Kiều Anh của Phía trước là bầu trời kể chuyện làm mẹ đơn thân

Kiều Anh của Phía trước là bầu trời kể chuyện làm mẹ đơn thân

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 08/07/2019 | 20:53
0
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, diễn viên Kiều Anh gây thương nhớ với sự trẻ trung, nhí nhảnh. Chị cũng trải lòng về việc mình làm mẹ đơn thân.
Sự kiện - Kiều Anh của Phía trước là bầu trời kể chuyện làm mẹ đơn thân

Tại sự kiện mới đây ở Hà Nội, diễn viên Kiều Anh của phim Phía trước là bầu trời có dịp gặp gỡ diễn viên Quỳnh Hoa. 17 năm sau Phía trước là bầu trời, Kiều Anh vẫn đẹp, một nét đẹp Á Đông, dịu dàng, lôi cuốn, nhưng thoáng buồn, nhất là đôi mắt. Hỏi Kiều Anh điều ấy, nữ diễn viên thừa nhận không chỉ một người mà ai gặp chị cũng bảo như vậy.

Sự kiện - Kiều Anh của Phía trước là bầu trời kể chuyện làm mẹ đơn thân (Hình 2).
Kiều Anh hiện làm mẹ đơn thân. Diễn viên chia tay người yêu khi mang thai con đầu lòng. Hai người cùng nhau san sẻ việc dạy dỗ con và trở thành bạn thân thiết.
 
Sự kiện - Kiều Anh của Phía trước là bầu trời kể chuyện làm mẹ đơn thân (Hình 3).

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi là mẹ đơn thân. Tôi có quy tắc dù bận mấy vẫn dành riêng thứ bảy và chủ nhật cho con, trừ khi phải công tác xa hoặc việc đột xuất. Cuối tuần tôi thường cho con đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Những lúc bận, tôi được bố mẹ đẻ giúp đỡ chăm cháu trong thời gian mình đi quay".

Sự kiện - Kiều Anh của Phía trước là bầu trời kể chuyện làm mẹ đơn thân (Hình 4).

Hiện nữ nghệ sĩ gắn bó công việc đạo diễn tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Cuối tháng 4/2018, Kiều Anh có tên trong danh sách xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú tại Hội đồng cấp bộ VH,TT&DL. Tại sự kiện, chị vui vẻ chụp ảnh cùng Quỳnh Hoa và BTV Thy Nga.

Sự kiện - Kiều Anh của Phía trước là bầu trời kể chuyện làm mẹ đơn thân (Hình 5).

Năm 2018, Kiều Anh trở lại với phim Tình khúc Bạch Dương. Chị chia sẻ, những vai diễn của mình thường khắc khổ, sống nội tâm và đa đoan. Nữ nghệ sĩ tâm sự chị muốn vào vai nhí nhảnh, cá tính mạnh mẽ, quyết đoán thay vì cam chịu, hy sinh. Kiều Anh cho hay, chị chỉ đi dự những sự kiện mà bạn bè mời, chứ không ôm đồm sự kiện nào cũng đi.

Dàn diễn viên "Phía trước là bầu trời" tái xuất cùng "Người phán xử"

Thứ 5, 10/05/2018 | 16:14
"Phía trước là cả một đời phán xử" là sự kết hợp của dàn diễn viên đến từ 3 bộ phim "Phía trước là bầu trời", "Người phán xử", "Cả một đời ân oán".

Gây bão sau 17 năm, liệu có phần 2 phim Phía trước là bầu trời?

Thứ 2, 07/05/2018 | 19:44
Đỗ Thanh Hải - đạo diễn phim Phía trước là bầu trời cho biết, bản thân anh khá bất ngờ về việc bộ phim về cuộc sống của sinh viên xa nhà lại được nhiều khán giả quan tâm tới vậy.

Ngắm nhan sắc kiêu kỳ, xinh đẹp của "vợ" NSƯT Công Lý

Thứ 4, 14/03/2018 | 07:45
Mới đây, diễn viên Kiều Anh - người đóng vai vợ của NSƯT Công Lý trong phim Tình khúc Bạch Dương đã gây ấn tượng với nhiều khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên. Trong bộ ảnh mới, Kiều Anh bỗng hóa thành quý cô kiêu sa và quý phái.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.