Khu du lịch Bà Nà Hillis đón du khách thứ 1 triệu

Khu du lịch Bà Nà Hillis đón du khách thứ 1 triệu

Thứ 3, 28/07/2015 | 15:08
0
Ngày 27/7/2015, tại quảng trường Du Dôme, Khu du lịch Bà Nà Hills đã tổ chức buổi lễ chào đón vị khách thứ 1 triệu trong năm nay.

Đây là một sự kiện ý nghĩa không chỉ với Khu du lịch Bà Nà Hills mà còn góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển chung của du lịch Đà Nẵng.

Xã hội - Khu du lịch Bà Nà Hillis đón du khách thứ 1 triệu

Nếu như năm 2014, vị khách thứ 1 triệu tới Bà Nà Hills vào tháng 11 thì năm nay, Khu du lịch Bà Nà Hills đã cán mốc 1 triệu khách ngay từ tháng 7 cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc về lượng khách tới Đà Nẵng và điểm đến Bà Nà Hills. Môi trường du lịch thân thiện của Đà Nẵng, sức hút từ Điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam Bà Nà Hills đã mang lại thành công đó.

Xã hội - Khu du lịch Bà Nà Hillis đón du khách thứ 1 triệu (Hình 2).

Ngay tại Bà Nà mờ sương, một không khí lễ hội thực sự với carnaval đường phố sặc sỡ sắc màu, những điệu nhảy sôi động, các nhân tượng theo hình tượng nhân vật cổ tích sinh động hay giai điệu âm nhạc phong cách cổ điển du dương, êm ái và các ca khúc âm nhạc trẻ trung để chào đón vị khách thứ 1 triệu tới đây trong năm nay…

Vị khách đặc biệt thứ 1 triệu tới khu du lịch Bà Nà Hills là ông Nguyễn Văn Tuất đến từ TP.HCM. Món quà đặc biệt dành cho vị khách thứ 1 triệu là 01 voucher trị giá 10 triệu đồng thanh toán tất cả các dịch vụ của Bà Nà Hills và thẻ đi cáp treo miễn phí trong 01 năm.

Xã hội - Khu du lịch Bà Nà Hillis đón du khách thứ 1 triệu (Hình 3).

Chia sẻ cảm xúc sau khi đón nhận món quà bất ngờ từ Ban lãnh đạo Khu du lịch Bà Nà Hills, ông Nguyễn Văn Tuất cho biết: “Đây là lần thứ hai tôi đến KDL Bà Nà Hills, nhưng lần đi này đặc biệt hơn với tôi vì tôi đi cùng với anh chị của tôi mới ở Mỹ về thăm Việt Nam. Bản thân tôi và gia đình rất hạnh phúc vì được hưởng những dịch vụ, phong cảnh tuyệt vời tại Bà Nà Hills. Hôm nay càng may mắn và bất ngờ hơn khi tôi trở thành vị khách thứ 1 triệu, niềm hạnh phúc như được nhân đôi. Tôi chúc cho KDL Bà Nà Hills trong thời gian sắp tới không chỉ đón vị khách thứ 1 triệu trong năm, mà có thể là 10 triệu, 20 triệu…”.

Cùng chuyên mục

Từ hôm nay 5/5, thu phí tự động không dừng với ô tô tại 5 sân bay

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:42
Từ 5/5, hàng loạt các cảng hàng không lớn trên cả nước chính thức triển khai thu phí tự động không dừng với ô tô ra vào sân bay.

Mỹ tung “cú đấm bồi”, quyết dồn dự án LNG của Nga vào đường cùng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Các lệnh trừng phạt của Mỹ nhắm vào dự án Artic LNG 2 của Novatek – nhà sản xuất khí đốt tự nhiên độc lập lớn nhất của Nga – chỉ ngày càng tăng chứ không giảm.

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.