóa học 1 tháng phù hợp cho học viên có thời gian là đi học bình thường là tuần học 5 buổi từ Thứ 2 đến Thứ 6, ngày học 2 tiếng, học phí là 10 triệu đồng. Bằng cấp có giá trị về mặt pháp lý do Mailisa cấp, đã được Sở lao động thương binh và xã hội chứng nhận.

2. Chi tiết lịch học khóa chăm sóc da tại Mailisa

Khóa Học 1 Tháng phù hợp dành cho học viên có thời gian là đi học bình thường là tuần học 5 buổi từ Thứ 2 đến Thứ 6, ngày học 2 tiếng, học phí là 13 triệu đồng. Bằng cấp có giá trị về mặt pháp lý do Mailisa cấp, đã được Sở lao động thương binh và xã hội chứng nhận.

Không chỉ cung cấp các khóa học thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở đào tạo nghề Mailisa còn đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo, hướng dẫn học viên phát triển kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý và kỹ năng giải quyết vấn đề. Từ đó giúp học viên trang bị đầy đủ kiến thức để tự tin khởi đầu sự nghiệp theo đuổi đam mê, gặt hái được nhiều thành công cho bản thân. Với cơ sở đào tạo nghề Mailisa, sự thành công của các học viên chính là chìa khóa tạo nên thương hiệu và sự thành công của Mailisa cho đến ngày hôm nay.

Nếu bạn có bất kỳ thông tin cần giải đáp hãy liên hệ đến thẩm mỹ viện Mailisa qua thông tin sau:

Thẩm mỹ viện Mailisa:

Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

Hotline: 0932 699 299 – 0867 699 299 - 0337 293 299 - 028 7106 9999

Thu Hà

Dàn hoa hậu, á hậu nổi tiếng cùng sao Việt đình đám góp mặt tại sự kiện khai trương Mailisa chi nhánh 132 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh

Thứ 2, 20/11/2023 | 09:15
Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập vào năm 1998 do TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đứng đầu dẫn dắt. Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, đến nay, Mailisa đã có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, đồng thời là địa chỉ làm đẹp hàng đầu được đông đảo khách hàng tin yêu, ủng hộ sử dụng dịch vụ và sản phẩm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.