Không như kỳ vọng, ĐTQG thu nhỏ thất bại trước Yangon trong ngày dự khán của HLV Park Hang-seo

Không như kỳ vọng, ĐTQG thu nhỏ thất bại trước Yangon trong ngày dự khán của HLV Park Hang-seo

Uông Đàm Linh
Thứ 3, 02/04/2019 | 21:16
0
Dù sở hữu một đội hình chất lượng cùng với lợi thế được thi đấu trên sân nhà nhưng các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm lại có trận đấu đáng thất vọng khi phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước đội bóng được đánh giá yếu hơn và đang xếp cuối bảng là Yangon United.

Chỉ phải tiếp đón một đối thủ được đánh giá yếu hơn về nhiều mặt là Yangon United ngay trên sân nhà, các cầu thủ Hà Nội FC rất tự tin trong việc giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này qua đó giữ vững ngôi đầu bảng.

Sự tự tin đó được các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm thể hiện ngay sau khi tiếng còi khai cuộc được trọng tài chính cất lên. Hà Nội FC là đội bóng chiến được thế chủ động và liên tục tạo ra được những tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành của đại diện đến từ Myanmar.

Phút thứ 10, Omar có một pha nhận bóng trong vòng cấm, tuy nhiên pha dứt điểm của cầu thủ này đi thiếu lực do bị truy cản. Chỉ ít phút sau đó, từ đường mở bóng của Thành Lương, Omar tiếp tục có một pha dứt điểm cận thành trong vòng cấm, tuy nhiên bóng đi trúng vị trí của thủ môn bên phía Yangon.

Trước sức ép mạnh mẽ của đội chủ nhà, Yangon United đã chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ và liên tục hóa giải thành công những tình huống nguy hiểm mà đội bóng Thủ đô tạo ra. Phút 26, Samson vừa có một pha đánh đầu cận thành khi không bị ai kèm, tuy nhiên một lần nữa thủ thành của Yangon chơi xuất sắc. Ngay sau đó, Thành Chung đưa bóng trúng xà ngang cũng từ một quả đánh đầu.

Dù phải chơi trong thế trận phòng ngự nhưng Yangon vẫn tạo ra một số đường phản công đầy nguy hiểm.  Đáng chú ý nhất là tình huống một cầu thủ của họ bám biên thoát xuống, tuy nhiên cú chuyền vào của anh này lại quá nhẹ ở phút 32.

Thể thao - Không như kỳ vọng, ĐTQG thu nhỏ thất bại trước Yangon trong ngày dự khán của HLV Park Hang-seo

Yangon United tận dụng rất tốt sai lầm của hàng phòng ngự Hà Nội FC để khi bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Mải mê tấn công nhưng không ghi được bàn thắng, Hà Nội FC bất ngờ phải nhận quả đắng ở phút 42. Mg Lwin là cầu thủ đã tận dụng rất tốt sai lầm của Văn Kiên để ghi bàn thắng mở tỷ số trong sự ngỡ ngàng của các CĐV đang có mặt trên sân.

Bước sang hiệp hai, HLV Chu Đình Nghiêm thúc giục các học trò đẩy cao đội hình nhằm gây sức ép và tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng những cơ hội mà đội bóng này tạo ra đều không tân dụng thành công. Tuy nhiên, sau bao nỗ lực thì Hà Nội FC cũng có được cơ hội gỡ hòa khi trong một  pha tấn công, tiền đạo Omar bị phạm lỗi trong vòng cấm địa, trọng tài chính đã rất dứt khoát chỉ tay vào chấm phạt đền ở phút 54. Thế nhưng, trên chấm phạt đền, Văn Quyết có một pha sút 11m dở tệ đưa bóng ra ngoài.

Phút 76, Hà Nội FC liên tiếp là những tình huống phối hợp đoạn ngắn trước vòng 16m50 đội khách tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng đưa bóng đi sệt và không quá hiểm để đánh bại thủ môn Yangon.

Trong những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực triển khai tấn công nhưng các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã không thể tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa và đành phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước đại diện đến từ Myanmar là Yangon United.

Chuyên gia bóng đá nhận định về màn đá phản lưới nhà như công khai bán độ của cầu thủ Cần Thơ

Chủ nhật, 31/03/2019 | 16:39
Theo cựu tiền vệ ĐTQG Lê Hồng Minh, tình huống đá về khung thành nhà của một cầu thủ bên phía Cần Thơ chưa hẳn đã có dấu hiệu tiêu cực, nhưng nếu cần thiết thì các cơ quan chức năng nên vào cuộc để tìm hiểu. Nếu đúng thì phải ngăn chặn ngay.

[E] "Cơn ác mộng" dài 21 năm của bóng đá Việt Nam: Thái Lan ư? Xưa rồi diễm!

Thứ 5, 28/03/2019 | 10:38
Từ trận cầu lịch sử giữa tuyết trắng Thường Châu đến những giọt nước mắt lăn dài khi chúng ta hô vang “Việt Nam vô địch AFF Cup” sau 10 năm ròng rã chờ đợi, người hâm mộ (NHM) bóng đá Việt đã được ĐT bóng đá Việt Nam, lứa cầu thủ U23 Việt Nam dẫn dắt qua mọi cung bậc cảm xúc. Thế nhưng, mỗi khi nhắc đến hai cái tên “Việt Nam - Thái Lan”, hẳn ai cũng phải có một chút dè chừng. Trước khi trận đấu diễn ra, người ta vẫn rầm rì bàn tán, rỉ tai nhau về một lời nhận định “Bóng đá Việt Nam 10 năm nữa mới có thể đuổi kịp Thái Lan”…
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

Nguyễn Filip mắc lỗi "gà đẻ trứng", CAHN thua ngược Nam Định

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:18
Thủ thành Nguyễn Filip đã có ngày thi đấu không tốt khi mắc sai lầm và gián tiếp khiến cho CAHN "phơi áo" ngay trên sân nhà trước đội đầu bảng Nam Định.

HLV Kim Sang Sik nhận lương chưa bằng một nửa HLV Troussier

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:17
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik sẽ nhận mức lương 20.000 USD một tháng, thấp hơn một nửa so với HLV tiền nhiệm Troussier.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.